Có một bức thư đã được gửi tại nơi được gọi là nhà của Kokushibou hay được gọi Tsugikuni Michikatsu , hiện tại nhà của Kokushibou là một biệt thự kiểu xưa của nhật , nó đủ cho 5,6 người ở trở lên và hắn ta chỉ ở một mình , hắn hiện tại đang ở tại một nơi rất gần phủ Tsugikuni xưa . Vào một đêm không có mưa chỉ có gió , Kokushibou vừa mới đi thăm dò các tên thợ săn quỷ xung quanh đây , hắn lãi đãi từng bước đi đến cửa chính của biệt thự thì trong hộp thư ( thời xưa người ta hay gọi nó là đồ để thư nhưng tôi thích ngắn gọn nên viết vậy ꈍᴗꈍ . ) của hắn lộ ra một tấm thư nhỏ như rất đáng nghi ngờ , hắn cầm tấm thư và nhìn vào tên người đã gửi nó cho hắn . vừa nhìn lên , hắn đã rất hoảng hốt và sợ hãi vì người thư cho hắn ta là Tsugikuni Yoriichi , người đệ đệ thông minh giỏi mọi thứ của hắn , có lẽ người đệ đệ của hắn đã biết nơi hắn đang trú ngụ . Hắn bắt đầu rung lên vì sợ , vì hắn ta chỉ mới thành quỷ 2 tháng trước , vì hắn ta sợ người đệ đệ ấy sẽ tìm ngài Muzan - sama của hắn . Hắn bắt đầu ngã xuống và thở liên hồi , hắn ta bắt đầu mở bức thư kia ra , hắn nhìn vô bức thư rồi đọc sau 20 phút hắn bắt đầu bật khóc , tiếng khóc ấy ai nghe cũng phải đau lòng và buồn bã.....................................
Bức thư ghi :
Chào huynh trưởng , có lẽ huynh đã biết bức thư này từ tay đệ nhỉ , đệ sau 2 tháng đã không gặp huynh , huynh có biết đệ nhớ huynh lắm không .
Đệ đã biết huynh trưởng của đệ đã biến thành quỷ , khi huynh biến thành quỷ lúc đó đệ vừa về đến chỗ của Sát quỷ đoàn , huynh liệu có biết họ đã chửi mắng đệ vì đệ cho Muzan trốn thoát và tha cho con quỷ tên Tamayo và huynh trưởng của đệ biến thành quỷ kia , họ đuổi đệ đi vì đệ có huynh trưởng đã biến thành quỷ, vì đã tha cho Muzan và Tamayo . Đệ không buồn vì chuyện đó đệ chỉ buồn khi biết huynh trưởng yêu dấu của đệ đã biến thành quỷ , một loài mà đệ rất ghét . Đệ đã từng thề rằng đệ sẽ giết những con quỷ mà đệ thấy nhưng bây giờ huynh của đệ cũng đã biến thành quỷ , đệ phải làm sao đây . Đệ buồn vì huynh đi theo tên Muzan khốn n** đó , đệ rất buồn vì huynh trưởng của đệ . Người duy nhất mà Yoriichi yêu bằng tình cảm và trân trọng Chỉ có thể Michikatsu thôi , còn bây giờ là Kokushibou . Huynh trưởng , đệ đã biết nơi ở của huynh , đệ lâu lâu sẽ tới nơi này thăm huynh trưởng yêu dấu của đệ , có lẽ huynh không biết đệ đã có tình cảm với huynh từ lúc nhỏ , từ lúc huynh tặng cho đệ cây sáo nhỏ kia , đệ đã cười sau khi huynh rời đi khi trên tay đang cầm cây sáo kia , đệ sẽ tìm cách để huynh trưởng của đệ biến lại thành người . Chúc huynh trưởng của đệ sống cho thật vui vẻ nhé.....
Sau khi Kokushibou đọc xong , hắn ta nín khóc , vừa đứng lên vô biệt thự thì có người ôm hắn ta từ đằng sau , bóng người cao lớn hơn cả hắn ấy . Hắn quay lại , người đấy là đệ đệ hắn , đệ hắn ôm chằm lấy hắn nhìn hắn rồi khóc ríu rít như em bé=))) . Hắn vẫn chưa hiểu gì thì đệ hắn đã ôm hắn vô lòng rồi đưa hắn vô biệt thự và sống như người thường.
Sau vài năm , Yoriichi đã nhờ Tamayo cứu huynh trưởng của hắn , cuộc điều trị chỉ mất 2 tuần và Kokushibou đã trở lại thành người . Muzan cũng khá là bất ngờ vì Kokushibou đã trở lại thành người trong khi hắn ta đang là Thượng Huyền Nhất Kokushibou của Muzan kia cơ mà!? . Kokushibou cũng đã đổi lại tên của mình và lấy lại cái tên cũ , tên cũ của hắn là Tsugikuni Michikatsu .
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh Trưởng Chỉ Có Thể Yêu Một Mình Đệ Mà Thôi !?
Short StoryCó lẽ đây là truyện ngắn chỉ đúng 1 chap vì tôi đã vã cặp huynh đệ này rồii=)))) , có lẽ truyện chỉ kể những tâm tư về huynh trưởng của anh ta và gửi gắm đến hắn từ một bức thư nhỏ nhoi................