Ba't ganun ?
May nagugustohan nga ako kasu , lagi naman ako nauunahan ng ibang magagandang babae diyan .Ba't ganun ?
Kapag time ko na para mag confess ng fellings para sa kanya , bigla naman may e-epal na kung ano ano man.Ba't ganun ?
Hindi ko pa din nakikita yung FOREVER ko . Totoo nga ba ?At ba't ganun ?
Hanggang ngayon hindi ko pa rin makita ang PRINCE charming ko .Umaasa na balang araw magkaroon ako ng Fairytale na buhay at magkaroon ng PRINCE charming . Parang sira lang no? . Eh ayun ang pangarap ko eh hahaha sana nga lang.Ang daming tanong na pumapasok sa isipan ko , at bakit nga naman ganun ? .
Dahil ba ganun na ako ka- pangit ? Dahil hindi ako sikat katulad ng iba ? , Dahil isa lang akong panggulo sa school este nerd sa school ? .
Hay!... tanggap ko na lahat ng mga yun. Hindi naman ako nag sisi dahil ito ang ibinigay sa akin . Kaya tatanggapin ko ng lubos , kahit medyo mahirap ( alam niyo na ) .
Ako si Kylie Anne Manalili
Liean for short . Isa akong nerd na may makapal at malaking salamin at may pagka kulot na buhok ( hindi naman yung sobrang kulot ) . 15 years old at 4th year high school sa MAJ U ...
Meaning right ? Hahaha Marky Arcell. Jung University , MAJU for short .Ako ang babae na nanga-ngarap na mag kakaroon pa ng Prinsepe sa buhay .
Na aadik na talaga ako sa kakapanood ng mga fairytale , kaya pati sa buhay ko hinihiling na sana magkaroon . Baliw na talaga ako ..
.
." Hoy! Kulot , kanina pa kita tinatawag . Nag da-daydream kana naman sa Princepe mo no? . Tss , tara muna sa canteen bago mo Isipin yun . " sabi ng pogi kong bespren . Tss kahit kailan talaga to eh ,panira . Nandito nga pala kami sa school , hindi ko namalayan tapos na pala yung last subject namin.
" opo! BESPREN ko na pogi DAW! " sinigaw ko talaga yung 'DAW' . Hahaha pogi naman kasi talaga to eh , lagi ko lang binibiro .
" Bespren talaga ? , Hindi ba pwedeng Best Friend ? . Tsaka pogi naman talaga ako eh . " sabi niya habang naglalakad kami papuntang canteen .
" Oo na lang " mahirap makipag talo sa unggoy -.-
" Talaga naman eh , pogi ko kaya "
" Oo na nga lang eh "
" Hahaha ... Talo ka ! . Sige ako na bibili ng pagkain natin . Pumunta kana sa upuan natin miss kulot ." Kailangan talaga mang-asar ? , tsaka buti nalang siya bibili ng pagkain ,na libre na naman niya ako nyahahaha ...
Umupo na ako sa lagi naming inuupuan ni bespren pogi . Hindi niyo pa pala siya kilala no? .siya si --
Zack Dylan Eliott zack ang kadalasan na tawag sa kanya dito sa school . At oo, siya na ang isa sa sikat dito sa school siya na may itsura . Nakilala ko siya noong 2nd year highschool kami , at dun na nag simula ang pagiging bespren namin . Mabait , maalalahanin , mapagmahal at syempre mawawala ba ang pagka pogi DAW niya . Hahaha oo na lang talaga .
" Pfft ... Iniisip mo na naman si poging ako no? Hay!... Kulot laging mo naman ako kasama eh . " sabi ng kakararating na si zack sabay upo sa harapan ng upo ko ( bali mag katapat kami ngayon ) .
" Wow! , dati mayabang ngayon assumero na ? Umaasenso ha ?! Hahaha ... hindi no " sabay kuha ko ng tinidor at naunang kumain sa binili niyang palabok .
BINABASA MO ANG
My PRINCE Charming
RandomIf you want to know my full story . It's better to me if you read it . I hope you enjoy my story :) ...