Chương 2. Không bị câm

301 37 6
                                    

Nishimura Riki kéo mũ áo hoodie che khuất đi gương mặt, lê từng bước lên cầu thang với cảm giác có chút mệt mỏi vì hôm qua thức khuya ôn bài cho kiểm tra hôm nay. Lên được tầng 3 cậu liền rẽ vào phòng vệ sinh nơi có một nhóm sinh viên luôn tụ tập ở đó. Nhà vệ sinh tầng 3 chỉ tập hợp những kẻ nắm đầu của đại học Sayon này, là một đám sinh viên coi luật lệ nhà trường như mấy level cần vượt trong game hay phụ hyung, giáo viên cũng chẳng đủ hơi răn đe chúng.

Trong khi Riki lại chẳng nằm trong số đó thì Yang Jungwon đã là trùm của cái trường này.

Jungwon thấy cậu bước vào liền cất đi cây pod vào túi áo khoác ra hiệu những người khác ra ngoài. Riki bấy giờ mới dám mở mũ áo đến gần Jungwon để hắn xoa mái tóc đen mềm mại của Riki

" Hôm qua lại thức khuya ôn bài hả? "

Riki gật gật đầu, hắn thở dài nhéo má cậu

" Lần sau ôn gì cũng đừng ôn khuya quá mà hôm qua em một mình đưa Bisco đi khám hả? "

" Mấy ngày nay Bisco không khỏe nên em đưa nó đi khám, chẳng phải hôm qua hyung bảo bận sao "

Riki có chút ủy khuất nhìn Jungwon.

" Không phải sẽ tốt cho việc điều trị của em sao? Đừng dỗi anh, chút nữa anh mua bánh cá đãi bé "

Jungwon dùng cả 2 tay xoa đầu Riki làm nó rối tung cả lên

" H--hyung đừng đụng nữa tóc em rối hết cả rồi "

Hắn cười mấy cái thích thú nhìn người trước mặt tỏ ra khó chịu mình. Phải nói là nguyên cái đại học Sayon này ai mà không biết Riki được hội Yang Jungwon bảo kê, chẳng ai rõ lí do tại sao họ chỉ biết cậu chính là cục vàng của trùm trường được hắn cưng chiều, bảo vệ trong chính ngôi trường đại học này. Thật kì lạ khi có những nữ sinh với nhan sắc chẳng ai bằng lại không được Jungwon để trong mắt trái lại hắn coi một người mắc chứng sợ xã hội là 1 bảo vật.

Vốn dĩ Riki đã là 1 người rụt rè ít nói nhưng sau sự kiện đau thương ở quá khứ đã khiến cậu mắc phải bệnh rối loạn ám ảnh xã hội cộng thêm là chứng rối loạn ăn uống nên xưa giờ cơ thể Riki đã luôn gầy như thế. Cậu nhớ rõ mình mắc bệnh là năm nhất trung học cũng là lúc gặp phải Yang Jungwon ở phía sau trường đang phì phèo điếu thuốc trên tay và cho đến tận bây giờ cả 2 vẫn học chung đại học dù khác khoa. Nhưng điều chẳng ai ngờ tới là Riki và hắn lại thân thiết đến vậy dù lí do đằng sau có là gì người khác vẫn chưa thể đoán ra được.

Mà bản thân hắn từ năm cao trung đã nắm đầu cả trường lên tới đại học vẫn thế, có thể nhiều người vẫn lầm tưởng lên đến đại học rồi làm gì có chuyện sẽ gặp phải mấy thằng hổ báo cáo chồn nhưng thật ra vẫn sẽ có những người hung hăng, cùng với chiến tích trong quá khứ lập nên thêm 1 chút ăn chơi nữa thì nghiễm nhiên sẽ được coi là kẻ đứng đầu mà chẳng ai muốn đụng tới. Tất nhiên không trừ Sayon ra thì ở những trường khác vẫn sẽ có những tên hổ báo được mọi người xem là 1 cá nhân không nên đụng tới và thuộc hàng máu mặt ai cũng biết.

Sau 1 hồi nói chuyện thì chuông reo báo hiệu giờ lên lớp, nửa ngày của Riki và Jungwon đã phải dành cho việc di chuyển giữa phòng học này và phòng khác vì trái ngành nên cả 2 không hay gặp nhau ở giờ học. Riki học IT còn Jungwon học kinh doanh, nếu Jungwon nổi tiếng về việc là một sinh viên năm 4 điển trai nhất khoa kinh doanh và nhà mặt phố bố làm to thì Riki lại là 1 thủ khoa của ngành IT mà không ai không biết. Năm ấy, chính cậu là người giành được suất học bổng toàn phần của đại học Seoul mà chỉ có tổng cộng 5 suất duy nhất cùng với số điểm trên trời, sau đó mới 1 năm học ở đây Riki đem biết bao nhiêu giải thưởng công nghệ danh giá về cho trường, thành tích từ thành phố tới quốc gia đều có đủ.

Sunki - Bác sĩ thú y -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ