Chương 4

472 7 0
                                    

Chúc Khanh ngồi ở đài thượng, nghe bên tai Xa Cảnh tiếng hít thở dần dần vững vàng, toại chậm rãi bắt tay từ nơi đó mặt chậm rãi rút ra, dẫn tới Xa Cảnh lại hừ hừ hai tiếng.

Chúc Khanh rút ra tay mở ra bồn tắm vòi nước chốt mở bắt đầu phóng nước ấm, chuẩn bị làm trên người người này phao nghỉ ngơi một chút.

Vừa mới làm tình thời điểm Xa Cảnh động tác đại khai đại hợp, không có thấy rõ ràng nàng ngực hạ bên hông xăm mình, hiện tại để sát vào vừa thấy lại là mấy cái tiếng Anh chữ cái.

Thân thể tóc da đến từ cha mẹ, Chúc Khanh quan niệm không tiếp thu được xăm mình vật như vậy, nhưng là này nho nhỏ một loạt hoành ở Xa Cảnh trung gian ngược lại là có điểm gợi cảm.

"Đang xem cái gì?" Xa Cảnh cảm nhận được Chúc Khanh đánh giá ánh mắt mở miệng dò hỏi. Chúc Khanh nghe thấy Xa Cảnh dò hỏi chính mình, lập tức quay đầu không hề xem kia mấy cái tiếng Anh chữ cái.

Mới không nghĩ lý nàng.

"Loyalty is greater than love." Xa Cảnh khẽ cười một tiếng, dùng kia mới vừa làm xong còn có chút nghẹn ngào thanh âm niệm ra kia một chuỗi xăm mình.

An tĩnh trong phòng tắm chỉ có ào ào tiếng nước khuynh lưu mà xuống, Chúc Khanh bỗng nhiên cảm thấy trên người trọng lượng đột nhiên biến mất, ánh mắt từ nơi khác trở lại phía trước, chỉ nhìn thấy Xa Cảnh buông ra chính mình, chậm rãi từ chính mình trên người chuyển dời đến đến bồn tắm nằm.

"Biết có ý tứ gì sao?" Xa Cảnh hài hước hỏi Chúc Khanh, trong mắt tràn đầy trêu đùa ý vị.

"Ai không biết." Chúc Khanh giống như tạc mao tiểu miêu dỗi trở về, chính mình trước kia thành tích tốt xấu cũng là cầm cờ đi trước. Nàng trong lòng phiên vô số cái xem thường, đang muốn đứng lên rời đi, lại bởi vì vừa mới kia tràng kịch liệt vận động bị Xa Cảnh vẫn luôn đè nặng, một chút không đứng vững, thẳng tắp ngã xuống đi.

Không có trong dự đoán đau đớn, ngược lại rơi vào một cái mềm mại địa phương, kia một giây đang muốn cảm thấy may mắn, lại nghe thấy phía sau người một tiếng kêu rên.

Chúc Khanh trong lòng cả kinh, lập tức bắt lấy bồn tắm bên cạnh ngồi dậy, vẻ mặt lo lắng mà quay đầu nhìn về phía Xa Cảnh . Tuy rằng có thủy làm giảm xóc, nhưng vừa rồi kia tiếng kêu đau đớn hiển nhiên đại biểu tuyệt đối không phải không có việc gì trình độ, khẳng định khái tới rồi.

Xa Cảnh lại là vẻ mặt nhẹ nhàng, trong mắt không có chút nào oán trách, thậm chí có một tia ý cười.

Chúc Khanh cho rằng Xa Cảnh ở cười nhạo chính mình mất mặt hành vi, trong lòng bực bội, lại vẫn là hỏi: "Thế nào? Có hay không khái đến?"

"Khái tới rồi." Xa Cảnh làm ra đáng thương vô cùng biểu tình, nắm lên Chúc Khanh tay một chút liền đặt ở chính mình ngực thượng, "Tỷ tỷ hỗ trợ xoa xoa, đau quá." Chúc Khanh giống như chim sợ cành cong lập tức rút về tay, nhìn vẻ mặt ý cười Xa Cảnh hoàn toàn bực.

"Có thể hay không đứng đắn một chút a! Thật là!" Chúc Khanh hoàn toàn tạc mao, chuẩn bị không hề quản Xa Cảnh .

Mới không nghĩ quản người này, quản nàng bị thương không bị thương, quản nàng có hay không bị khái đến, liền tính bị thủy chết đuối chính mình cũng không để ý tới nàng, chán ghét đã chết.

[GL - CaoH - Hoàn] Dụ Sương - Mệnh khổ đàn pianoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ