Bản tóm tắt:
Gepard cuối cùng đã có thể bắt được tên tội phạm bị truy nã gắt gao nhất Belobog...
Nhưng anh ta không biết rằng Sampo bị bắt hoàn toàn có chủ đích.
*Nó khá là tục tĩu. Có khả năng trở thành 1 bộ truyện hoàn chỉnh.
Tác giả: GlitzyGlitzzyFics
Source: https://archiveofourown.org/works/46929445
---
Tiếng bước chân của Gepard vang vọng cả dãy hành lang tối mịt. Đây là nơi an toàn nhất trong dãy nhà tù ở Belobog, chỉ có anh và Đấng Bảo Vệ tối cao mới có quyền hạn mở các phòng giam. Hiện tại chỉ có hai phòng giam có tù nhân, một phòng cũ hơn nơi còn lại rất nhiều. Cũng là nơi mà anh đang hướng tới.
Sampo Koski - một tên tội phạm khét tiếng trong nhiều năm, nhưng luôn có thể tẩu thoát khỏi sự truy đuổi của đội cận vệ. Gepard tiến gần hơn và gần hơn, thậm chí còn nói vài câu với hắn, trước khi tống hắn vào tù. Khi anh tới, anh thấy Sampo bị trói vào cột đèn - chỉ duy nhất một mình hắn, không vũ khí cũng chẳng mánh khóe nào được giở trò tại đây. Anh nghi ngờ là một cái bẫy nhưng dù sao thì đội cận vệ cũng đã bắt được hắn.
Gepard đang đứng trước cửa buồng giam. Cái lạnh giằng xé nơi đây, khiến hơi thở của Gepard tạo thành một đám khói mỏng trước mặt anh. Anh rùng mình và đặt tay lên máy quét. Nhấp mật mã. Anh đẩy cửa bước vào, đối mặt với tên tù nhân - người đang cởi trần trên chiếc giường đã sờn cũ.
"Cậu Landau! Cậu trông vẫn điển trai như mọi ngày..." Sampo nháy mắt với một nụ hôn gió.
Gepard dừng lại, đột nhiên cảm thấy mông lung. Anh cố kìm lại sự xấu hổ đang bừng bừng trên khuôn mặt và hắng giọng.
"Đã rất nhiều năm trôi qua một cách quá đỗi thuận lợi với anh. Tại sao lại ngay lúc này? Có kẻ đã bán đứng anh nhỉ?"
"Thôi nào, Sampo Koski tôi đây quá tốt bụng để gây thù chuốc oán với bất kì ai..."
Giao tiếp bằng mắt. Sampo nhoẻn miệng cười trước khi Gepard rời mắt khỏi hắn để lảng đi sự bối rối.
"Tôi và anh cũng biết điều đấy là không đúng đắn."
"Chà, nếu tôi bị bán đứng bởi bất kì kẻ nào thì kẻ đó sẽ là chính bản thân tôi." Sampo cười khanh khách, và điều đó khiến Gepard nhíu mày. "Rất rõ ràng, tôi đã tự trói bản thân ở đó. Cậu không kiểm tra dấu vết dây thừng còn lại sao?"
"Thế lý do gì khiến anh muốn bản thân bị bắt?"
"Để tôi có thể có thời gian riêng để ở với cậu, Landau xinh đẹp tuyệt trần à, còn gì khác nữa chứ?" Sampo đứng lên, chiều cao của hắn nhỉnh hơn Gepard một chút khiến Gepard loạng choạng lùi về sau phía cửa.
"Dừng lại, Sampo."
"Cứ ở yên một chỗ. Sampo Koski sẽ luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất mà." Sampo tiến về phía anh, dồn anh vào chân tường. Hắn đưa tay và xoa nắn đũng quần của Gepard. "Để tôi sưởi ấm cho cậu nhé?"