7

54 2 0
                                    

_"Đóng băng!!!"

1 âm thanh mềm mại vang lên, dưới chân Mina bắt đầu xuất hiện băng tuyết. Chẳng mấy chốc, lớp băng đã lan hết lên người ả khiến ả không thể nhúc nhích

_"Mọi người không sao chứ?"

_"Điêu Thuyền? Cô ra đây làm gì vậy? Ở đây nguy hiểm lắm!", Bỏ lại Zata cho Rouie, Laville chạy lại đỡ cô gái vừa chạy hồng hộc đến

_"Chị Điêu Thuyền! Anh Zata bị thương rồi! Vết chém không sâu nhưng em lo quá!", Rouie như nhìn thấy hi vọng vội cầu cứu nàng

Nàng liếc sơ qua vết thương của anh, may vẫn chưa trúng động mạch, sẽ mau lành thôi.

_"Các....người....", Mina nghiến răng, lớp băng giữ chân ả dần nứt ra

_"Thần môn!", Nhận ra Mina sắp thoát khỏi lớp băng, Rouie vội sử dụng ma pháp, dịch chuyển đồng đội quay về đúng chỗ nhà nghỉ họ đang ở

Điêu Thuyền từ nhỏ vốn độc lập nên việc xử lí mấy vết thương này không quá khó khăn, lại có thêm Rouie giúp đỡ, vết thương của Zata nhanh chóng được khâu lại. Nhìn người cộng sự được 2 cô gái xinh đẹp vây lấy săn sóc, Laville không khỏi ghen đỏ mặt

'Cái con chim lợn chết tiệt kia! Dựa vào đâu mà mi được thân mật với Điêu Thuyền xênh đẹp của tụi này hả??!', Laville thầm chửi trong lòng, không dám hụych toẹt vì sợ mất điểm trước mặt người đẹp

_"Zata...anh ổn chứ?", Điêu Thuyền lên tiếng, nhận thấy anh chàng ưng tộc từ nãy tới giờ chưa hề mở miệng

Zata nhìn nàng hơi miễn cưỡng, Điêu Thuyền không chắc có phải là do đau không

_"Người vừa nãy đóng băng ả ta..... là cô phải không?"

À, thì ra là vấn đề này, cũng chẳng phải chuyện hiếm hoi gì khi có ai bất ngờ trước phép thuật của nàng. Nàng không cho là bản thân quá mạnh để tự mãn, nhưng ít ra là khi đối đầu với quân địch vừa nãy, giải quyết chúng nằm trong tầm tay của nàng.

_"Cái gì cơ? Điêu Thuyền, cô cũng là pháp sư á?", Laville trố mắt ngạc nhiên

_"Em...cũng thấy...ả Mina đó thật sự quá mạnh, chị Điêu Thuyền khống chế được ả như vậy quả thực cũng rất mạnh!", Rouie nhìn nàng với ánh mắt ngưỡng mộ

_"Em quá khen rồi Rouie", Nàng điềm nhiên đáp, "Đúng là tôi đã đóng băng được ả, nhưng chỉ tạm thời thôi. Quân đoàn của ả sẽ sớm tiến đến nơi này. Tôi không chắc bản thân đủ mạnh để giữ ả ta lâu hơn...", Ánh mắt nàng đắn đo, không khí xung quanh cũng trùng xuống.

Sau một hồi đắn đo, Zata đứng lên ra quyết định. "Vậy thì......phiền cô đóng băng ả lần nữa. Tôi và Lavillve sẽ lo nốt chuyện còn lại!", Đôi mắt anh sắc bén nhìn về phía xa, một đám quái vật đang lao về phía bọn họ, dẫn đầu là Mina, kẻ được mệnh danh là lưỡi hái tử thần

_"Khoan đã mọi người! Hình như...em cảm nhận được gì đó...."

_____________________

_"Đại nhân Mina...", tên thuộc hạ ấp úng khi thấy ả khịt mũi, "ngài có sao không ạ?"

Mina liếc đôi đồng tử màu đỏ rượu sang, nghiến răng đe dọa, "Mi nghĩ ta vô dụng như các ngươi à? Một chút chiêu trò này mà khiến ta yếu đi sao?"

_"Thứ...thứ..lỗi cho thần!"

Mina lau lau cánh mũi hoen đỏ. Ả tức tối khi bị giựt mất con mồi khỏi tầm tay. Máu của ba tên tiểu tốt của Cung Điện Ánh Sáng đáng lẽ đã trở thành khai vị cho cuộc tàn sát ngày hôm nay của ả. Vậy mà một con đàn bà đáng ghét lại ngáng đường ả. Thứ phép thuật dơ bẩn của cô ta khiến ả lạnh cả người, mũi thì cứ chảy nước. Nếu ả mà lăn đùng ra sốt sau đêm nay chắc con mụ già Veera đó lại được dịp cười ả thối mũi.

Quân đoàn Sa Đọa đã chiếm được nửa thị trấn. Khói lửa cháy nghi ngút, những tiếng la hét, tuyệt vọng vang lên trong từng ngõ ngách. Từng công trình sụp xuống thành đống đổ nát. Cột lửa cháy hừng hực thiêu rụi những gì còn sót lại, làn khói đen mù mịt như che kín cả nền trời. Mina đứng đó, ánh mắt lạnh tanh như đang chứng kiến một sự việc hết sức tẻ nhạt. Ả liếc nhìn sang dãy nhà cuối cùng trong khu vực còn lành lặn. Một ánh mắt lạnh lẽo hơn đã đứng chờ sẵn ả. Mina khẽ rùng mình, đôi mắt màu lam kia nhìn ả thật thản nhiên như nhìn 1 bông tuyết ven đường. Nàng ta không sợ, điều đó như khiêu khích lòng tự tôn của ả. Ả hận chỉ muốn xông lên, để lại vết cắt thật sâu trên gương mặt đẹp không tì vết ấy, máu của nàng sẽ ngon lành hơn bất cứ nạn nhân xấu số nào từng chết dưới lưỡi hái ả. Ả muốn! Ham muốn cùng cực! Ả phải khiến nàng chịu dày vò vì đã sỉ nhục ả! Phải khắc dấu trên làn da nõn nà ấy!

Ả lao lên như vớ được con mồi béo bở. Trước khi ả kịp lấy lại lí trí, ả đã gần nàng lắm rồi. Điêu Thuyền vẫn đứng đó, nhìn ả mỉm cười. Nụ cười nàng dịu dàng và lạnh lẽo, như nụ hoa chớm nở giữa đêm đông. Mina chợt khựng lại, băng tuyết đã đông cứng ả tại chỗ, kìm hãm mọi hành động của ả. Thật cay đắng và nhục nhã thay khi ả dính cùng loại phép tận 2 lần. Mina điên tiết, đôi đồng tử màu rượu ghim chặt lên nàng.

_"Thần Vực! Mở!!!!", Rouie ngay lập tức tập trung ma pháp, mở ra cánh cổng không gian

Một luồng ánh sáng chói mắt bắn thẳng lên trời thu hút sự chú ý của Lực lượng Sa đọa. Mina nheo mắt, khinh khỉnh nhìn màu sáng chói của Tháp Quang Minh. Cái thứ ánh sáng giả dối ghê tởm ấy, hôm nay ả nhất định phải dập tắt nó, để cho thế giới biết, bấy lâu nay họ đã bị con mụ Ilumia và đám tín đồ của ả tẩy não như thế nào!

Đoàn quân sa đọa vào thế phòng thủ, tập trung lại phòng bị cho cuộc đại chiến. Không gian vốn ồn ào bỗng chốc trở nên ầm ĩ hơn. Từ cánh cổng không gian, từng đoàn quân của Tháp Quang Minh bước ra oai nghiêm, kiếm giáp óng ánh bạc. Phút chốc Lực lượng sa đọa trở nên hoang mang trước sự chỉn chu và sức mạnh của phe kẻ thù. Nhưng chúng sớm lấy lại thế chủ động khi nhận ra số lượng bên Tháp Quang Minh ít hơn

Mina cười khẩy mỉa mai, "Quân đội của các ngươi đi đâu hết rồi? Bị chia ra đến mức chỉ có bằng này kẻ đến hiến mạng thôi à?"

_"Không cần đông người làm gì! Chỉ cần mình ta là đủ hạ gục ngươi rồi!"

1 chàng thanh niên áo trắng từ đằng sau bước ra, ánh mắt kiên định nhìn thẳng vào ả tướng quân của Lực lượng Sa Đọa, mũi giáo vàng kim lóe sáng chĩa thẳng về phía địch.

Nụ cười trên môi Mina vụt tắt, đôi mắt chất chứa sự khó chịu lườm nguýt chàng thanh niên mới đến. Chàng ta dường như chẳng để tâm những cái nhìn sát khí dành cho mình, sự bình thản cùng phong thái anh tuấn  như chàng lãng tử, giống như chàng chỉ là lữ khách vô tình lạc đến đây du ngoạn, chứ nào có ai nghĩ chàng đến để thanh trừng đoàn quân bóng tối.

_"Đại nhân Mina....đó không phải là...", vài tên thuộc hạ run run

Mina tặc lưỡi, tay vỗ vỗ cho rơi hết lớp băng tuyết còn dính trên áo

_"Ồ! Bất ngờ thật! Không ngờ ta có cơ hội gặp nhau trong hoàn cảnh này nhỉ Bright", tay ả siết chặt lưỡi hái nhìn chàng.

Bright cũng chẳng vừa, liền vào thế chiến đấu, nhàn nhạt ra lệnh "Lên đi!"

[ AOV ] Có một đóa sen nở giữa dòng đời tội lỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ