Một ngày đẹp trời vào mùa thu ấm áp, ánh nắng lan tỏa hàng ngàn tia nắng vào cái thành phố Seoul tráng lệ Trên những con phố, dòng người tấp nập người qua lại. Hòa lẫn vào dòng người đông đúc.Nhịp chân theo bài hát đang nghe.Chụp những tấm ảnh cuối cùng của Hàn Quốc trước khi rời quê hương sang Mỹ du học.Chỉ còn ba ngày nữa cô đi, tự thưởng cho mình những món ăn truyện thống của Hàn Quốc và du lịch vài nơi cùng tụi bạn thân vào những ngày còn lại.
__________________Sân bay Incheon :
"Appa, Umma. Đi rồi con sẽ nhớ 2 người lắm.Không có con 2 người nhớ giữ gìn sức khỏe đấy ạ !!" Cô nói rồi ôm ba mẹ của mình.
"Biết rồi. Ba mẹ yêu con lắm..Ba đã chuẩn bị chung cư cho con theo địa chỉ ba đã đưa cho con."
"Hãy tự chăm sóc mình."Mẹ cô gơm gớm nước mắt.Cô là đứa con gái duy nhất. Bà không muốn cô đi xa. ỞHàn Quốc có biết bao trường đại học danh tiếng nhung cô nhất quyết đòi di du học mới được.Được đidu học là ước mơ từ nhỏ của cô nên bà không thể ngăn cản.
"Jiyeonie tớ sẽ nhớ cậu lắm.Đừng quên tớ nhé.Nhớ liên lạc cho tớ thường xuyên đấy."Jieun nói mắt gơm gớm.
Khẽ ôm Jieun vào lòng "Cậu làm như tớ đi rồi không về nữa không bằng làm gì khóc dữ thế. Tớ cũng sẽ nhớ cậu lắm. Cười lên nào.Tớ không muốn hình ảnh cuối cùng của cậu khóc sướt mướt thế này đâu".Khẽ mỉm cười.Cô cũng muốn khóc lắm chứ nhưng không thể đây là ước mơ của cô và cũng không muốn mọi người lo lắng.
"Thôi con đi đây.Mọi người nhớ giữ gìn sức khỏe nhé.Tạm biệt.Con sẽ thường xuyên liên lạc cho mọi người." Cô nói rồi đẩy hành lí vào phòng cách ly.
_____________________
Sân bay quốc tế Los Angeles :
Jiyeon bước ra từ cánh cổng chính của sân bay quốc tế ở Los Angeles.Chuyến bay gần nửa vòng trái đất kéo dài hơn 1 ngày làm cho cô thật sự mệt mỏi. Khẽ móc điện thoại ra :
"Con đã đến Los Angeles.Mọi người đừng lo cho con."
____________________
Cảnh về đêm ở Los Angeles thật đẹp, bước vào khu chung cư cao cấp nhất của thành phố.Cô phải há hốc mồm trước vẻ đẹp của nó .Tòa nhà là sự kết hợp của phong cách kiến trúc Đức, gô tíc, phục hưng và phong cách Victoria. Được xây dựng bằng đá sa thạch .Hòa vào màn đêm của thành phố càng khiến cho khu chung cư càng lộng lẫy.
"Tuyệt thật.Đúng là thiên đường mà." Bất giác Jiyeon phải thốt lên .Đúng là ở Hàn cô đã thấy không biết bao nhiêu khu chung cư cao cấp tuyệt đẹp, nhưng khi bước chân vào đây cô mới biết khu chung cư ở Hàn chỉ bằng phân nửa ở nơi đây.Cô quyết định lấy chiếc máy ảnh của mình ra để chụp lại những vẻ đẹp của khu chung cư gửi về cho mọi người biết.
........................
Vừa đi vừa mải mê chụp cảnh cô đã va vào 1 người"Ah,Xin lỗi tôi không để ý."Ji vội cúi người xuống xin lỗi rồi đi tiếp
"Xin lỗi mà không nhìn mặt người đối diện , chẳng phải là cố ý hay sao."Người con trai nói lạnh lùng
Cô dừng lại và quay ra sau, trước mặt cô là 1 chàng trai khuôn mặt thật hoàn mỹ ,đôi chân mày rậm, đôi mắt sâu ẩn dưới hàng lông mi cong vút.Đúng là mẫu người cô thích nhưng anh nói vậy chẳng phải đang bắt bẻ cô sao..
"Gì, tôi đã xin lỗi anh rồi mà!"Ji nhìn anh."Sao lại có người như thế ở đây chứ ?"Ji's POV
"Nhưng chẳng phải cô đang cố tình sao."Anh bắt bẻ.
"À xin lỗi nhé.Tôi không rảnh để làm vậy đâu."Nói rồi cô bước đi bỏ lại đó một con người đang nhìn cô mỉm cười nhẹ.
"Một cô gái người lai ư?"Anh tự hỏi khi nhìn người con gái đang bước đi trước mặt.Một cô gái với chiếc máy chụp ảnh.Đôi mắt đen huyền thu hút.Sóng mũi cao tuyệt đẹp.cùng mái tóc xoăn dài màu hạt dẻ. Chưa bao giờ có một người con gái nào mà lơ anh như thế. Anh không hiểu vì sao anh lại bắt bẻ cô, từ trước đến giờ những người con gái đụng vào người anh anh còn không thèm để ý đến chi là bắt bẻ, vì anh biết tất cả bọn họ đều cố tình làm vậy để gây sự chú ý của anh.Phải chăng anh đã bị tiếng sét ái tình.mà mọi người vẫn thường nói.Nhảm nhí, anh nào giờ có tin vào tình yêu đâu chứ, nói chi là đến tiếng sét hay ái tình ,anh là ai cơ chứ...Lắc đầu, khẽ mỉm cười anh lạnh lùng bước ra xe.
_______________________
Quay trở lại với Ji :
Vừa đi vừa cô thầm nghĩ về người con trai hồi nãy chỉ 2 từ hiện ra trong đầu " Kì lạ".Bỏ qua ý nghĩ đó cô bước vào thang máy . Không hiểu sao ba cô lại chọn căn nhà gì mà nằm tuốt trên cao, khu chung cư có 50 tầng ba cô lại chon tầng 45 nên đi thang máy cũng khá mất thời gian.
....................
Mở cửa căn hô chung cư.Cô phải ngạc nhiên lần nửa vì bên trong đươc trang trí thật sang trọng với phong cách hiện đại có thể nói nó khác hẳn với phong cách cổ đại bên ngoài.Màu chủ đạo là màu trắng.Từ phòng khách có thể nhìn thấy được cảnh đêm từ trên cao thật tuyệt.Cô vốn là người thích chụp ảnh phong cảnh mà, ở đây thì lại rất thuận lơi cho cô thực hiện sở thích của mình.Giờ cô mới hiểu ba cô vì sao lại chọn căn hộ cao thế này.Đúng là hiểu ý con gái mà- cô thầm nghĩ rồi mỉm cười.Cô tắm rửa xong rồi đặt tấm lưng mệt mỏi của mình xuống giường và chìm vào giấc ngủ.
Liệu cuộc sống của cô có được bình yên như ở nước nhà không.Không ai biết được điều gì đang đợi cô ở phía trước.Cuộc sống của cô sẽ thay đổi như thế nào....?