Chương 1401: Về Nhà Thu Thập Ngươi (6)

27 1 0
                                    

Lê Mặc Ảnh ánh mắt như là hai thanh sắc bén dao nhỏ, lặp lại không ngừng, lạnh lùng mà ở trên người hắn đảo qua.

Lê Mặc Ảnh uy áp kiểu gì cường đại, y sư lại cùng luyện khí sư giống nhau, phần lớn không tinh với võ đạo, ở hắn như vậy hiếp bức hạ, y sư sợ tới mức tay đều phát run, nhiều lần thất thần, dùng thật dài thời gian, vẫn là không thể chẩn bệnh ra xác thực kết quả tới.

Này xem ở Lê Mặc Ảnh trong mắt, càng là làm hắn bất mãn.

“Lăng y sư, nhà ta Tiểu Ly Nhi rốt cuộc tình huống như thế nào? Khám lâu như vậy, còn không có kết quả sao?”

Lê Mặc Ảnh thanh âm lạnh lẽo, ánh mắt kia, phảng phất hận không thể đem lăng y sư sờ qua Hoàng Nguyệt Ly tay cấp băm xuống dưới giống nhau.

Hoàng Nguyệt Ly tâm trung buồn cười, đối lăng y sư tràn ngập đồng tình, chạy nhanh ngắt lời nói: “Hảo, ngươi đừng khẩn trương hề hề. Ta vừa rồi liền nói, ta không có gì trở ngại, chỉ là mất máu quá nhiều, huyền lực tiêu hao quá độ, mới có thể hôn mê quá khứ, phỏng chừng tĩnh dưỡng mấy ngày liền sẽ hảo.”

Lê Mặc Ảnh mặt xú xú mà trừng nàng, “Ta không hỏi ngươi!”

Hắn chuyển hướng lăng y sư, “Bắt mạch kết quả là cái gì?”

Lăng y sư chạy nhanh thu hồi tay, đồng thời lần thứ tư xoa xoa mồ hôi lạnh, nơm nớp lo sợ mà đáp: “Bẩm…… Bẩm báo thiếu tông chủ, tựa như Bạch cô nương nói như vậy, nàng chỉ là tiêu hao quá lớn, mới có thể hôn mê.”

Hoàng Nguyệt Ly nghe vậy, túm túm Lê Mặc Ảnh tay áo, giơ lên tiểu cằm, thấp giọng nói: “Ta liền nói đi, là ngươi đại kinh tiểu quái!”

Lê Mặc Ảnh hoàn toàn không phản ứng hắn, tiếp tục nhìn về phía lăng y sư.

“Liền như vậy cái kết quả, vừa rồi bắt mạch khám lâu như vậy?”

Hoàng Nguyệt Ly vô ngữ nhìn trời, nghe một chút lời này nói, giống như nhân gia lão y sư sẽ cố ý ăn nàng đậu hủ giống nhau! Nàng chính là đại ma vương vị hôn thê, ai dám a?

Lăng y sư vội nói: “Bất quá, Bạch cô nương lần này tiêu hao không giống bình thường, không phải mấy ngày là có thể tĩnh dưỡng tốt, nàng lần này khí huyết cùng huyền lực đều tổn thất nghiêm trọng, cần thiết dùng đại lượng thiên tài địa bảo luyện chế đan dược, liên tục dùng, hơn nữa, gần nhất hai tháng đều tốt nhất nằm trên giường, hơn nữa trăm triệu không thể cùng người động thủ!”

Hoàng Nguyệt Ly đánh gãy hắn, “Nào có như vậy nghiêm trọng? Điểm này tiểu thương muốn hai tháng mới hảo? Sao có thể? Hơn nữa, thượng cổ bí cảnh không phải hơn một tháng lúc sau liền phải khai sao? Ta sao có thể nằm trên giường hai tháng a?”

Lăng y sư chạy nhanh nói: “Này…… Lão phu cũng biết, lấy Bạch cô nương thực lực cùng thiên phú, khẳng định rất muốn đi thượng cổ bí cảnh, chính là, này huyền lực tiêu hao quá mức di chứng, khả đại khả tiểu, dưỡng không tốt lời nói, là sẽ ảnh hưởng đến kinh mạch cùng đan điền, cũng dễ dàng dẫn tới ngày sau tu luyện khi tẩu hỏa nhập ma, ngươi nhưng ngàn vạn không cần xem thường a!”

“Chính là……”

Hoàng Nguyệt Ly còn tưởng lại nói, lại bị Lê Mặc Ảnh lạnh lùng mà trừng mắt nhìn lại đây.

“Không chuẩn nói chuyện, ngươi hôm nay như vậy không ngoan, ta còn không có thu thập ngươi đâu! Ngươi liền dám không nghe y sư nói?”

Hoàng Nguyệt Ly mếu máo, không nghĩ cùng Lê Mặc Ảnh cãi nhau, quay đầu lại dùng hiếp bức ánh mắt nhìn lăng y sư, muốn hắn sửa miệng.

Lăng y sư trên trán mồ hôi lạnh lại một lần không chịu khống chế mà tích xuống dưới, lúc này đây, hắn thậm chí không dám dùng tay đi lau.

Cấp Bạch cô nương xem bệnh thật không phải giống nhau khổ sai sự, đầu tiên là thiếu tông chủ liền kiểm tra đều không cho kiểm tra, bắt mạch khi sờ soạng cái thủ đoạn, liền một bộ muốn giết người biểu tình, hiện tại Bạch cô nương còn có cái loại này hung tàn ánh mắt nhìn hắn.

Hắn đây là hai mặt không chiếm được hảo a!

Này đối tiểu tình lữ không khỏi cũng quá khó hầu hạ đi?

Lăng y sư vội nói: “Bạch cô nương tuổi trẻ, thân thể đáy hảo, có lẽ tốt đến mau cũng chưa biết được.”

-----******-----
Cầu vote ạ ~~~

( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ