Lúc này, tư duy của Cố Thắng Nam luôn chậm hơn một nhịp so với hành động của người nào đó.
Lúc anh ta tháo móc áo cô, cô vẫn đang suy nghĩ: Anh ta định hôn đến lúc mình ngạt thở chắc???
Tay anh ta đã trở về đến trước ngực, cô vẫn đang suy nghĩ: Ơ hay, sao móc áo mình lại tuột ra rồi?
Đến lúc ngực cô thật sự bị chạm vào, suy nghĩ của Cố Thắng Nam rốt cục cũng đuổi theo kịp hành động của anh ta, trong đầu lập tức lóe lên một câu: Oái, mình bị hắn ta sàm sỡ rồi!
Cố Thắng Nam lập tức ngồi bật dậy như lò xo.
Vai cô đập thẳng vào cằm anh ta, ngay sau đó đó là một loạt phản ứng dây chuyền cực kì thê thảm.
Cằm anh ta bị đụng vào, răng cắn ngay vào lưỡi, Cố Thắng Nam chỉ nghe thấy anh ta kêu đau một tiếng, chỉ chớp mắt đã ôm miệng ngã vật xuống thảm. Cố Thắng Nam còn đang ngồi lặng trên sofa, không rõ tại sao mọi chuyện lại diễn biến thành như bây giờ. Cô cúi đầu nhìn người nào đó đang nằm trên mặt thảm, không biết nên làm như thế nào cho phải, cuối cùng ảo não gãi đầu, đi đến vỗ vai anh ta: "Anh vẫn ổn chứ?"
Cô vừa dứt lời, anh ta đã trợn mắt nhìn cô. Cố Thắng Nam phát hiện ánh mắt người đàn ông này đã tỉnh táo hơn vừa rồi nhiều, xem ra cắn lưỡi có tác dụng tỉnh rượu rất tốt.
Thừa dịp anh ta yên lặng không nói gì, Cố Thắng Nam vội cài lại móc áo, sau đó lại nhìn anh ta. Mặc dù anh ta đã không còn ôm miệng đau khổ nữa nhưng vẫn yên lặng cúi đầu ngồi dưới nền nhà.
Cố Thắng Nam hơi băn khoăn, do dự chốc lát, cuối cùng vẫn ngồi xuống bên cạnh anh ta, vỗ vỗ vai anh ta: "Lộ..."
"..."
"Tại sao không nói lời nào? Lưỡi anh bị cắn đứt rồi à?"
Anh ta trợn mắt nhìn cô, mắt rất đỏ, không biết là bởi vì uống nhiều rượu hay là đau đến mức đỏ cả mắt.
Cố Thắng Nam thức thời ngậm miệng lại.
Lộ Tấn nhắm mắt lại, ngồi yên chừng năm phút mới thấy đầu óc đỡ váng vất hơn. Anh ta day trán, mở mắt ra, đưa tay cầm quyển sổ góp ý của khác sạn đặt trên kệ cạnh sofa lên, bắt đầu viết chữ: "Mỗi lần gặp cô đều bị thương".
Xem ra anh ta thật sự cắn lưỡi bị thương rồi, bây giờ muốn nói cũng không nói nổi. Cố Thắng Nam xem nội dung anh ta viết, cô không phục, cãi lại: "Anh ta là anh... trước..."
Rượu say làm loạn? Sàm sỡ? Hay là nên nói anh ta quấy rối tình dục? Cố Thắng Nam đang do dự nên dùng từ như thế nào mới chính xác, anh ta lại bắt đầu viết chữ: "Lần trước sau khi uống say, những chuyện cô làm đối với tôi còn ác liệt hơn nhiều, hơn nhiều, hơn nhiều so với những gì tôi làm vừa rồi!"
Anh ta viết mấy chữ "hơn nhiều" càng ngày càng to, muốn dùng cách này để thể hiện sự giận dữ vô biên vô hạn của mình.
Cố Thắng Nam càng không phục: "Hôm đó tôi uống say, quên sạch mọi chuyện rồi. Anh có vu oan giá họa cho tôi thế nào thì tôi cũng chịu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hướng dẫn sử dụng đàn ông- Lam Bạch Sắc
RomansThứ gọi là đàn ông có ăn được không? Có ngon không? Ăn nhiều có nghiện không? Không ăn được có ngứa ngày khó chịu không? Bị người khác ăn mất có đau lòng không? ^^ Bất kể bạn đã có bạn trai hay chưa, bạn có tin chắc rằng mình hiểu họ - người được Th...