Chương 18

3.1K 63 0
                                    

Cố Thắng Nam còn tưởng rằng mình nghe nhầm...

 "Tại sao anh lại ở chỗ cô ấy???"

Lộ Tấn cũng kêu lên đồng thanh với cô: "Tại sao cô lại ở chỗ cậu ta?"

Lúc này trong đầu Cố Thắng Nam chỉ có một hình ảnh - dáng vẻ ủ rũ của Từ Chiêu Đễ lúc đó, lời nói của Từ Chiêu Đễ vẫn vang lên bên tai: Bạn có biết tuần sau Lộ Tấn phải đi rồi không?

 Nhưng dòng suy nghĩ của Cố Thắng Nam nhanh chóng bị tiếng rên rỉ xa xa cắt đứt... "A... A... Nhanh nhanh, nhanh nữa lên... Chỗ đó, đúng rồi..."

Tiếng rên rỉ vẫn đang ngày càng dồn dập, chợt có một giọng nam xen vào: "Em... em đừng uốn éo nữa, anh sắp không chịu được nữa rồi..."

 Đầu bên kia điện thoại, hình ảnh trong đầu Lộ Tấn còn dừng lại với cảnh cậu trợ lý mặt như đưa đám, vô cùng cố chấp, hết lần này tới lần khác nói với anh ta: "Tôi phải nghỉ phép". Một giây sau, dòng hồi ức bị màn tường thuật trực tiếp này cắt đứt.

Lộ Tấn cố gắng để cho lý trí giành quyền chỉ đạo đầu óc, dùng đầu ngón chân để nghĩ cũng biết cô nàng Cố Thắng Nam quê mùa kia không thể phát ra tiếng rên rỉ mất hồn như vậy được.

Nhưng Lộ Tấn nhanh chóng phát hiện, người phụ nữ này không chỉ là một cô nàng quê mùa cục mịch mà còn là một cô nàng ngốc nghếch IQ lùn, bởi vì cô ta còn tưởng lầm anh ta là gã ngờ nghệch yếu sinh lí chỉ biết hô "không chịu được nữa" trên giường kia, vì vậy mới trách anh ta: "Anh anh anh... Biến thái!" Nói xong định tắt điện thoại.

Lộ Tấn vội quát bảo cô dừng lại: "Chờ đã!"

Cố Thắng Nam thật sự làm như lời anh ta nói, chấm dứt hành động dừng cuộc gọi. Nhưng đây không phải là vì Lộ khó tính quát bảo dừng lại, mà là... Trong lúc anh ta quát bảo cô dừng lại, giọng nam kia vẫn tiếp tục rên hừ hừ. Một người không thể đồng thời phát ra hai âm thanh, ý thức được điểm này, tự nhiên Cố Thắng Nam cũng ngẩn người ra.

 "Cô vừa hỏi tôi tại sao ở chỗ cô ấy, cô ấy ở đây là ai?"

 Lộ Tấn lạnh giọng hỏi, Cố Thắng Nam mới đột nhiên tỉnh lại. Không hiểu vì sao mình lại giận dữ đến mức lú lẫn vì gã khó tính này, Cố Thắng Nam cảm thấy thật sự quá khó tin. Trong đầu đột nhiên dần hiện ra ánh mắt như sói đói của Từ Chiêu Đễ khi nhìn trợ lí Mạnh trong bữa tiệc hôm kia, Cố Thắng Nam đột nhiên trợn mắt: "Bạn tôi và... trợ lí của anh?" Cố Thắng Nam vừa dứt bên tai đã vang lên tiếng hét của Từ Chiêu Đễ khi lên đến đỉnh điểm: "A a a a!"

 Lập tức đầu óc Cố Thắng Nam trống rỗng, gương mặt ngượng chín đỏ bừng, không biết nói gì nữa.

Đương nhiên Lộ Tấn cũng không bỏ sót bất cứ chi tiết nào của buổi tường thuật trực tiếp này, nhưng anh ta chỉ hơi nhíu mày. Thay vì tò mò xem rốt cục là người bạn nào của Cố Thắng Nam đã làm trợ lí của mình mê mẩn điên đảo thần hồn, anh ta lại muốn dùng điều này để đổi lấy một chút lợi ích hơn: "Bạn của cô đã bắt cóc trợ lí của tôi, làm tôi phải nằm một mình, ngay cả cơm cũng không được ăn. Cô định chịu trách nhiệm thế nào vì việc này?"

Hướng dẫn sử dụng đàn ông- Lam Bạch SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ