[2] Vụ Án Bắt Cóc Các Thiếu Nữ

55 7 0
                                    

Vào một ngày đẹp trời ở thành phố Nochim, đã hai tuần kể từ sự việc kinh hoàng ấy. Hiện tại đang là ban ngày, cụ thể là sáu giờ sáng. Và ngay tại đây - Văn phòng thám tử Blinstand, Karisu hiện ngồi vật lộn với đống công việc của mình, Kadrago thì đang ngủ say như chết ở trên ghế, còn Alixa đang ngồi ăn bánh uống trà sữa. Đang yên đang lành thì bỗng Karisu lên tiếng.

"Tới giờ rồi nhỉ?"

Alixa sau khi nghe cậu nói thì hoang mang nhìn sang, mắt chớp chớp tỏ vẻ không hiểu.

"Đi mua đồ cải trang và thăm dò công ty Manisa."

Cậu trả lời rồi chuẩn bị mọi thứ, tiền bạc các kiểu để lên đường làm việc. Alixa nghe vậy cũng hiểu và thu dọn đồ đạc.

Mọi thứ đã xong nhưng ai kia vẫn đang nằm trườn trên ghế nên Karisu tới gần và gọi dậy.

"Này, Kardago, dậy đi!"

Kadrago không nghe được lời của cậu thì phải? Anh vẫn cứ chìm trong giấc ngủ...

Thấy thế Karisu liền lay lay người anh mong anh dậy: "Ê ê ê, dậy đi!"

Lay một hồi anh vẫn chả có phản ứng gì hết.

Karisu: "..."

Cô đứng bên cạnh thấy vậy cũng chỉ biết thở dài lắc đầu ngao ngán.

Karisu cũng bó tay trước con sâu lười này, tuy nhiên ngẫm nghĩ một hồi cuối cùng cậu cũng có cách để gọi anh ta dậy.

"A... Kadrago, nếu cậu không dậy tôi sẽ đem bán cây lưỡi hái của cậu lấy tiền đấy? Chắc cũng ổn nhỉ? Tại mấy nay tôi thiếu chút tiền..."

Kadrago: "..." Tôi không ngờ em là con người như vậy đấy.

Anh bất ngờ ngồi bật dậy, uể oải mở mắt ra nói: "Biết rồi, biết rồi, tôi dậy là được chứ gì."

Alixa đứng bên cạnh nãy giờ: "..." Không ngờ biện pháp đấy lại có hiệu quả với con sâu lười như này.

Cậu lấy lại tinh thần trong công việc: "Tốt! Chúng ta đi thôi."

"..."

Sau đó ba người họ đi đến địa điểm chỉ định hồi tối qua theo như đã họp. Đó là cửa hàng của cô Mana, họ sẽ đến đấy mua một số trang phục để cải trang đột nhập vào địa bàn của tên hung thủ vụ án gần đây.

Vụ án này đã được Karisu và hai người kia phá án, đây là một vụ bắt cóc quy mô khá nhỏ. Hung thủ thật sự là một kẻ quyền lực và đầy mưu mô khi hắn ta đã che giấu hết tất cả các dấu tích mà hắn để lại. Họ đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm và mò ra tên hung thủ này, nhưng hiện tại họ vẫn chưa đủ các bằng chứng để buộc tội hắn ta và đưa hắn ta vào tù chịu tội.

Tên này tên là Relis Mantop, chủ sở hữu tập đoàn sản xuất mỹ phẩm thời trang hàng đầu nước, hắn ta thường mở một buổi đấu giá ngầm những "món đồ" kì lạ mà hắn có.

Nơi đó đã bị nhóm các cậu tìm ra nên họ hiện tại ở nơi này là để lựa những trang phục đẹp nhằm trà trộn vào đám nhà giàu ở buổi đấu giá ấy. Buổi đấu giá vào lúc mười hai giờ hôm nay.

[TTLH] Vụ Án Treo Cổ Kì Lạ (Đã Chỉnh Sửa) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ