Hoàng Nguyệt Ly nhàn nhạt mà nói: “Ngươi nói không sai, lấy tứ trọng cảnh tu vi, muốn chiến thắng hiện tại ngươi, vẫn như cũ là không có khả năng, cho nên…… Ta không thể không tiến giai!”
Phương Thiếu Ninh sửng sốt, “Cái gì?”
Hắn cảm thấy chính mình khẳng định nghe lầm, hắn giống như nghe được trước mắt cái này tiểu nha đầu nói chính là…… Tiến giai?
Vui đùa cái gì vậy, lấy nàng cái này tuổi, có thể đạt tới tứ trọng cảnh chín tầng, đã là thực xuất sắc thiên tài, tưởng đột phá ngũ trọng cảnh? Nàng lại không phải Lê Mặc Ảnh!
Lại nói, hiện tại là cái gì trường hợp? Tiến giai là đơn giản như vậy sự tình sao? Tưởng tiến giai liền tiến giai?
Dưới đài võ giả nhóm cũng đều có điểm mờ mịt.
“Bạch Nhược Ly vừa rồi nói cái gì, ngươi nghe rõ sao?”
“Giống như nói là…… Tiến giai?”
“Không có khả năng, ngươi nghe lầm đi?”
Nhưng mà, ngay sau đó, ở đây người đều đột nhiên an tĩnh xuống dưới, ánh mắt mọi người đều gắt gao mà nhìn chằm chằm trên lôi đài thiếu nữ, không dám tin tưởng mà mở to hai mắt nhìn, một bộ hoạt kiến quỷ biểu tình!
Trên lôi đài, Hoàng Nguyệt Ly quanh thân bỗng nhiên bộc phát ra một trận cường đại huyền lực dao động, nóng rực Hỏa thuộc tính năng lượng bạo tán mở ra, làm cả quảng trường đều rõ ràng mà biến nhiệt.
Ngay sau đó, trên người nàng tản mát ra nhàn nhạt kim sắc vầng sáng, phạm vi vài dặm trong vòng Hỏa thuộc tính năng lượng đều lấy nàng vì trung tâm, tụ tập lại đây!
Mà Hoàng Nguyệt Ly trên người khí thế cùng huyền lực cường độ, cũng ở lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ, không ngừng mà bò lên!
“Ngươi…… Ngươi……”
Phương Thiếu Ninh căn bản hoàn toàn xem ngây người!
Một màn này thật sự là quá ngoài dự đoán mọi người, chẳng sợ hắn tự nhận cũng là Tây Thiên vực số một số hai thiên tài thiếu niên, cũng không có tưởng tượng quá, cư nhiên thật sự có người, có thể ở như vậy trường hợp bỗng nhiên tiến giai!
Dưới đài mặt khác người vây xem, càng là mỗi người ngạc nhiên, liền điểm thanh âm đều phát không ra.
Bất quá là một nén nhang thời gian, Hoàng Nguyệt Ly trên người khí thế liền đã xảy ra biến hóa long trời lở đất, huyền lực kế tiếp bò lên, đương nàng chậm rãi tụ lại đứng dậy chu Hỏa thuộc tính năng lượng thời điểm, tất cả mọi người có thể thấy được, trên người nàng huyền lực đã cùng vừa rồi hoàn toàn không giống nhau!
Phương Thiếu Ninh có trong nháy mắt còn tưởng rằng chính mình là đang nằm mơ, đều quên chính mình là ở trên lôi đài, hẳn là ra tay công kích nàng.
Thôi Nguyên Sơn thấy tình thế không đúng, vội vàng đứng lên, hét lớn: “Thiếu Ninh, ngươi đang ngẩn người nghĩ gì đâu? Nhanh lên sấn nàng vừa mới tiến giai, trạng thái không vững chắc, đem nàng đánh hạ lôi đài! Nàng không có khả năng là thật sự tiến giai, phỏng chừng cũng là một loại cuồng hóa một loại công pháp, chỉ là lâm thời đề cao tu vi mà thôi!”
Phương Thiếu Ninh trên mặt lộ ra bừng tỉnh chi sắc, “Thì ra là thế, thiếu chút nữa bị ngươi cấp lừa! Cuồng hóa trạng thái không thể kéo dài, lại nói, chẳng sợ ngươi hiện tại tiến giai, cùng ta cũng kém bảy tám cái tiểu cảnh giới tu vi, ngươi…… Không có phần thắng!”
Hoàng Nguyệt Ly nhẹ nhàng gợi lên khóe miệng, “Cuồng hóa trạng thái? Vậy ngươi không ngại thử xem, ta rốt cuộc có phải hay không hàng thật giá thật ngũ trọng cảnh!”
Nói, nàng dưới chân vừa động, thân thể hơi hơi lắc lư một chút, ngay sau đó, thân ảnh của nàng nháy mắt biến mất!
Phương Thiếu Ninh đột nhiên cả kinh!
Bởi vì Hoàng Nguyệt Ly tiến giai lúc sau, tốc độ so vừa rồi tăng lên ít nhất hai cái cấp bậc!
Vừa rồi nàng tứ trọng cảnh tốc độ, liền cùng hắn lục trọng cảnh bảy tầng khi tốc độ không phân cao thấp, hiện tại nàng thành công tiến giai, mà Phương Thiếu Ninh tu vi tắc giảm xuống.
Bởi vậy, Hoàng Nguyệt Ly liền phải so với hắn mau đến nhiều!
Quả nhiên, không đợi Phương Thiếu Ninh phản ứng lại đây, Hoàng Nguyệt Ly đã vòng tới rồi hắn phía sau, trong tay đã cầm một phen đàn cổ!
-----******-----
Cầu vote ạ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
FantasyTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...