Xa Cảnh dựa vào trong nhà dượng quan hệ, tuổi còn trẻ liền lên làm trấn đảng uỷ phó thư ký.
Tự nhiên, nàng chính mình là không hài lòng công tác này. Nàng tốt nghiệp muốn dựa vào chính mình ở thành phố lớn xông ra một phen thiên địa, mấy năm qua đi vẫn là không xu dính túi trở lại quê quán, dựa vào trong nhà quan hệ đương cái môn phụ cấp cán bộ, tuy rằng trong lòng như cũ hướng tới thành phố lớn sinh hoạt, nhưng cũng chỉ có thể tạm thời vừa lòng với hiện trạng.
Bất quá công tác này bởi vì một người trở nên thú vị chút.
Ngày đó chính mình đi theo thư ký một đại bang tử người tới Biên Sơn thôn khi, thôn trưởng mở tiệc cho chính mình đoàn người đón gió tẩy trần, trong yến hội cũng chính là chút nông thôn món ăn hoang dã, đảo cũng không có gì quý báu đồ vật, thư ký mới nhả ra có thể ăn này bữa cơm.
Nàng cơm nước xong liền ở trong thôn đi bộ, muốn tìm cái không ai đến địa phương trừu một ngụm, đến trốn tránh thư ký.
Đương nàng mới vừa đi đến một chỗ phòng ốc sau, nhìn tương đối ẩn nấp, liền ngồi xổm xuống an tâm bậc lửa thuốc lá. Không đợi vài phút, phòng ốc bên trong liền truyền đến chén sứ quăng ngã phá thanh âm. Nàng bị hoảng sợ, lập tức dựng lên lỗ tai nghe bên trong động tĩnh.
"Tẩu tử, ta thật sự thích ngươi, ta ca đều đã chết lâu như vậy, ngươi nên tiếp thu ta..." Bên trong truyền đến tiếng vang làm Xa Cảnh mở to hai mắt nhìn.
"Ta là ngươi tẩu tử, ta xem ngươi có điểm uống say, Lương Sướng." Bên trong giọng nữ truyền ra, cứ việc đã thực ra vẻ lãnh đạm, lại vẫn là bại lộ chính mình hoảng loạn.
Lương Sướng, còn không phải là hôm nay ăn cơm ăn đến một nửa rời đi thôn ủy chủ nhiệm.
Có điểm ý tứ, Xa Cảnh bóp tắt yên chuẩn bị rời đi, bò góc tường nghe vốn riêng lời nói không phải cái gì chuyện tốt, chính mình vẫn là đường đường thư ký cán bộ.
"Ngươi làm gì! Buông ra!" Bên trong nữ nhân cố tình hạ giọng quát lớn nam nhân. "Tẩu tử, ngươi đi theo ta, ta nhất định đối với ngươi hảo, ca đi rồi nhiều năm như vậy, ngươi cũng khó chịu đi tẩu tử, ta so với ta ca đối với ngươi hảo một vạn lần tẩu tử......" "Ngươi hỗn đản! Buông ta ra!" Nữ nhân bắt đầu thét chói tai, lại một chút bị nam nhân che miệng lại.
Xa Cảnh nghe thấy nam nhân uy hiếp thanh còn có xé mở quần áo thanh âm, tưởng rời đi bước chân vẫn là dừng một chút, loại sự tình này rốt cuộc muốn hay không quản.
Nàng dạo qua một vòng đi đến nhà ở cửa chính khẩu, nghĩ nghĩ vẫn là đi xa điểm, sau đó cố ý lớn tiếng kêu: "Lương chủ nhiệm, Lương chủ nhiệm." Theo sau chậm rãi đi đến này sân cửa.
Nàng làm bộ làm tịch mà gõ vang lên môn, "Lương chủ nhiệm ở nhà sao? Thôn trưởng tìm." Qua nửa ngày không ai quản môn, nàng lẩm nhẩm lầm nhầm: "Trong nhà không ai sao?" Đang chuẩn bị rời đi, môn mở ra.
Lương Sướng hiển nhiên đã sửa sang lại hảo quần áo, hàm hậu mà cười nhìn Xa Cảnh : "Ai nha Xa thư ký, như thế nào còn phiền toái ngươi tới đi này một chuyến, ta vừa mới ăn hỏng rồi bụng về trước gia, thật là chiêu đãi không chu toàn, buổi tối ta mang bình rượu ngon lại đây cùng các ngươi thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - CaoH - Hoàn] Dụ Sương - Mệnh khổ đàn piano
Casualebooks/781147 24 tuổi Xa Cảnh dựa vào hậu trường ổn tọa trấn đảng uỷ phó thư ký vị trí, trong lúc vô tình xuống nông thôn gặp ở vào dư luận trung tâm tuổi trẻ quả phụ Chúc Khanh. Một lần ngoài ý muốn làm hai người chi gian sinh ra ràng buộc, Chúc Kha...