1. Thế Anh yêu Thanh Bảo, yêu đến si mê, yêu đến điên cuồng. Chẳng biết từ bao giờ, chẳng biết bắt đầu từ đâu, gã chỉ biết gã yêu em. Yêu ngay từ khoảnh khắc đầu tiên gặp mặt. Ngày đầu tiên gặp em tại trường quay Rap Việt, em khác xa với những gì gã tưởng tượng. Chẳng phải hình mẫu một tên nhóc ngông nghênh, xấc xược. Em của gã nhỏ nhắn, nước da trắng, gương mặt bầu bĩnh và luôn có điệu cười tỏa sáng. Ở tuổi 30, nhìn em lại có phần trẻ hơn tuổi, em luôn dễ ngại ngùng, tính cách hướng nội, nhạy cảm và mềm mại. Bởi vậy, gã yêu em lắm. Nhưng em thì không, có vẻ em ghét gã.
2. Thanh Bảo ghét Thế Anh, chẳng phải vì trận dizz hồi còn ngông cuồng mà ghét. Gã là người đầu tiên cậu nghe khi tiếp xúc với rap Việt Nam. Nhưng cậu ghét gã, ghét cái phong thái badboy, cái lối sống ăn chơi của gã, ghét cái kiểu nhạc gã đang làm. Gặp lại tại Rap Việt, cậu chẳng có chút gì quan tâm để ý đến gã. Nhưng cách gã nhìn cậu thật khiến cậu nổi da gà. Ánh nhìn của gã thật kì lạ.
3. Thế Anh yêu Thanh Bảo, yêu từ dáng hình đến nụ cười. Yêu từ phong thái đến lời nhạc. Thế nên gã luôn dõi theo em, ngay khi ở trường quay đến các trang mạng xã hội. Như một stalker chuyên nghiệp, gã luôn âm thầm theo dõi em. Gã biết em thích đồ ngọt, biết em thích bạc sỉu. Gã biết em có những mối tình khá đậm sâu, biết em với gia đình có nhiều tâm sự. Gã yêu em, tình yêu của gã mơ hồ chớm nở. Em là ánh trăng sáng lạnh lẽo, tươi đẹp nhưng không thể nắm trong lòng bàn tay. Gã chỉ có thể ngắm nhìn em từ xa. Trong trái tim cằn cỗi già nua ấy, nụ cười của em là nước mát tưới đẫm tâm hồn khô cằn nứt nẻ của gã.
4. Chỉ cần có cơ hội, Thế Anh sẽ tìm cách có thể tiếp xúc gần với em. Thanh Bảo của gã có những bẽn lẽn dễ thương đến lạ lùng. Em như chú chim nhỏ, e ngại gió xuân nhưng lại can đảm tung cánh vẫy vùng. Gã sẽ lén lút lại gần ghế HLV của em chỉ để "tình cờ" đánh rơi vài viên kẹo ngọt ở đó. Gã sẽ cố gắng thả vài câu nói đầy tình ý chỉ để em quay qua nhìn gã một chút. Thế Anh làm mọi thứ có thể để Thanh Bảo chú ý. Trong những giây phút lên sân khấu tranh giành thí sinh, thâm tâm gã gào thét mong muốn được đứng gần em thêm một chút. Tham lam ngửi mùi hương dễ chịu, tươi mát nơi em. Gã muốn đem em ôm vào lòng, muốn đặt lên đôi môi mềm mại đó một nụ hôn sâu. Gã khát khao em đến mơ hồ.
5. Thế Anh yêu Thanh Bảo, yêu đến si mê. Gã để ý mọi thứ từ em, nên hôm nay gã biết em không khỏe. Em mệt mỏi, xanh xao, như bé mèo con lười biếng cuộn tròn trên ghế. Tuần này em đã khá bận, nhìn em có vẻ thiếu ngủ. Gã đoán thế. Thế Anh cố tình kéo dài thời gian nghỉ thêm một chút, chỉ để Thanh Bảo của gã có thêm vài phút nghỉ ngơi. Sáng nào cũng "vô tình" mua thừa một phần đồ ăn, chỉ để em bé của gã không bỏ bữa sáng. Tình ý của gã vừa ẩn vừa hiện, cái tình đấy cũng lờ mờ ẩn hiện như sương mù. Ngay khi "bị" Jtee và Big Daddy trêu chọc "Bray là bạn thân của Andree anh ạ", gã vui đến mức tự bật cười. Không chỉ muốn là bạn thân, gã muốn đem Thanh Bảo thành bạn đời.
6. Sức khỏe của Thanh Bảo không tốt, nhưng hôm nay mọi người trong ekip lại rủ em đi bar. Tửu lượng của em kém, uống 2 li khuôn mặt đã ửng hồng. Nhìn em mềm mại như cánh hoa phủ sương, anh hùng như gã phải ra tay cứu trợ. Gã uống thay em từ li này đến li khác, uống đến khi đầu óc trở nên mơ hồ. Đôi mắt ngắm em đang dần nhòe đi. Gã không rõ mình đang say men rượu hay say men tình nữa, chỉ biết nụ cười và lời cảm ơn nhỏ nhẹ của em khiến trái tim gã ngập trong gió xuân . Chuếnh choáng và say sưa. Em là thứ men nồng tuyệt diệu nhất khiến gã si mê.
YOU ARE READING
Độc Dược
FanfictionĐây là gu truyện của tớ, tớ viết theo sở thích của tớ. Không có H Ngược, ngược, ngược x 3.14 Kết SE, kết SE, kết SE Vui lòng không mang đi nơi khác.