* Nếu có nhận xét gì với đoạn văn trong ảnh, các bạn vui lòng ấn vào Trả lời (dấu mũi tên) cho đoạn văn, không tạo bình luận mới ở ảnh nhé. Cảm ơn các bạn!
Chương 49
"Chuyện gì đã xảy ra thế?"
Remus xoa trán kinh ngạc. "Ta gần như xấu hổ khi thừa nhận điều đó. Ta đã lên kế hoạch gặp một số - , à, hãy cứ gọi họ là bạn đi. Ta nhận được một ghi chú nói rằng họ muốn thay đổi thời gian và địa điểm cuộc họp. Trong sự nhiệt tình của ta, ta đã không xác minh nguồn gốc tin nhắn. Đó là một sai lầm ngu ngốc, và ta thật may mắn khi sống sót thoát ra khỏi đó."
"Họ... họ đã làm gì chú?"
Khuôn mặt của Remus trở nên trống rỗng. "Ta nghĩ con không nên nghe chi tiết về bất cứ điều gì. Chỉ cần nói rằng, ta có hiểu biết sâu sắc về một trong những Bùa chú không thể tha thứ hơn ta từng mong muốn. Và ta đã có một cuộc đụng độ khó chịu với một con ma cà rồng."
"Ý chú là - ?" Harry mở to mắt hỏi.
Harry siết chặt tay Remus. "Con quan tâm mà, chú biết mà. Rất nhiều. Con rất vui vì bây giờ chú đã an toàn."
"Ta cũng vậy, Harry," Remus ngáp, mắt nhắm nghiền vì mệt mỏi. Harry đợi cho đến khi hơi thở của Remus ổn định lại. Cậu vỗ nhẹ bàn tay đã thả lỏng lần cuối, rồi đi tìm Snape.
"Cậu Potter. Cậu không nên trở về khu nhà ở của cậu sao?" Bà Pomfrey nghiêm khắc thì thầm.
"Em vừa - "
"À, Harry. Vừa hay là người ta đang tìm kiếm. Ta chắc rằng cậu ấy cũng sẽ sớm đi ngủ thôi, Poppy. Chúng ta có chuyện cần thảo luận ngay," cụ Dumbledore nói, lặng lẽ đến sau lưng Harry và đặt một tay lên vai cậu.
Pomfrey để họ đi, lẩm bẩm về việc lũ con trai cần ngủ nếu muốn hoạt động bình thường.
"Con đã có một chuyến thăm vui vẻ với Remus chứ, Harry?"
"Vâng thưa thầy. Cảm ơn thầy. Mặc dù vậy, em tự hỏi...liệu em có thể gặp giáo sư Snape không? Em muốn... muốn đích thân cảm ơn thầy ấy vì đã mạo hiểm để cứu thầy Remus."
Cái nhìn đầy tính toán của cụ Dumbledore khóa chặt vào Harry, người đang cố gắng hết sức để tỏ ra bình tĩnh.
"Chà," Ngài hiệu trưởng nói sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, "đây không phải là lần đầu tiên con thấy ông ấy bị thương. Và ta rất vui khi nói rằng trông ông ấy không còn tệ như lần trước nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snarry - SSHP] Tinh khiết nhất
Fanfiction[Snarry - SSHP] Tinh khiết nhất - Tác giả: Perfica - Dịch: Snitch yêu Vạc Team - Nơi đăng: duy nhất tại W.att-pad - Fandom: Harry Potter - Couple: Snarry - SSHP - Thể loại: Fanfic - Nam x Nam, ma cà rồng, ngược, có H, HE - Rating: 18+ - Giới thiệu:...