🌜Kết thúc

107 6 4
                                    

Chương 251: Trăng tròn

Edit-Beta by WISP1997

Du Thần cũng không biết Lạc Tấn Nguyên còn đốt sáng kỹ năng hội họa, chính hắn cảm thấy nhi tử rất đáng yêu, muốn cho Hậu quân hưởng một chút, không nhịn được tìm giấy cùng bút vẽ Lạc Dục Cẩn, sau đó Lạc Tấn Nguyên bên cạnh cũng đề bút vẽ một tấm, vừa nhìn liền biết so với Du Thần vẽ xấu hơn nhiều, vì vậy hai tấm đều bị đưa đi kinh thành, đến trong tay Hậu quân.

Hậu quân vừa nhìn thấy bức vẽ Du Thần liền đỏ cả mắt, Du Thần vẽ là con của hắn Mộc Mộc ăn no hạnh phúc mà nằm ở nơi đó thổ bong bóng, hơn nữa còn là toàn thân trơn bóng, làm Hậu quân yêu thích không buông tay.

Hữu Đức Đế cũng chạy tới cùng Hậu quân đồng thời thưởng thức một chút, muốn đưa cho những người khác, Hữu Đức Đế bảo đảm một mình tàng trữ, nhưng đối với Hậu quân hắn vẫn luôn mang nợ trong lòng, ngại ngùng nhưng không dám quá phận quá đáng, nhưng nói Du Thần bất công, không biết đưa cho hắn, còn nói Lạc Tấn Nguyên cũng không hiểu chuyện.

Hữu Đức Đế tính toán thời gian, sai người đưa lễ trăng tròn, theo đi còn có một đạo thánh chỉ, thánh chỉ bên trong viết cái gì cũng không bảo mật bên ngoài, cho nên kinh thành quyền quý nên biết đều biết, bệ hạ đây là muốn bao tiền thưởng Du Thần, đứa nhỏ mới vừa sinh ra không mấy ngày có vẻ như đều có phần, khiến người ta ước ao đố kỵ hận, ngươi nói cách kinh liền cách đi, cố tình còn thỉnh thoảng muốn nhảy ra trước mặt bọn họ xoát độ tồn tại, đây là muốn nháo loại nào.

Lúc trước người nói Du Thần sinh nở khó khăn? Hắn, không chỉ có năm đầu tiên mang bầu, năm thứ hai sinh ra cái tiểu tử, này còn gọi sinh nở khó khăn?.

Hữu Đức Đế vốn là gọi thái giám lần trước vận chuyển một chuyến, thái giám này bây giờ ở bên cạnh hắn cũng rất có địa vị, bất quá cuối cùng trong đội ngũ lại tăng lên một người, đó chính là Lục hoàng tử.

Hắn liền vui vẻ mà đoạt đi, lần này là quang minh chính đại mà chạy ra kinh, Hữu Đức Đế tựa hồ đối với hắn không làm việc đàng hoàng cũng không thèm để ý, phất tay một cái giống như đuổi ruồi gọi hắn mau cút.

Đảo mắt tiến vào tám tháng, Du Thần dưới yêu cầu nhiều lần Thường lang trung chẩn đoán có thể rời giường, cũng có thể dùng nước rửa ráy gội đầu, loại khí trời này coi như trong vườn mát mẻ, người cũng sẽ chảy mồ hôi, hắn thực sự không cách nào nhịn được một tháng không thể tắm.

Chuyện Du Thần mỗi ngày thích làm nhất chính là mang theo nhi tử Mộc Mộc, dùng chung chậu gỗ rửa ráy, Mộc Mộc cũng đặc biệt yêu thích.

Tìm miếng gỗ mềm làm thành vòng vịnh, hắn làm cha để nhi tử vui sướng trong nước vạch tới vạch lui trong nước, Lạc Tấn Nguyên mỗi lần nhìn thấy đều phải vắt mồ hôi, cái cổ cùng cánh tay nhỏ cẳng chân nho nhỏ sao có thể chịu hành hạ như thế? Mà thực tiễn chứng minh, nhi tử hắn xác thực không sợ dằn vặt, hơn nữa càng dằn vặt càng vui mừng, mỗi ngày nếu không chơi như thế một vòng.

Tiểu Mộc Mộc lúc thường rất ít khóc, ngoại trừ thời điểm vừa ra đời gào một tiếng đại biểu hắn đến trên đời này, cũng là lúc cầu không thỏa mãn mới có thể làm sét đánh không mưa, lúc đói bụng hoặc là tiểu, bất quá là trong cổ họng vài tiếng, hiện tại Trần ma ma cùng Thanh Liễu đặt trọng tâm toàn bộ trên người hắn, sẽ lập tức nhận ra, cho nên đều không có cơ hội khóc.

Xuyên Việt Chi Phu Lang Uy Vũ-Bắc Phong XuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ