Chương III : Một Kijin

142 26 2
                                    

...
..
.
Mình... Mình vừa nghe điều gì thế?

Trả thù sao? Thật sự có thể sao?

Anh trai đã từng bảo với tôi rằng

"Đừng bao giờ để cảm xúc chia phối."

Nhưng mà anh ơi, em thật sự thật sự không thể làm theo lời anh được... Chính tay em sẽ đập nát đám lợn bẩn thỉu đó trả lại cho bọn chúng tất cả những gì chúng đã gây ra... Vậy nên... Hãy tha thứ cho em vì em đã không nghe lời nhé?

Anh ơi...

Được.

Tôi nắm chặt hai bàn tay của mình lại. Ngước đầu lên nhìn vào thân ảnh của người đàn ông phía trước, ánh mắt ánh lên niềm quyết tâm khó lung lay.

"Tôi tình nguyện, xin ngài hãy giúp tôi!"

'Ah... Đáng yêu thật đấy~' - Hắn cười khúc khích khi nhìn vào tôi sau đó ngoắc tay, tôi liền đứng dậy đi lại về phía hắn đang ngồi. Sau đó, hắn vỗ nhẹ hai bàn tay vào nhau phán một câu làm tôi khá bất ngờ "Ta sẽ đặt tên cho em."

Tôi tròn mắt kinh ngạc than một tiếng. Sau đó, ánh mắt ánh lên lo lắng nhìn hắn hỏi lại "Thật sự sao ạ? Việc này..."

"Yên tâm đi bé con, chỉ là đặt tên thôi mà."

Chỉ là!? Oi! Anh ổn không vậy? Sao có thể dùng cái biểu cảm 'chuyện này dễ như đập muỗi' mà nói thản nhiên như thế chứ??

Đặt tên cho quái vật đó... Còn là Orge nữa...

Hắn phải mạnh đến mức nào chứ?

Tôi hít một hơi sâu điều chỉnh lại tâm tình phấn khích của mình.

Mình cần phải có sức mạnh! - Tôi quyết tâm khụy gối ngồi xuống, cúi đầu nói với hắn "Thật là vinh hạnh cho tôi."

Tên đó à không ngài ấy nở một nụ cười nhẹ sau đó chống cằm làm bộ dáng suy nghĩ trước đôi mắt long lanh của tôi. "Hm... Tên gì nhỉ? Kawaii? Aoi? À, một bộ tộc Orge lấy sức mạnh làm niềm kiêu ngạo nhưng lại bị một đám Orc tàn sát diệt cả tộc... Đáng thương ha? Nhưng cái thất bại này không phải kết thúc. Mà đó là khởi đầu... Một khởi đầu cho một ' em ' hoàn toàn mới vậy thì, Hajime, đó là tên của em, chà! Hay nhỉ?" - Tôi nhìn ngài ấy, giọng ngài ấy dịu dàng lắm, nụ cười rất rực rỡ, ah,... Một cảm xúc không nói thành lời dâng lên, ngay lập tức tôi dập đầu cúi xuống thật mạnh nói lớn "Hajime thực sự cảm ơn ngài!"

«Cá thể Orge cái sau khi được ban tên 'Hajime' đã tiến hóa thành Kijin (Quỷ nhân) - Thành công»

Một luồng ánh sáng màu vàng nhạt nhẹ nhàng bao quanh tôi.

Ấm quá... Tôi nhắm mắt lại đan tay vào nhau.

«Báo cáo : Kỹ năng : [Chú ngữ] đã tiến hóa thành Kỹ năng độc nhất : [Quỷ nhân trí tâm thuật - Mind Control]»

«Kỹ năng : [Thuật chú - cấp trung] đã tiến hóa thành Kỹ năng : [Thuật chú  cấp cao - Phù]»

«Vì đã có Kỹ năng độc nhất : [Mind Control] yêu cầu thêm Kỹ năng bổ sung đang xác định...»

«Xác định hoàn tất đủ đều kiện. Báo cáo đã bổ sung Kỹ năng [Dây điều khiển rối - Puppet»

«Các trạng thái có được :
•Xóa bỏ đòn tấn công vật lý - cấp trung
Xóa bỏ hoàn toàn các đòn tấn công tinh thần
•Các trạng thái bất thường miễn nhiễm
•Cảm nhận ma tố - cấp cao.»

«Cá thể Quỷ nhân - Kijin Hajime tiến hóa hoàn tất»

Tôi mở mắt ra nhìn xung quanh.

"Oya! Một tiểu Quỷ nhân đáng yêu đó~"

Tôi nhìn vào người đàn ông phía trước khẽ mỉm cười. "Vâng, cảm ơn ngài chủ nhân. Ah... Xin thất lễ nhưng mà, tên gọi của ngài là gì thế ạ?" - Như nhớ ra rằng đến giờ mình vẫn chưa biết tên của người đàn ông trước mặt, tôi ngập ngừng hỏi.

Ah!! Mang tiếng là phục vụ ngài ấy mà mình còn không biết đến quý danh của chủ nhân của mình!? Hajime ơi, sao mày lại ngốc thế (。ŏ﹏ŏ)

Tôi ngập ngừng ngước đôi mắt trong chờ nhìn ngài ấy, ah, ngài ấy cười kìa, đẹp thật...

"Haha. Em đáng yêu thật đó. Hm~ mấy tên khác thường gọi ta là Cinder." -

Ah ra tên chủ nhân là Cinder.

Ủa, từ từ. Ngài ấy nói Cinder?! Ah? Chẳng lẽ...

"Ta là một Long nhân đáng yêu nha~"

!!!

Long nhân cái gì!??? Ngài ấy đích thực là một Chân long cơ!!!

Một trong 5 Chân long của thế giới... Sinh ra từ những cái chết của sinh vật, tính cách kì quái đã giết rất nhiều sinh linh...

[Con rồng của tro tàn - Cinder Dragon. Tử Long]

Chủ nhân của mình vĩ đại đến thế sao!????

"Hm~" - Sao ngài lại cười như thế chứ!????

[Lời dạy của anh trai - Điều thứ hai : Phải biết sức mình đến đâu, không được tự ý hành động, không được để cơn giận làm mất đi lý trí, em sẽ thua ngay.]

_________________...
Tác giả : Dĩ Tư Nhiệt
✐Tùy bút :  Hm~ hôm qua ngồi nghĩ nát óc với con bạn vẫn không nghĩ ra cái biệt hiệu cái đầu nhảy số nghĩ ra ngay cái tên Tử Long này. Hehehe, nên mình lao vào ngay viết ngay cho nó mới mà tính là đợi 10 chương mới update truyện ó nhưng mà thôi, up trước 3 chương=3

[Tensei Shitara Slime Datta Ken] - Thất bại chính là khởi đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ