Chương 193: Chuyện này
Edit-Beta by WISP1997
Du Thần đối với Thừa Ân Công phủ chỉ là thuận miệng nói ra một câu, hiển nhiên đối với ý đồ bọn họ cũng không để ở trong lòng, sau đó Hậu quân phái nhũ mẫu tới cũng không muốn làm dơ tai huyện chủ.
Hôn sự này định xuống Hậu quân liền cùng nhũ mẫu đề cập tới sự lo lắng của mình, dưới cái nhìn của hắn Anh Vũ Hậu quả thật là ứng cử viên con rể thích hợp nhất cho huyện chủ, thế nhưng màu sắc nốt ruồi mang thai của huyện chủ cũng làm cho Hậu quân lo lắng.
Tuy vô số năm qua đã chứng thực, không phải là màu sắc nốt ruồi mang thai nhạt nhẽo đại biểu năng lực sinh dục hạ thấp, cũng có phu lang bị kết luận không cách nào thai nghén hài tử, ngoài dự đoán mọi người mà sanh ra đứa trẻ, cũng có phu gia ghét bỏ ca nhi, quay người tái giá bên ngoài, năm sau liền sinh một cái tiểu tử, mà từ xa xưa tới nay mọi người đã hình thành nhận thức như thế.
Hậu quân nói: "Hiện tại nhìn Anh Vũ Hậu vô cùng để bụng Thần ca nhi, nếu qua mấy năm Thần ca nhi không thể mang thai hài tử Anh Vũ Hậu coi như tình cảm bất biến có thể hay không bởi vì nguyên nhân dòng dõi mà nạp tiểu? Tính tình Thần ca nhi không giống như người sẽ thỏa hiệp."
Hiện tại hết thảy đều tốt, cũng không có hán tử nào không quan tâm vấn đề dòng dõi truyền thừa, hắn chỉ sợ này vợ chồng son cuối cùng bởi vì chuyện này mà đỏ vỡ.
Nhũ mẫu chần chờ nói: "... Không thể nào, chủ nhân quên mất huyện chủ biết y thuật sao, chỉ cần có thể sinh, nhất định sẽ có được ra tới."
Hậu quân cũng hi vọng như vậy, Du Thần đi tới cung mấy chuyến, Hậu quân trong bóng tối nhắc nhở hắn muốn chữa trị thân thể của mình, còn muốn đem nhũ mẫu bên cạnh mình phái đến bên hắn, Du Thần lúc đó nghe căn bản không quan tâm, đùa à, hắn dị năng giả mộc hệ còn cần điều trị thân thể? Lần nữa mà cường điệu thân thể của mình rất tốt.
Thời điểm hồn phách mới vào đi vào thân thể này, dị năng mộc hệ sớm cùng thân thể này hòa làm một thể tuy hai mà một, trên người mỗi một tế bào đều được mộc khí tẩm bổ, theo đẳng cấp dị năng tăng cao, mọi mặt tố chất cũng sẽ tăng thêm một bước.
Hậu quân không có nói thẳng ra là chuyện đứa nhỏ, Du Thần còn chưa kết hôn, nói sẽ e lệ, nghĩ hay là chờ kết hôn trở lại cùng hắn nói rõ ràng, làm cho hắn đừng tưởng rằng thành thân là mọi việc sung túc rồi, không biết đối với ca nhi kết hôn qua đi càng cần thiết cảnh giác, đặc biệt là vị trí Anh Vũ Hậu cùng với tướng mạo hắn bây giờ, vị trí chính quân không có cách nào hạ thủ, mà trắc quân tiểu thị nhận người hợp mắt, bởi vì Du Thần xuất hiện mới để cho người phát hiện, nguyên lai Lạc Tấn Nguyên mặt lạnh sát thần cũng sẽ động tình, e rằng người như vậy sẽ cho người khác cảm thấy có tính khiêu chiến.
Hậu quân lo lắng, lão Quận chúa Thừa Ân Công phủ cũng đồng dạng lên chủ ý.
Trước mắt bọn họ cùng Hậu quân quan hệ quả thực ác liệt tới cực điểm, Hậu quân căn bản không bận tâm tình cảm ngày xưa không nể mặt mũi, sau này bọn họ ở kinh thành có được đãi ngộ rõ ràng không kịp như trước, Thừa Ân Công phủ tấm chiêu bài này, tựa hồ cũng không như trước đây dùng tốt, điều này làm cho Thừa Ân Công cùng hắn Quận chúa bắt đầu có ý thức nguy cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Việt Chi Phu Lang Uy Vũ-Bắc Phong Xuy
RomanceTruyện được đăng tải miễn phí trên Wordpress: hoachuongbac.wordpress.com và wattpad WISP1997. Vui lòng không reup khi chưa cho phép.