Ghen

265 17 5
                                    

Hôm nay Phạm Duy Thuận đón chồng của mình đi làm về. Khi đậu xe bên đường chờ anh, cậu thấy anh đứng nói chuyện với người đàn ông khác, lại còn ôm nhau.

Hừ, Lê Thành Dương anh có em rồi mà còn ôm người khác. Em giận rồi, anh mau dỗ em.

Lúc Dương lên xe đã thấy vợ của mình hơi lạ nhưng lại không hỏi.

Ở nhà.

Thuận rửa bát xong thì ra sofa ôm Thành Dương đang nằm xem TV, úp mặt vào lồng ngực anh hỏi:

"Anh hết yêu em rồi à?"

Nghe vợ mình hỏi vậy Dương liền đưa mắt nhìn em, trông em lúc này như một chú cún, rất đáng yêu.

"Em nghe tên nào nói anh hết yêu em vậy, anh xử đẹp nó luôn."

"Lúc chiều đón anh đi làm về, em thấy anh ôm người khác." Thuận ủy khuất nhìn anh.

"Chỉ là đồng nghiệp thôi em, với lại cậu ấy có người yêu rồi." Dương vừa giải thích vừa yêu chiều vuốt tóc em.

"Có người yêu rồi cũng không được, sau này anh phải giữ khoảng cách với anh ta."

"Được thôi, anh nghe lời em. Thuận của anh đừng buồn nữa nhé." Thành Dương cúi xuống hôn em một cái rồi lại ôm em vào lòng.

Vợ của anh, Thuận của anh cái gì cũng tốt cả, chỉ là hay ghen. Cậu chăm sóc anh rất tốt, việc nhà chuyện gì cậu cũng giành làm, đặc biệt nấu ăn rất ngon. Từ lúc quen nhau đến giờ đã cưới nhau rồi mà em vẫn chăm chỉ bồi bổ cho anh. Chỉ là...

Anh là chồng, đáng lẽ anh mới là người chăm em chứ. Nhưng cảm giác có vợ chăm sướng lắm, bao thằng mong thế mà có được đâu. Mà không chăm ban ngày được thì chăm vào ban đêm, không chăm dưới bếp thì chăm trên giường.

----------------

Khuya hôm đó

"Alo em nghe thưa chủ tịch"

"Cậu điều Nguyễn Văn A sang bộ phận khác đi, hắn dám động vào người của tôi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 29, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

「Đoản HuyJun」Tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ