CHƯƠNG 111: Chuyện cũ
Edit - Beta by WISP1997
"Thiếu gia, lão gia gọi ngài qua một chuyến."
Ngoài cửa có người truyền lời, Thượng Diệc Lan đứng dậy sửa sang một chút dáng vẻ liền đi ra khỏi thư phòng, phụ thân gọi không thể không đi a.
Gia chủ Thượng gia cũng chính là đại ca của Thượng quân trong cung, nghiêm túc nhìn nhi tử đi tới, nhìn hắn cười híp mắt hành lễ chẳng biết vì sao đối mặt nhi tử như vậy liền sinh ra cảm giác vô lực, nhưng uy nghiêm phụ thân nhất định phải có, ho nhẹ một hồi nói:
"A cha ngươi hỏi ngươi một chút, hắn có biết ca nhi ,gia đình nào không, hắn chuẩn bị cẩn thận cầu hôn nhà người ta."
Thượng Diệc Lan nhất thời hắc tuyến, đây là đâu tôi là ai tại sao lời của phụ thân nói hắn nghe không hiểu vậy.
Ngoáy ngoáy lỗ tai nói: " A Cha ở đâu nghe được tin tức này, nhi tử giá rẻ người khác coi ta xấu tuyệt nhân gian không ai nguyện ý gả đây."
Thượng gia gia chủ trán nổi gân xanh nếu không phải nhi tử bây giờ tuổi đã lớn, hắn muốn trói lại đánh mấy roi, trầm mặt nói: "Còn không phải là ngươi làm ra, ngươi gần đây thường thường cùng người ta thư từ qua lại nhiều lần, đối phương không phải ca nhi? Lẽ nào ta với a cha ngươi nghe lầm?"
Thượng Diệc Lan suýt chút nữa thì quỳ xuống đất cầu xin tha thứ, hắn dám cùng Lạc tướng quân tranh người?
"Phụ thân, đối phương là cái ca nhi, nhưng mà ... Nhi tử cho dù có tâm tư kia cũng không dám, phụ thân ngươi tin rằng nhi tử ngài có thể đánh lại Lạc tướng quân?"
"Ồ..? Lạc tướng quân? Cùng Lạc tướng quân có quan hệ gì? Chẳng lẽ..."
Thượng gia gia chủ đột nhiên thông suốt, lúc trước là nhi tử bắt tay xử lý công việc cùng Lạc tướng quân có liên quan, ngoại trừ lo lắng bị người khác để lộ tin tức ở ngoài, cũng có tư tâm hy vọng có thể cùng Lạc tướng quân tạo mối quan hệ, cùng một vị đạt được đế tâm tuổi trẻ quyền quý giao hảo, nhi tử hắn cũng tốt nơi nhiều.
Tuy nói buông tay để nhi tử xử lý, cũng có tin tức truyền tới chỗ hắn, biết đến Lạc tướng quân cũng không như trong triều đình nói cũng biết hắn có người cứu.
Thượng Diệc Lan buông tay nói: "Phải, phụ thân ngài nói ta nào dám cùng Lạc tướng quân cướp người? Ta còn không sống đủ đây." Lòng vẫn còn sợ hãi sờ cổ, a cha cũng đừng hãm hại đứa con nhà mình a.
Thượng gia gia chủ mặt đều đen, nổi giận nói: "Nếu biết còn không có sống đủ, vậy ngươi cả ngày không để ý đến thân phận cùng người ta viết thư làm gì?"
Nếu như đối phương là hán tử thì thôi, nhưng bây giờ xem tình hình đối phương rõ ràng là ca nhi, còn là ca nhi Lạc tướng quân để ý, nhi tử hắn điếc không sợ súng mà cùng người ta thư từ qua lại, cùng hành vi cướp người có cái gì khác nhau chớ.
"Phụ thân xin hãy bớt giận, đây là cùng Cố công tử làm chút sinh ý thôi à ." Thượng Diệc Lan vội vã giải thích, "Trước đó con có mang rượu về phụ thân cũng nói là rượu ngon, Nhị thúc còn tìm con tìm hiểu từ đâu lấy được, con không phải nói là con tìm thấy đối tượng hợp tác sao? Con thấy Nhị thúc không đúng a, phụ thân, không phải bây giờ Thượng gia địa vị đã đủ cao đủ người đỏ mắt, tuy nói bởi vì Thượng quân cùng Lục hoàng tử quan hệ không ai dám động,nhưng trăng tròn rồi lại trăng khuyết Thượng gia không cần đem Đại Chu hết thảy sinh ý đều làm, lẽ nào cũng bởi vì rượu người khác ngon liền muốn đoạt tới sao? Cái này cùng kẻ cướp khác nhau ở chỗ nào, tiếp tục như vậy không đợi Lục hoàng tử có gì dị nghị, người thứ nhất không tha chỉ sợ sẽ là bệ hạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Việt Chi Phu Lang Uy Vũ-Bắc Phong Xuy
RomanceTruyện được đăng tải miễn phí trên Wordpress: hoachuongbac.wordpress.com và wattpad WISP1997. Vui lòng không reup khi chưa cho phép.