Vừa đi ra từ phòng vệ sinh,cả hai đã ngồi hôn nhau.
- Haa..~
- Đừng rên nữa bé ơi...anh không muốn làm cúc hoa bé đau nữa đâu!
- Nhưng bé lại muốn..
Nói rồi Laville cúi xuống hôn anh một lần nữa,lần này cậu chủ động nhả nước bọt vào miệng anh,nhưng lại bị anh hôn truyền ngược lại.
- Anh không nghĩ bé "hư" vậy luôn đó!
- Uhm..đừng nói nhiều nữa,fuck bé tiếp đi..
Zata nhoẻn miệng cười,anh khẽ nâng mông cậu lên,rồi cắm cự vật vào cúc hoa,cúc hoa thật tốt,vừa vào đã tiết nước nhờn,thành ra mới đút vào đã lút cán.
- AGHH!
- Hà hà....anh nói rồi...đau lắm!
Tiếng rên to kia chỉ phát ra như tượng trưng thôi,còn sau đó là Laville nhún một cách mãnh liệt,mạnh hơn ban nãy.
- Đã thế...bé..uhm...nhún mạnh hơn..ahh...~~
- Ừm...bé muốn làm gì cũng được...cự vật anh là của bé...ohh fuckk...!
Laville nhún nhiều tới mức chảy mồ hôi nhễ nhại,cơ ngực theo nhịp nhún căng nảy liên hồi,đoạn cậu lại cúi xuống hôn anh,nút lưỡi anh một cách tự nhiên.
- Ahh...anh sắp ra bé ơi...
- Anh ra đi...anh ra vào trong miệng bé này..!
Laville nhún chậm dần rồi rời khỏi cự vật,cậu ngồi xuống,đối diện cự vật to lớn,bàn tay nhỏ bé liên tục thẩm lên xuống,làm Zata cao hứng mà thở dốc.
- Ohh..oh..fuck...anh ra bây giờ....oh..bé ngoan...oh...anh ra..
Và chỉ một tích tắc,Laville nhanh tay nắm cự vật anh kéo xuống,hướng đầu khấc vào miệng,đúng lúc Zata giật lên một cái,tinh dịch từ lỗ tiểu bắn ra ồ ạt,khắp mặt và tràn ngập miệng cậu. Laville không giấu nổi vẻ mặt thỏa mãn,anh cũng vậy. Cậu thậm chí còn liếm lấy chút tinh dịch còn sót trên đầu khấc,rồi nắm lấy cự vật anh cạ lên gò má đẫm tinh,vẫn nét mặt thỏa mãn nhưng lại đáng yêu vô cùng,làm anh không thể không xoa đầu cậu.
- Bé đáng yêu quá à..
- Đáng yêu như vậy mới làm anh thích được chứ.
Anh nhìn cậu cưng quá trời,nhìn cái má muốn cắn một cái,nhưng không cần vì cái má đó đang cạ lên cự vật anh,và anh có thể cảm nhận được nó làm anh sướng.
- Gò má này hư quá đấy!
- Ưm..vẫn chưa đủ...
Bỗng nhiên hai tay anh bế cậu lên,cậu nặng khoảng 52kg và cao 1m81 nhưng anh lại bế cậu lên một cách nhẹ nhàng,anh cho cậu ngồi lên đùi anh,để cậu vừa hôn vừa mân mê cự vật.
- Như vậy là đủ rồi...
Tay Laville vẫn cầm nắm cự vật liên tục lên xuống,cây hàng này to quá trời,nó làm cậu phân tâm khi nói chuyện với anh.
- Bé vẫn muốn làm tiếp...
- Thôi đủ rồi..chỉ cần thẩm cho anh là được..
Nói thế chứ Laville cũng thấm mệt,cậu chỉ mân mê một lúc thôi rồi dụi dụi đầu vào người anh,ý muốn đi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dục Vọng Của Kẻ Cai Ngục(Zata x Laville)
Fiksi PenggemarThể loại truyện:Đam Mỹ,ngọt có,H+ có,ngược có! Kết:HE(Happy Ending) Truyện Đam Mỹ có cặp đôi Zata và Laville,chứa yếu tố H+! Nội dung có thể gây phản cảm và khá khó chịu nên mọi người cân nhắc trước khi đọc! Ảnh bìa được tạo ra bởi Artist Pii Gerina...