Phương Thiếu Ninh quả thực không thể tin được, sự tình rốt cuộc vì cái gì sẽ phát triển đến bây giờ nông nỗi!
Liền ở một nén nhang phía trước, hắn còn ở trên lôi đài chiếm cứ tuyệt đối ưu thế, cái kia tiểu nha đầu đã bị hắn đánh đến chật vật chạy trốn, mắt thấy liền phải kiên trì không được.
Nhưng còn bây giờ thì sao? Tình thế đã hoàn toàn nghịch chuyển lại đây, bị đánh đến đầy đất tán loạn người, biến thành hắn Phương Thiếu Ninh!
Chính là, trên lôi đài thực lực càng cao người kia, rõ ràng là hắn a??
Liền tính cái kia tiểu nha đầu là thật sự đột nhiên tiến giai thành công, kia hai người chi gian vẫn như cũ chênh lệch rõ ràng, hắn vẫn như cũ hẳn là nắm giữ tuyệt đối ưu thế mới đúng a??
Hơn nữa, nàng sao có thể tiến giai?? Này cũng quá thái quá đi??
Kỳ thật, Phương Thiếu Ninh không biết chính là, Hoàng Nguyệt Ly tiến giai, kỳ thật còn cần thiết muốn cảm tạ hắn vô tư trợ giúp!
Lưu tại vừa rồi hai người truy truy trốn trốn trong quá trình, Hoàng Nguyệt Ly đã chịu Phương Thiếu Ninh huyền lực đánh sâu vào cùng áp bách, vài lần gặp phải trí mạng nguy cơ, tìm được đường sống trong chỗ chết, như vậy nguy cơ cảm, lệnh nàng trong cơ thể huyền lực lưu chuyển tốc độ tăng lên tới cực hạn!
Đồng thời, nàng huyền lực ở trong kinh mạch không ngừng mà ngưng luyện cùng co rút lại, ở một lần lại một lần đánh sâu vào trung, trở nên càng thêm dày nặng tinh thuần.
Tuy rằng vừa rồi Hoàng Nguyệt Ly ở Phương Thiếu Ninh truy kích dưới, thoạt nhìn chật vật bất kham, nhưng chỉ có nàng chính mình biết, nàng trong lòng là cỡ nào cao hứng!
Quả nhiên chỉ có ở như vậy tình hình dưới, mới có thể lớn nhất trình độ mà kích phát chính mình trong cơ thể tiềm lực, làm phù phiếm mãnh liệt huyền lực ở trong thời gian ngắn nhất nhanh chóng củng cố xuống dưới.
Nàng cùng Phương Thiếu Ninh trận này truy kích, một công đôi việc, không chỉ có kéo qua Phương Thiếu Ninh cuồng hóa thời gian, càng làm cho nàng có cơ hội củng cố tự thân tu vi.
Chờ đến Phương Thiếu Ninh tu vi khôi phục bình thường thời điểm, nàng trong cơ thể huyền lực cũng ngưng luyện đến không sai biệt lắm, lúc này mới có thể thuận lợi tiến giai!
Bình thường võ giả tiến giai quá trình, kỳ thật là thực hung hiểm, hơn nữa yêu cầu thời gian rất lâu bế quan minh tưởng, lặp lại đánh sâu vào đan điền!
Nhưng là, Hoàng Nguyệt Ly lần trước ở ngâm thuốc tắm trong quá trình, đã cơ hồ thành công tiến giai, nếu không phải Lê Mặc Ảnh trợ giúp nàng đem tiến giai xúc động áp chế xuống dưới, nàng hiện tại đã sớm là ngũ trọng cảnh võ giả.
Có kinh nghiệm lần trước, giờ phút này nàng đánh sâu vào đan điền quá trình hoàn toàn không có bất luận cái gì khó khăn, bởi vậy một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, thuận lợi mà ở trên lôi đài phá cảnh thành công!
Phương Thiếu Ninh bị thương càng ngày càng nặng, đầu cũng càng ngày càng hôn mê.
Rốt cuộc, Hoàng Nguyệt Ly một tiếng thanh uống, tay phải cuốn lên ngọn lửa đánh trúng Phương Thiếu Ninh ngực!
Phương Thiếu Ninh lúc này đã không có năng lực phản kháng, trực tiếp đã bị nàng đánh bay đi ra ngoài, vẫn luôn rơi xuống lôi đài phạm vi ở ngoài!
Hoàng Nguyệt Ly ra tay kỳ thật không tính thực trọng, nhưng là, bởi vì Phương Thiếu Ninh mất máu quá nhiều, lại lọt vào đòn nghiêm trọng, cho nên vẫn là hôn mê qua đi.
Toàn bộ trên quảng trường, lặng ngắt như tờ.
Cứ việc vừa rồi đã thấy được Hoàng Nguyệt Ly chiếm hết ưu thế, chính là, nàng thật sự đem Phương Thiếu Ninh cấp đánh hạ lôi đài, lấy được thắng lợi, một màn này, vẫn là lệnh người không dám tin tưởng!
Từ lúc bắt đầu, liền không có người nghĩ tới, Hoàng Nguyệt Ly cư nhiên có thể thắng!
Một cái tứ trọng cảnh võ giả, khiêu chiến lục trọng cảnh bảy tầng võ giả, còn tưởng thắng??
Nếu không phải tận mắt nhìn thấy, bất luận kẻ nào đều chỉ biết đem loại sự tình này trở thành một cái chê cười!
Nhưng mà, giờ này khắc này, một màn này lại chân thật mà xuất hiện ở mỗi người trước mắt, Hoàng Nguyệt Ly…… Nàng thật sự làm được!
Hoàng Nguyệt Ly quay đầu lại, nhìn về phía ngốc đứng ở một bên trọng tài.
“Tiền bối, có phải hay không nên tuyên bố lôi đài tái kết quả?”
-----******------
Cầu vote ạ ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
ФэнтезиTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...