Trọng tài lúc này mới phục hồi tinh thần lại, “A, ách…… Nga, đúng đúng, đúng vậy, trận này thi đấu, từ Tinh Diệu Tông Bạch Nhược Ly, khiêu chiến lôi chủ Bích Hà Tông Phương Thiếu Ninh, người thắng là —— Bạch Nhược Ly!”
Hắn tiếng nói vừa dứt, Tinh Diệu Tông bên này, lập tức phát ra đinh tai nhức óc tiếng hoan hô!
“Bạch sư muội, quá tuyệt vời!”
“Bạch sư muội quả thực là ta thần tượng a a a a!”
“Thật tốt quá, thật tốt quá, Tinh Diệu Tông thắng! Lôi chủ là chúng ta!”
Tinh Diệu Tông đệ tử vui sướng, bộc lộ ra ngoài, mỗi người đều kìm nén không được kích động tâm tình, có người đương trường liền hỉ cực mà khóc.
Vốn dĩ, tất cả mọi người cho rằng, lúc này đây lôi đài tái đã thua định rồi, vô luận như thế nào đều không thể lại có chuyển cơ, đối mặt Bích Hà Tông đệ tử đắc ý dào dạt trào phúng, cái nào nhân tâm có thể không nghẹn khuất?
Ở Hoàng Nguyệt Ly thượng lôi đài thời điểm, ai đều không có ôm có hy vọng, thậm chí cảm thấy Hoàng Nguyệt Ly chỉ cần đừng bị Phương Thiếu Ninh đánh chết, liền tính là nàng thực lực phi phàm, sao có thể nghĩ đến, nàng cư nhiên còn có thể thật sự thắng hạ lôi đài tái, trở thành tân lôi chủ?
Hạnh phúc tới quá đột nhiên!
Đặc biệt là đối những cái đó thân truyền đệ tử tới nói, Hoàng Nguyệt Ly thắng lợi, liền ý nghĩa Tinh Diệu Tông đạt được bí cảnh danh ngạch, lập tức từ tam thành biến thành bảy thành!
Bọn họ trung rất nhiều người, đều cần thiết cảm tạ Hoàng Nguyệt Ly, nàng làm cho bọn họ có cơ hội có thể tiến vào thượng cổ bí cảnh rèn luyện, này đối Tinh Diệu Tông như vậy tam lưu tông môn đệ tử tới nói, có thể là cả đời chỉ có một lần cơ hội!
Trong lúc nhất thời, Hoàng Nguyệt Ly danh vọng đạt tới đỉnh!
“Bạch sư muội thật sự quá lợi hại, nàng có thể trở thành chứng thực luyện khí sư, đã là ghê gớm thiên tài, không nghĩ tới nàng võ đạo thiên phú cũng như vậy cường, tứ trọng cảnh khiêu chiến lục trọng cảnh, lại còn có thắng! Này thiên phú…… Cơ hồ đều đuổi kịp thiếu tông chủ!”
“Khó trách thiếu tông chủ như vậy thích nàng, bạch sư muội cùng thiếu tông chủ, thật là quá xứng đôi! Thiên phú đều như vậy cường không nói, lớn lên còn như vậy đăng đối, nhìn liền đẹp mắt!”
“Xem ngươi nói, trước kia bạch sư muội vừa tới thời điểm, ngươi còn nói nàng là cóc mà đòi ăn thịt thiên nga, làm bẩn thiên thần giống nhau thiếu tông chủ đâu!”
“Ai da, lời này là ta nói sao? Không có khả năng! Ta như thế nào sẽ nói như vậy não tàn nói? Thiếu tông chủ nếu là không cùng bạch sư muội ở bên nhau, còn có thể cùng ai ở bên nhau? Ai dám nói bọn họ hai cái không xứng, ta cái thứ nhất trừu hắn!”
Ở dùng võ vi tôn Thiên Lăng đại lục, hết thảy đều là dựa vào thực lực nói chuyện.
Cho nên, Hoàng Nguyệt Lyrất ít cãi lại, bởi vì nàng biết không cần phải.
Hôm nay, nàng triển lãm ra như thế nghịch thiên thiên phú cùng thực lực, trước kia sở hữu nghi ngờ nàng thanh âm, nháy mắt đã không thấy tăm hơi.
Mộ Dung Đức cười đến miệng đều khép không được, thậm chí so Lê Mặc Ảnh mỗi lần sẽ võ thắng lợi, đều phải tới cao hứng.
Bởi vì Lê Mặc Ảnh thắng lợi, là đương nhiên, là mỗi người trước đó đều có thể đoán trước đến, cho nên cao hứng đến rốt cuộc hữu hạn.
Nhưng Hoàng Nguyệt Ly biểu hiện ra ngoài thiên phú thực lực, lại là hắn nằm mơ cũng không nghĩ tới, quả thực cùng bầu trời rớt bánh có nhân giống nhau!
“Thôi lão huynh, đa tạ, đa tạ a! Lúc này đây, ít nhiều ngươi chủ động đưa ra, phải dùng lôi đài tái phương pháp tới phân phối danh ngạch, nói cách khác, ta còn không thể tưởng được có như vậy biện pháp, càng không thể dùng một lần được đến bảy thành bí cảnh danh ngạch! Hơn nữa, còn làm bản tông chủ phát hiện, chúng ta Tinh Diệu Tông tứ trọng cảnh ngoại môn đệ tử, cư nhiên cũng có như vậy cường thực lực!”
Hắn cố tình cường điệu “Tứ trọng cảnh”, “Ngoại môn đệ tử”.
Thôi Nguyên Sơn nghe vào trong tai, tức giận đến cả người đều ở phát run.
-----******-----
Cầu vote ạ ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
FantasyTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...