FULL

6 2 0
                                    


KHÔNG LÀM NỮ CHÍNH

Tác giả: 犬弃, 楚歌笑, 墨红尘, 陈西扬, 秋倏

——————————–

Tôi là một kẻ luyến ái não tàn.

Ngày kết hôn, chồng tôi ở bên bạch nguyệt quang của hắn.

Mặc dù như vậy, tình cảm của tôi đối với hắn vẫn trước sau như một, vì hắn mà móc tim móc phổi, không xa không rời.

Kết quả, sau khi kết hôn được 2 năm, bạch nguyệt quang của hắn lại bị bệnh sắp ch.ết.

Hắn nói với tôi "Nếu như cô thực sự yêu tôi, vậy hãy h.iến quả thận của mình cho cô ấy."

Tôi sốc đến mức trợn tròn cả mắt, bèn trở tay gọi điện báo cho cảnh sát.

Đồ điên!

Tuy rằng miệng tôi nói muốn móc tim móc phổi ra cho hắn, nhưng không có nghĩa là tôi muốn mất đi quả thận!

1.

Bạch nguyệt quang của Cố Bắc Thành đã về nước.

Đây cũng là lần đầu tiên hắn trở về nhà trong suốt nửa năm nay.

Hắn mặc tây trang màu đen, áo mũ chỉnh tề.

Vừa thấy tôi, hắn đã lạnh lùng ném tờ đơn ly hôn xuống bàn, cùng với đó là một tờ chi phiếu.

"Ký đơn đi, 100 vạn này sẽ là của cô."

Tôi đỏ mắt nhìn hắn một lúc, vẻ mặt đau đớn thương tâm, cuối cùng thốt ra một lời thoại kinh điển:

"Cố Bắc Thành, anh thật tàn nhẫn!"

Hắn cười khẩy một tiếng rồi khinh miệt nhìn tôi.

Tôi đã diễn xong cốt truyện, khuôn mặt đau khổ ký vào đơn ly hôn, rưng rưng nhận lấy 100 vạn trong nước mắt.

2.

Đúng vậy, tôi trùng sinh.

Kiếp trước, tôi là một kẻ luyến ái não tàn.

Sau khi trùng sinh, tôi mới "thức tỉnh" và nhận ra mình là nhân vật trong một cuốn tiểu thuyết.

Một quyển truyện ngược nữ cực kỳ m.áu chó.

Nam chính là chồng trước của tôi, Cố Bắc Thành, một tổng tài bá chủ một tay che trời.

Hắn lạnh lẽo vô tình, thủ đoạn tàn nhẫn, đối với tất cả mọi người đều thờ ơ lạnh nhạt, chỉ có với bạch nguyệt quang là dịu dàng như nước.

Nhưng mãi đến khi tôi bị mù đôi mắt, thiếu đi một quả thận, hắn mới phát hiện bạch nguyệt quang mà hắn yêu thích hóa ra lại là tôi.

Giống như sấm sét giữa trời quang.

Hắn cực kỳ hối hận và bắt đầu theo đuổi lại tôi, bước vào con đường cường thủ hào đoạt của các nam chính ngôn tình.

3.

Ngay sau khi ly hôn, Cố Bắc Thành gọi điện cho tôi.

Tốt lắm, mọi thứ vẫn đang diễn ra theo như cốt truyện.

KHÔNG LÀM NỮ CHÍNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ