MC/n:hi mga readers thank u sowwwwwww much sa mga nagbabasa nito at sa nagbabasa pa..at dun sa mga nagbabasa plang thank u in advance. . . .
eto na po ang last chapter ng "my last kove"..
naging maganda naman ang naging relasyon namin ni angel(the nerd) lalong naging malapit kami hanggang....
sa park....
asar akong naghahanap kay angel-
"asan na kaya yung angel na yon!!"kanina pa ko nag hahanap hndi ko padin siya makita"
may batang lumapit sakin at nagbigay ng flower sa flower my nakasulat--'dahil sayo nagiba ang looks ko' pagkatapos ko sa basahin yon with smile on my face tinuro ng bata kung san ako dpat pmunta..dumiretso naman ako...
may lumapit ulit sakin at ngayon teddy bear naman ang binigay at may sulat padin-sa bawat hawak at pagaalaga mo sakin mabago lang ako ginawa kaya di ko maiwasang--naglalakadlakad ako hanggang huminto ako sa isang linya at may nagappear....
si angel at may hawak siyang karatula"SORRY NAPAMAHAL ako sayO..
napatingin samin lahat ng tao..
lalo ko naapreciate ng may tumugtog. . .
'minsan di ko maiwasang isipin ka...'
'lalo na sa tuwing nagiisa'
'aking hiling sa mga bituin na minsan pa sana ako'y iyong mhalin munting hiling khit dumilim ang daang aking tatahakin patungo sa iyo....- silent sanctuary
lumapit ako sa kanya at binulungan ....(mukha kanang tanga) m/n:readers joke lang umentrance nlang akonh..lawak ng imagimation pag may time...XD
back to story.. .
linapitan ko siya at tumawa sabay tingin sa ibang direksyon sabay yakap ng kahigpit-higpit sabay sabi ko sa kanya ng"di mo naman ako siguro sasaktan diba?"
'di ko gagawin yon dahil alam kong di mo rin gagawin sakin yung iwan ako...'
'syempre naman'-janice
dumaan ang mga araw ng valentines day monthsary at lahat ng events..lagi kaming magkasama...
naniniwala na ako ngayon na true love really exist..
m/n:ook..ok..tapos ba....comment/vote/atrl..
anu ba talaga ang pagibig para tong drugs, may cause and effect...masarap sa una pero masakit sa huli,..si angel na binago ng love ni janice...salamat sa mga nagbasa,,love youuuuu much:-) :-) :-) :-)
BINABASA MO ANG
My last Love(complete)
General FictionMy last love will come to Save me from being broken..