-Anh cho tôi 100 lý do tại sao lại tránh mặt tôi đi ?
-100 luôn à hơi ít đấy !Để tôi tổng hợp lên Excel rồi gửi cậu một thể nha !
...
-Vậy vui lòng gỡ block nhé ?Tôi không nhắn cho anh được ~
-Tôi block cho cậu khỏi nhắn cơ mà !
-Vậy sao ~~~
Shidou cười gian xảo rồi càng lúc càng ép chặt Sae lên tường.Anh đã quá bất cẩn đến mức không nhận ra có một con quỷ đáng sợ đi theo sau lưng mình nãy giờ chờ cơ hội để ăn tươi nuốt sống con mồi đáng thương.Sau khi bị block không thương tiếc chắc hắn cảm thấy bức bối lắm,nằng nặc đòi anh phải mở block nhưng Sae vốn ngán cảnh cạnh điện thoại bị gửi hàng ngàn tin nhắn yêu thương cũng những cuộc điện thoại sến súa rồi.
-Tôi đổi số rồi !"Lí do như quần què có chó mới tin"-vừa nghĩ Sae vừa cảm thấy mình ngu vler.
-Vậy thì đưa tôi số đó đi ~
Lúc này Sae mới ngớ người ra,lục tìm trong danh bạ điện thoại một số điện thoại lạ quắc rồi đưa cho Shidou còn mình thì chuồn đi nhanh nhất có thể.Hắn sau khi nhận được số anh thì cũng an phận cho anh đi.Dù gì thứ hắn muốn cũng có được rồi !
-Thôi mà Rin...em rốt cuộc bị làm sao thế ?
Giờ nghĩ trưa Bachira liên tục nài nỉ nó đi ăn với mình nhưng Rin còn sốc sau vụ hồi sáng nên chỉ có thể ngồi lì trong lớp,cậu có kêu thế nào nó cũng không động đậy.
-Hôm nay em có chuyện gì buồn sao ?Mình đi ăn cùng nhau rồi em có thể chia sẻ với anh đấy !
-Cùng nhau à...vậy thì chỉ có hai đứa ?
Nói đến đây Rin dường như phấn chấn chở lại,miệng nó vừa mỉm lên nụ cười tươi thì Bachira lại bồi thêm câu làm nó tụt mood.
-Ừ cùng với Isagi nữa ~
-BIẾN MẸ GIÙM ĐI !!
Ui vãi lần đầu tiên Rin kêu cậu biến đi ?Tiếng nói của nó thu hút mọi người trong lớp quay lại nhìn cả hai với ánh mắt kinh ngạc.Bachira thấy ái ngại khi bị nhiều ánh mắt nhìn chằm chằm như thế,cậu không biết mình làm sai chuyện gì khiến Rin giận...hoặc chỉ đơn giản là hôm nay tâm trạng nó không tốt thôi đúng không ?Bachira nhẹ nhàng lay người Rin đang úp mặt xuống bàn để che đi gương mặt đang tức giận,nó mạnh tay hất cậu ra khiến Bachira choáng ngợm.
-Rin-chan ?...vậy thôi anh đi nhé ?
Nói rồi Bachira quay lưng bỏ đi,nửa đường còn quay mặt lại xem Rin có đổi ý hay không rồi buồn bã rời đi.Cậu hẹn bạn bè của mình lên sân thượng để tâm sự chuyện vừa rồi vì Bachira không nhớ rõ mình sai chuyện gì,hôm qua Rin còn rất vui vẻ với cậu mà.
-Hai đứa bây giận gì tao không quan tâm nhưng vì thằng khốn đó sáng nay bắt tao đi chùi toilet dù chỉ còn 15 phút nữa là vào học nên giờ tao thấy rất khoái chí kk!!
Isagi vừa nhai cơm vừa cười khà khà,anh chắc còn đang cay Rin,mà nếu như anh không mở nắp bồn cầu ra thì ắt hẳn bây giờ cũng chẳng có định kiến gì về nó.Chigiri nhìn vẻ mặt của Isagi rồi thở dài,sao y lại phải ngồi đây để giải mã tâm tình người khác vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShiSae/RinBachi] °Family°
אקראיWarning :R18,ooc,lệch nguyên tác,rape. Couple chính :Shisae,Rinbachi ! Bạn không thích couple trên ?Xin lỗi bộ truyện này không giành cho bạn. -Đáng ra tao cũng chả ưa gì thằng anh tao đâu mà tao cũng không ưa mày nốt nên thay vì sống cùng hai kẻ k...