[Trường Phong Độ] Xem ảnh thể - Gặp phải tương lai

430 5 3
                                    

Link gốc: https://junwen542.lofter.com/post/1f528a99_2b93bf592?incantation=rzXCiJ9Y0lhw

Gặp phải tương lai [1] - Tầm Khách.

Tuyến thời gian: Liễu Ngọc Như cùng Cố Cửu Tư đại hôn

cp: Quan phối

Ngẫu nhiên xem phim

"Tân lang đến!"

Liễu Ngọc Như cầm trong tay quạt tròn, nhìn Cố Cửu Tư lấy đỏ chót hỉ phục tay cầm lụa đỏ chậm rãi đi đến bên người nàng. Tại Cố Cửu Tư đưa tới huyên náo bên trong, nàng phát hiện Cố Cửu Tư tuy là cái danh mãn Dương Châu hoàn khố tử đệ, tướng mạo đổ sinh vô cùng tốt, đỏ chót hỉ phục nổi bật lên hắn dung mạo càng thêm diễm lệ. Liễu Ngọc Như tự dưng suy nghĩ: Hắn ngày bình thường những cái kia xanh xanh đỏ đỏ quần áo cũng là cực cùng hắn xứng đôi.

"Ngươi phía trước có bậc thang, cẩn thận chút, đừng té." Cố Cửu Tư nhắc nhở Liễu Ngọc Như. Hắn nhìn Liễu Ngọc Như cái này bộ dáng ngơ ngác, chỉ sợ nàng đợi phía dưới không có chú ý, ném tới chính mình, đến lúc đó cái này trọng mặt mũi nữ nhân cần phải nhảy sông hộ thành không thể.

Đang chờ hai người tiếp tục tiến hành hôn lễ thời điểm, trên đại sảnh khoảng không trống rỗng xuất hiện một mặt Thủy kính, tản ra ánh sáng nhu hòa. Thủy kính xuất hiện đã dẫn phát khách mời rất hiếu kỳ cùng kinh hoảng, bọn hắn không biết cái này Thủy kính là vật gì kiện, đối bọn hắn là tốt là xấu.

Cố Lãng Hoa cùng Giang Nhu lập tức trấn an khách mời, hôm nay cái này đại hôn xuất hiện biến số như vậy, đối với Cố gia vận mệnh không biết sẽ tạo thành loại nào ảnh hưởng, hai vợ chồng bất an nhìn về phía Lương Vương sứ giả.

Thủy kính trong ánh mắt chăm chú của mọi người xuất hiện hình ảnh.

Cố Cửu Tư thân mang màu đỏ hoa phục, đứng tế đàn trên đài cao, đầu hắn phối ngọc quan, lưng đeo cổ kiếm, nghiễm nhiên một bộ tế tự chi cảnh, bên cạnh hắn có một người khác cùng hắn đồng dạng trang phục, hoa phục là trắng áo. Hai người phía trên chính giữa đài cao, làm một lấy Đế Vương Mũ Miện và y phục người.

Nhưng ngoại trừ Cố Cửu Tư bên ngoài, những người còn lại gương mặt phảng phất bịt kín hơi nước đồng dạng, làm cho người nhìn không rõ ràng, không cách nào phân biệt.

Cảnh tượng này vừa ra, lập tức nhấc lên kinh đào hải lãng, người ở chỗ này cũng là quan to hiển quý, lập tức nhận ra đây là tân đế tế tự, như vậy có thể bạn tại Đế Vương người hai bên tất nhiên là quốc gia trọng thần.

Cố Cửu Tư cái này thành Dương Châu nổi tiếng phóng đãng hoàn khố tử thế mà trở thành quốc gia trọng yếu nhất thần tử, leo lên hoạn lộ chi đỉnh.

Cố Lãng Hoa cùng Giang Nhu nhìn xem nhi tử trầm ổn cẩn thận, không khỏi nước mắt tuôn đầy mặt, nhà mình cái kia bất thành khí hỗn trướng đồ chơi vậy mà có thể có thành tựu như thế này. Bất quá hai người rõ ràng bản thân nhi tử phẩm tính, trở nên như thế chững chạc, sợ là đã trải qua không ít khó khăn, bị bao nhiêu ủy khuất, mới đưa bộ kia Hỗn Thế Ma Vương dáng vẻ mài thành dạng này, vừa nghĩ như thế, lại là một phen đau lòng.

[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Phim ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ