Chương 1379: Ngoài Dự Đoán Mọi Người Thực Lực (2)

31 1 0
                                    

“Chúng ta nơi này liền cảm giác như vậy khó chịu, Bạch Nhược Ly ở trên đài, áp lực ít nhất là vài lần đi!”

“Nàng chỉ có tứ trọng cảnh, còn không có ta tu vi cao, khẳng định kiên trì không đi xuống!”

“Thật thảm a, thượng đài, liền nhất chiêu cũng chưa ra, bị người ta tùy tiện phóng thích một chút huyền lực uy áp, liền phải lăn xuống đài, quá mất mặt……”

“Ngươi nói, nàng hảo hảo một cái luyện khí sư, làm gì muốn tới tranh cái này nước đục đâu? Này không phải tự rước lấy nhục sao?”

Mọi người đều là tiếc hận không thôi, sôi nổi lắc đầu.

Tất cả mọi người cho rằng, ngay sau đó, liền sẽ nhìn đến Hoàng Nguyệt Ly bị Phương Thiếu Ninh huyền lực chấn đến sắc mặt trắng bệch, miệng phun máu tươi, sau đó thê thảm vô cùng mà ngã xuống lôi đài.

Tinh Diệu Tông có chút đệ tử, thậm chí đều không đành lòng xem đi xuống, dùng tay bưng kín đôi mắt.

Nhưng mà, thời gian một chút qua đi, mọi người trong tưởng tượng hình ảnh, lại không có phát sinh.

Hoàng Nguyệt Ly vẫn như cũ đứng ở lôi đài một chỗ khác, cùng Phương Thiếu Ninh xa xa tương vọng, nàng không có hộc máu, cũng không lui lại, thậm chí liền sắc mặt đều không có cái gì biến hóa, vẫn như cũ biểu tình bình tĩnh mà nhìn đối phương.

Phương Thiếu Ninh khẽ nhíu mày, mở miệng nói: “Như thế nào? Ngươi còn tính toán ngạnh căng? Đừng trách ta không nhắc nhở ngươi, ngươi như vậy tuy rằng bảo vệ mặt mũi, nhưng là kinh mạch cùng nội tạng nhất định sẽ bị ta huyền lực gây thương tích! Thừa dịp hiện tại chạy nhanh xuống đài, thương thế còn có thể chữa khỏi, như vậy ngạnh căng đi xuống…… Ngươi đã có thể thật thành phế nhân!”

Hoàng Nguyệt Ly lạnh lùng cười, “Ta có hay không bị thương, ta chính mình không biết? Còn dùng đến ngươi nhắc nhở ta sao?”

Phương Thiếu Ninh cắn răng, “Thực hảo, ngươi đây là không thấy quan tài không đổ lệ!”

Nói, hắn càng thêm không kiêng nể gì mà phóng xuất ra quanh thân huyền lực, cường đại uy áp tầng tầng tích lũy, vô cùng cường thế mà hướng tới Hoàng Nguyệt Ly phương hướng đè ép qua đi!

Giờ này khắc này, Hoàng Nguyệt Ly quần áo cùng tóc đều bị này cường đại huyền lực thổi lên, ở không trung không ngừng mà bay múa.

Trọng tài cũng không khỏi về phía sau lui một bước, cảnh giới mà nhìn trong sân.

Ở mọi người xem ra, Hoàng Nguyệt Ly đều không thể thừa nhận được áp lực như vậy, bởi vì Phương Thiếu Ninh cơ hồ đã đem quanh thân khí thế tăng lên tới cực hạn!

Bất luận cái gì một cái ngũ trọng cảnh dưới võ giả, đều không thể ở như vậy tình hình hạ, còn có thể bình yên vô sự!

Nhưng mà, Hoàng Nguyệt Ly lại vẫn là không chút sứt mẻ!

Lần này, Tinh Diệu Tông đệ tử đều khẩn trương lên, tâm ninh thành một đoàn.

Vốn đang cảm thấy nàng như vậy tùy tiện thượng lôi đài, sẽ cho Tinh Diệu Tông mất mặt, nhưng hiện tại xem nàng đối mặt như vậy cường địch, vẫn như cũ ngạnh căng, rất nhiều người đảo ngược lại không đành lòng lên.

“Bạch cô nương, nếu là không được nói, vẫn là từ bỏ đi, đừng ngạnh căng……”

“Đúng vậy, nếu thương cập kinh mạch, võ đạo tu vi bị hao tổn vẫn là việc nhỏ, phỏng chừng còn sẽ ảnh hưởng luyện khí đi!”

“Ai, dù sao liền Mộ Dung sư tỷ đều đã bại, vốn dĩ cũng không ai trông cậy vào Bạch cô nương có thể thắng a!”

Không ít đệ tử theo bản năng mà nhìn về phía Lê Mặc Ảnh, cảm thấy hắn như vậy sủng ái vị hôn thê người, nhất định đã nhịn không được, sẽ xuống dưới cứu người.

Nhưng mà, ra ngoài bọn họ dự kiến chính là, Lê Mặc Ảnh vẫn như cũ biểu tình bình tĩnh, ngồi ở tại chỗ, xa xa mà nhìn lôi đài phương hướng.

Lê Mặc Ảnh cũng không phải không lo lắng Hoàng Nguyệt Ly, nhưng là, hắn biết hiện tại còn chưa tới hắn chân chính yêu cầu khẩn trương thời điểm!

Nhà hắn tiểu hồ ly, sẽ không liền kẻ hèn lục trọng cảnh võ giả huyền lực uy áp, đều chống cự không được!

Phương Thiếu Ninh thấy Hoàng Nguyệt Ly còn ở chết căng, không khỏi hừ lạnh một tiếng, “Thật là tìm chết! Nếu liều chết không chịu xuống đài, ta đây cũng chỉ có thể đá ngươi đi xuống!”

-----******-----
Cầu vote ạ~~~

( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ