Lãnh Dật Phong khuyên nhủ: “Bạch cô nương, ngươi đừng như vậy, nếu là trên lôi đài thật sự ra ngoài ý muốn, đối chúng ta hai đại tông môn, đều không phải chuyện tốt a.”
Hắn là thật sự không nghĩ nhìn đến Hoàng Nguyệt Ly đã chịu trọng thương.
Rốt cuộc, như vậy có thiên phú thiếu nữ luyện khí sư, kia chính là đốt đèn lồng cũng khó tìm, lãnh thị gia tộc lại nhất thiếu luyện khí sư, đây chính là hắn tương lai ở Lãnh gia thượng vị quan trọng lợi thế, hắn trước sau không có từ bỏ theo đuổi hoàng nguyệt ly ý đồ.
Nhưng mà, Hoàng Nguyệt Ly lại nhướng mày, “Muốn thi đấu kết thúc cũng thực dễ dàng, vậy thỉnh Phương công tử nhận thua đi!”
Phương Thiếu Ninh mặt đều tái rồi, “Cái gì? Ngươi làm ta nhận thua?? Ngươi nhưng đừng được một tấc lại muốn tiến một thước! Mệt ngươi có mặt nói ra lời này, thật đúng là cho rằng ta bắt ngươi không có biện pháp? Vừa rồi ngươi có thể chạy trốn, chỉ là ngươi vận khí tốt mà thôi! Nếu ngươi đều nói như vậy, chúng ta đây liền tiếp tục thi đấu!”
“Tam sư đệ!” Lãnh Dật Phong nhíu mày.
Phương Thiếu Ninh nói: “Đại sư huynh, ngươi yên tâm, ta tuyệt đối sẽ không thương nàng tánh mạng! Nhưng ngươi cũng thấy rồi, nàng căn bản là rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt a! Trận thi đấu này quan hệ trọng đại, không cho nàng điểm nhan sắc nhìn xem, nàng sẽ không nhận thua!”
Thôi Nguyên Sơn cũng nhịn không được nhíu mày nói: “Dật phong, ngươi lại không thể dự thi, không cần vẫn luôn ở trên lôi đài đứng, ngươi Tam sư đệ biết nặng nhẹ! Đây là cuối cùng một hồi thi đấu, đừng chậm trễ thời gian!”
Lãnh Dật Phong lúc này mới ý thức được, chính mình hành vi đã qua, liền Thôi Nguyên Sơn đều phát hiện không thích hợp, có điểm bất mãn.
Bởi vậy, hắn chỉ có thể xuống đài, đem trên lôi đài không gian làm ra tới.
Tinh Diệu Tông đệ tử vốn dĩ đều dẫn theo một hơi, trong lòng phi thường mâu thuẫn.
Bọn họ một lần thực sợ hãi Hoàng Nguyệt Ly sẽ giống Mộ Dung Phi giống nhau nhận thua, nhưng lại không thể không thừa nhận, nhận thua mới là lựa chọn tốt nhất.
Để tay lên ngực tự hỏi, tuyệt đại đa số người đứng ở nàng vị trí, nhất định sẽ lựa chọn nhận thua! Thực lực chênh lệch như thế to lớn, lại như thế nào nỗ lực cũng không có bất luận cái gì phần thắng, chỉ biết không duyên cớ đem mệnh đáp đi vào! Có cái nào ngốc tử sẽ làm như vậy?
Chính là…… Kết quả cuối cùng, Hoàng Nguyệt Ly cư nhiên yêu cầu tiếp tục thi đấu!!
Này ra ngoài mọi người đoán trước, quả thực làm người vô cùng chấn động!
Dựa vào nhất thời xúc động lên đài khiêu chiến, thực dễ dàng, nhưng tại ý thức đến đối phương cường đại, hơn nữa biết rõ chính mình không có khả năng thắng lợi dưới tình huống, còn có thể tiếp tục chiến đấu, này thật sự là quá khó khăn!
Trong lúc nhất thời, sở hữu Tinh Diệu Tông đệ tử đều đối Hoàng Nguyệt Ly lau mắt mà nhìn, bọn họ trong lòng chỉ có một ý niệm: Thật không hổ là thiếu tông chủ vị hôn thê, tuy rằng thực lực còn không phải nhất lưu tiêu chuẩn, nhưng loại này tinh thần thật sự quá khó được!
Lúc này, Phương Thiếu Ninh cùng Hoàng Nguyệt Ly lại lần nữa làm tốt chuẩn bị.
Trọng tài tuyên bố: “Thi đấu tiếp tục bắt đầu!”
Lúc này đây, hai bên đồng thời động lên.
Phương Thiếu Ninh lúc này đây đã bình tĩnh xuống dưới, tự nhiên sẽ không lại tùy ý hạ sát thủ, ra tay thời điểm, có điều giữ lại.
Mà Hoàng Nguyệt Ly lại cũng đã có kinh nghiệm, nàng biết hai bên thực lực chênh lệch cực đại, trận chiến đấu này, tuyệt không phải có thể dễ dàng thắng lợi, nàng yêu cầu càng nhiều kiên nhẫn.
Cho nên, nàng lựa chọn né tránh là chủ lộ tuyến.
Từ thi đấu ngay từ đầu, nàng liền toàn lực thi triển ra nhẹ nhàng vũ bộ, ở trên lôi đài mãn tràng du tẩu, tránh né Phương Thiếu Ninh công kích.
Phương Thiếu Ninh vốn đang cảm thấy, chỉ cần chính mình không thất thần, chỉ cần tiêu tốn ba phần sức lực, là có thể đem Hoàng Nguyệt Ly cấp đánh hạ đài đi.
Chính là, đấu võ một trận lúc sau, hắn lại phát hiện, chính mình liền Hoàng Nguyệt Ly một mảnh góc áo cũng chưa vớt được.
-----******-----
Cầu vote ạ ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
FantasyTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...