CHAPTER 3 : I'm going back to school..!!!! >_______<

40 2 1
                                    

CHAPTER 3 : I’m going back to school..!!!! >_______<

 

 

= Cleo’s POV :)

 

..pagkatapos ng conversation namin ng cousin kung walang’ya na binabaan ako ng telepono ..eh dumiretso nako sa kwarto kung saan naroon si dad…

Dedma lang ako sa mga taong nakikiparty sa welcoming party ko dito sa mansion…tsk! Medyo OA rin ‘tong ganito ah.!

…papasok na sana ako sa kwarto nang nirinig kong may parang kausap si dad sa telepono…

Hindi ko muna tinuloy ang pagpasok at nakinig muna habang nakabukas ng kunti ang pinto at hawak hawak ang doorknob nito at nakadikit rin ang tenga sa pinto para rinig ng klaro ang conversation nila……ahm..hindi naman sa may lahi akong chismosa …pero… curious lang talaga ako eh….

Dad : “ ..yeah…I’m serious with this honey... “

..hano dhaw..!! -___- honey.!? ….ahhh!!! baka si mommy ang kausap…..

Dad : “ ..yeah I know Hon… pero….dapat siyang matuto ng mga bagay bagay doon…at para naman madisiplina siya…..masyado na kasing spoiled ang anak natin…”

..si mommy nga….pero teka…..anak!!?? eh diba ako lang naman ang anak nila ..!??  at tsaka… anong matuto…!??madisiplina…!??.... O____O eeekkksss!! Baka balak nila akong ipasok sa rehabilitation center….ahhhhhh!!!! wag naman po….!!! Hindi naman ako adik eh…adik lang sa pagkain….huhuhu yun lang po…promise!!!

Dad : “ ..hon.! This is good for her…for our daughter…please understand…”

…anong good.!!! Eh ang pangit tingnan nun noh..! ano bang good sa rehab.!!!?? Hayyy!! Adik na si dad…

Dad : “ please…please honey….schooling is good for our daughter...”

 ^__________^

 -

 -

 =__________=

 -

 -

 O__________O

-

 -

 WTH ! SH*T ! ANO DAW…!!!??? S-SC-SCHOOLING….!!!!??? As in papasok sa school..!!!??? …..NNOOOOO…!!!! T______T

*BOGSH..----

pumasok na ko sa kwarto ng galit na galit……parang mangangatay nako ng tao sa sobrang galit…. >_______<

Royalight Academy Presents : &quot; Love without boundaries &quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon