Tôi, một cô gái cung Sư Tử đầy mạnh mẽ, tôi cũng chẳng có điểm gì đặc biệt ngoài việc rất đam mê nhảy múa. Cậu ấy, một chàng trai cung Nhân Mã với vẻ ngoài ưa nhìn, học giỏi, chơi thể thao tốt, và rap rất hay.
Khi lên cấp 3 là lúc cả nước đang giản cách xã hội và tôi phải học online.
Trong khoảng thời gian nghỉ hè thì tôi đã được biết lớp học của mình, ngoài ra tôi còn biết được sắp tới tôi sẽ được học chung với ai. Tôi nôn nao để được biết thầy chủ nhiệm, được nói chuyện với những người bạn chưa quen, được học tập trong một môi trường mới. Những điều đó làm tôi thấy rất vui và hào hứng.
Và ngày tôi chờ mong cũng đã đến, ngày mà tôi được nói chuyện với các bạn khác qua màn hình của chiếc laptop. Tôi vừa mừng vừa lo, mừng vì điều tôi ao ước cũng đã đến, lo vì không biết tôi sẽ như thế nào, có hòa nhập với các bạn được không?
Với sự hồi hộp tôi nhấn vào link google meet, khi vào được phòng trước mắt tôi toàn những gương mặt xa lạ, tôi chả quen biết ai cả, lúc này tôi chưa để ý đến cậu ấy đâu vì chỉ mãi lo nghe thầy sinh hoạt. Khi thầy sinh hoạt xong là đến lúc cả lớp tôi tự giới thiệu về bản thân. Trên danh sách lớp tôi và cậu ấy nằm cạnh nhau, khi tôi vừa giới thiệu về bản thân xong thì có một giọng nói trầm ấm vang lên.
-Xin chào mọi người, mình tên là....rất mong mọi người giúp đỡ.
Có thể cậu ấy ngại nên không bật camera nhưng khi nhìn qua avt thì tôi có thể thấy được hình ảnh của một chàng trai có gu ăn mặc khá ưa nhìn. Chiếc avt chất lượng, từ tóc tai, quần áo và cả thần thái nữa. Tôi khá sửng sờ vì trước giờ tôi chưa gặp một chàng trai như vậy.
Tiếp theo là đến bầu ban cán sự, tôi không khỏi ngạc nhiên khi cậu ấy được bầu làm lớp phó học tập của lớp. Lúc đó tôi kiểu: "Người gì mà vừa đẹp trai, vừa học giỏi vậy trời". Tôi cũng được thầy bầu làm tổ trưởng của tổ 4. Không biết là cơ duyên gì mà tôi với cậu ấy lại được xếp chung một tổ. Tôi thật sự rất hồi hộp vì sắp được làm việc nhóm với một người ưu tú như cậu ấy.
Ấn tượng đầu tiên rất khó phai, tôi cứ nhớ mãi ngày hôm ấy, một ngày rất tuyệt vời đối với tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Crush Bạn Cùng Bàn Khi Nào Không Hay
Short StoryCấp 3, một thời thanh xuân tuyệt đẹp, tôi gặp cậu ấy và rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến