Ngày hôm ấy, sau nhiều giờ chờ đợi. Nó - Lamers Material cuối cùng cũng nhận được thông báo trúng tuyển vào một công ty nghiên cứu khoa học vật lý. Khi đọc xong bức thư được gửi tới. Cảm xúc của nó vỡ oà, lao ra ngoài phòng khách cầm lấy chiếc điện thoại được để trên bàn hai tay vì vui sướng mà run rẩy gọi điện cho ai đó. Chưa tới 1 phút sau đầu dây bên kia nhấc máy, giọng nói của một cô gái có phần ngái ngủ vâng lên.
" Lamers, mới sáng sớm đã có chuyện gì mà khiến người bạn thân của tớ đang bận chim chuột với sách vở lại gọi cho tớ vậy?"
" Caster, ôi chúa ơi tớ cá là cậu sẽ không tin nổi chuyện gì đã xảy ra với tớ sáng nay đâu. Tớ đã trúng tuyển vào PSA* rồi đó." , Nó nói với giọng hưng phấn bỏ qua lời trêu ghẹo của cô bạn. Mà cô bạn của nó như không tin liền phản bác cái tin động trời ấy
"Lamers nay không phải cá tháng tư không cần lừa tớ thế đâu."
Nó bất mãn trả lời " Nếu cậu không tin thì để tớ cho cậu coi." Nói rồi liền bật cam lên cf lấy tờ thông báo giơ trước điện thoại hí hửng nói.
"Đây nhé, cậu thấy chưa Caster?. Tớ không hề đùa cậu một tí nào."
"Lamers cậu đậu rồi? Chúa ơi, tối nay tớ sẽ mời cậu trả tiền. Chúng ta sẽ đi quẩy tưng bừng!! " Caster ngồi bật dậy, nói như hét vào chiếc điện thoại khiến nó phải bịt một tai lại. Khoé mi giật giật lườm cô nàng.
"Sao cậu không bao tớ? Mà lại là tớ bao cậu?"
"Bởi vì tớ đã hết tiền!" Caster nhanh nhảu trả lời khiến nó day trán ngán ngẩm quát lên
"Caster, tớ đã nói cậu không được tiêu xài hoang phí kia mà?"
"Tớ chỉ. . . Chỉ mua nốt phần ngoại của Harry Potter thôi mà. . ."
"Mua nốt mà khiến cậu hết tiền sao, Caster?"
"Tớ. . ." Caster ủy khuất nhìn nó, nó cũng chỉ đành thở dài.
"Về tớ sẽ xử cậu sau. Người ta nói 8giờ phải có mặt ở đó rồi."
"Gặp lại cậu sau nha" Nói xong Caster liền cúp máy mặc ánh mắt nào đó nhìn mình như muốn ăn tươi nuốt sống.
Nó thở dài tắt điện thoại đi vào phòng tắm thay quần áo. Một lát sau nó bước ra tóc được búi lên cao, áo phông quần jean. Đánh một ít phấn lên rồi bôi ít son dưỡng lên môi. Nó nhìn ngắm mình trong gương một hồi rồi mới cầm túi xách đi tới công ty nhận phổ biến về công ty PSA.
5 tiếng sau,nó từ PSA bước ra với khuôn mặt vui vẻ. Thật không thể tin được, đến giờ nó vẫn còn cảm giác lâng lâng khi đã chính thức đặt chân vào làm nhân viên tại PSA. Thật sự hôm nay là một ngày thật tuyệt vời đối với nó.
Khi đang trên đường về nhà, nó nhìn thấy một cô bé đang lon ton chạy ra đường nhặt lại chiếc kẹp tóc bị làm rớt. Mặt nó biến sắc khi có một chiếc bán tải đang mất kiểm soát lao về phía cô bé ấy nó không kịp nghĩ gì chỉ vứt túi xách xuống đất rồi chạy ra đường đẩy bé con ra xa. Còn bản thân nó giương mắt nhìn chiếc xe tải phóng to hơn trước mặt nó.
"Caster, xin lỗi cậu. . ."
. . . . . . . .
"Chúc may mắn"
"Là ai đang nói vậy?"
YOU ARE READING
(HP) Thân ái, tránh xa Anh trai tôi ra!!
Random___________________________________ Các nhân vật do tớ tự sáng tạo. Tính cách của các nhân vật sẽ không theo như trong tác phẩm của Cô J.K Vì đây là sản phẩm đầu tay của tớ và văn tớ không giỏi cho lắm. Tớ viết chỉ để thoả mãn bản thân sẽ có rất nhi...