Chương IV : Đại Giải Giải

117 23 0
                                    

Nguồn : Picrew
________________....
...
..
.
Tôi trợn tròn mắt nhìn con người vẫn đang bình thản ngồi cười khúc khích kia như thể đối với việc này ngài ấy không thấy có gì quá quan trọng cả.

Um... Nhưng mà đối với ngài ấy thì chắc cũng bình thường thôi nhỉ? Ah! Cinder-sama thật ngầu!- mắt lấp lánh

"Hum~ Em suy nghĩ gì thế hả bé con? Sao nào sợ sao?"

Tôi cảnh tỉnh thoát ra khỏi đống suy nghĩ vẩn vơ của mình, sau đó phấn khích ngước đầu lên nhìn vào người ngài ấy thầm hít sâu mỉm cười tươi

"Thưa! Lúc đầu chỉ khá sốc thôi ạ, không có một chút sợ sệt nào hết cả đâu Cinder-sama cứ yên tâm ạ!" tự hào còn không hết ấy chứ!!

Ngài ấy bật cười khúc khích trước câu nói lớn của tôi làm tôi hơi giật mình Ngài ấy thấy khó chịu ở đâu hả? Mình nói sai gì sao?;-;

Cinder-sama nhìn tôi.

Sau đó là một tràng cười nữa...?

Ủa là sao thế? Mặt mình dính gì à?

... Khó hiểu ghê.

Một khoảng thời gian sau ( tầm gần nửa khắc) Cinder-sama đã ngừng cười, ngài ấy đứng dậy đi về phía suối nước, chạm nhẹ vào chiếc thùng gỗ mắc kẹt ở đó cất tiếng nhẹ hỏi tưởng chừng như bâng quơ "Em tính thế nào. Về lại làng sao?"

...
Tôi đứng đực đó ngẫm nghĩ để có thể cho ngài ấy câu trả lời đúng mực nhất.

Về làng sao?

"Khi em ra khỏi đây cũng đừng bao giờ quay lại. Được chứ?"

Ah... Tôi nắm chặt bàn tay lại kiên quyết nhìn về phía ngài ấy, đáp lại bằng giọng nói kiên định "Tất nhiên là không ạ."

Cinder-sama nhướng một bên mày, muốn nghe tôi nói tiếp.

Tôi túm nhẹ góc chiếc váy, môi hơi mím "Tôi chắc chắn với ngài không phải là tôi không quên việc báo thù nhưng... Anh trai tôi đã bảo là đừng quay lại... Tôi...---" mong ngài đừng tức giận

"Haha. Được, được, em không muốn thì không quay lại cũng được. Không cần tỏ ra tội lỗi như thế Hajime." - Ngày ấy tiến đến vỗ nhẹ vào mái tóc màu xanh nhạt của tôi.

Tôi tròn mắt đưa tay chạm vào chỗ vừa nãy... Giọng nói ngập ngừng "...Ngài không giận ạ?"

...

*Phốc*

Tôi bị hai ngón tay búng nhẹ vào trán mình.

Cinder-sama đứng đó, ngài ấy mỉm cười, một nụ cười dịu dàng "Em gái ngoan nghe lời anh trai thì có gì phải nổi giận?"

...

Vai tôi hơi run run, cười một cái thật tươi cùng những giọt nước mắt thay nhau chảy xuống đáp một tiếng "Phải nhỉ?"

Cảm ơn ngài, tôi đúng là một cô em gái ngoan nhỉ.

*Rột rột*

!!!

Tôi nhanh chóng ngượng đỏ mặt lên trước hình ảnh Cinder-sama ôm bụng cười thành tiếng.

Một chữ thôi. Nhục!

"Được rồi, đừng cúi đầu như thế nữa. Ta thấy em sắp đem cái đầu chui xuống đất luôn rồi đấy!" Sau đó ngài ấy lại cười tiếp...

Quá đáng! Thật quá đáng Cinder-sama!!!

Tôi muốn chuồn đi ngay lập tức ah!!

Cố gắng hít sâu giữ tâm tĩnh lại, tôi với khuôn mặt còn chưa hết đỏ thỏ thẻ nói với người kia "Ngài... Cinder-sama đợi Hajime một lát, sẽ quay về.."

"Cuống quá sài ngôi thứ 3 luôn à? Được thôi ta đợi, về sớm nhé." Chợt ngài ấy khựng lại một lát nhìn vào bàn tay mình ngẫm nghĩ gì đó.

Tôi cũng không để ý mấy, thưa 'vâng' một cái rồi chạy phắt vào khu rừng... Thật sự ngượng chết đi được mà! A! Sao đúng lúc vậy tôi ơi!!

Đi ( chính xác là chạy) được một lúc tôi dừng lại.

Trước mặt là một con cua cỡ lớn. Rất lớn.

Đúng lúc lắm!

Đôi đồng tử sắc lam kích động nhìn về phía con cua đang di chuyển lại gần đó. Miệng nhẹ nở một nụ cười.

"Khự khự!" Con quái vật sau khi xác định được mục tiêu liền lao đến thật nhanh, nó vồ lấy tôi bằng cái càng to của mình nhưng chợt khựng lại. "Khự?! Khự!!!!! Khự khự khự!!"

"Ồn quá... Im lặng" - Tôi nhăn nhẹ mặt, lấy hai tay che tai. [Kĩ năng độc nhất : Quỷ nhân trí tâm thuật - Mind Control]

"Kh----!?????" Cua hoang mang, hoảng loạn muốn chạy thoát nhưng... Cả thân thể lại không nhúc nhích được...

"?..." Tôi nghiêng đầu lấy một ngón tay chạm vào má cười tươi "Trúng Puppet rồi đừng hòng thoát, từ khi ngươi nhìn vào mắt ta thì đã không còn cơ hội nữa rồi..."

Con này nếu mình dùng Puppet chém nó ra... Khó vác về lắm...

...Nên dùng Hỏa Cầu hông nhể? Hay Đạo Lôi? Thôi... Lôi nó về còn không biết nướng chín nó rồi mang về lỡ nó nguội thì sao Cinder-sama ăn được!

...Hmm, giờ sao giờ?

Hay tự thôi miên nó đi theo mình nhỉ? - Tôi đập hai tay vào nhau mắt sáng lên.

"Ah ! Được đó! Vậy thì [Mind Control]!" Trước đôi mắt hoảng loạn của con cua, tôi dùng kĩ năng mang nó trở về.

Trận chiến đầu sau khi tiến hóa thuận lợi nhỉ?=D ✨

"Ngốc thật." - Ai đó thở dài.

[Lời dạy của anh trai điều đầu tiên : Yêu thương gia đình, nghe lời anh hai, biết ơn người khác, có thù tất báo]
______________....
Tác giả : Dĩ Tư Nhiệt
✐Tùy bút : Đang viết khúc đầu cái nhạc nhảy sang bài sôi động=)) Trên là Hajime á dễ thương hen~

[Tensei Shitara Slime Datta Ken] - Thất bại chính là khởi đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ