mười tám

1K 63 8
                                    

sáng vừa ra tôi đã ba chân bốn cẳng chạy show bà mẹ mới sinh nhật hôm qua còn mệt,mà giờ còn phải nhận show nữa,hên show ở quận hai không phải bay xa chắc tôi mệt chết mất.

sáng chưa kịp làm đồ ăn cho thằng nhóc ở nhà nữa,bỏ em ngủ một mình ở nhà khiến tôi lo bỏ mẹ ra,gặp tôi lại không có số của quản lý em nữa mới ác chứ,ngồi trong quán bar sau cánh gà tay cầm điện thoại nhắn cho em,nhưng thằng nhóc này vẫn chưa có dấu hiệu online.

tôi thở dài rồi kêu quản lý mình ra dặn dò,bảo quản lý về nhà nấu giúp giùm bữa cơm,hay mua gì đó đem qua nhà tôi giúp,quản lý liền hiểu là cho ai rồi cũng gật đầu đi về,may là có quản lý của mình ở đây nên tôi an tâm phần nào.

em vừa tỉnh giấc cũng gần mười hai giờ trưa rồi,ngồi trên giường dụi dụi mắt chẳng thấy tôi đâu,đi xuống giường kiếm tôi khắp nơi nhưng cũng chẳng có,em biết là đi diễn rồi nên cũng đi rửa mặt,đang đánh răng thì tiếng chuông nhà vang lên inh ỏi vl ai thế.

em đi ra mở cửa thì thấy quản lý của tôi,bà mẹ em không biết giấu mặt vào đâu cho đỡ quê nữa,em tưởng là tôi vì thường ngày em cũng hay đánh răng đi ra mở cửa,hai bên má em liền đỏ lên vì ngại.

"chị vào nhà đi ạ,em đang đánh răng chị thông cảm cho em nhé"-thằng nhóc này lễ phép thật đấy,đến quản lý của tôi còn thích nữa mà

"vâng vâng,cứ thông thả đi mà"

em mời chị vào nhà rồi chạy vọt vào trong phòng để vệ sinh thật nhanh,làm xong liền đi ra phụ quản lý của tôi dọn đồ ăn ra,em vừa phụ vừa nói chuyện với chị cho khỏi nhàm chán ấy.

"chị năm nay nhiêu tuổi ấy ạ"

"chị 33 còn em 29 mà đúng không bảo"

"đúng rồi chị ạ"

"lần đầu tiên chị thấy andree lo cho người yêu mình tới vậy luôn đấy"

"sao thế chị"

"à tại lúc trước quen mấy bà chị kia thấy andree hời hợt lắm,toàn đợi người ta đòi hỏi mới đưa tiền cho"

"kì vậy ông cố nội,chết mẹ em lỡ lời"-em liền nín thinh lại không dám thở

"không sao em cứ nói chuyện thoải mái đi haha"

"vâng vâng"

"chắc andree quen nhiều cô gái đẹp lắm chị ha,bữa thấy sinh nhật toàn mấy bà đẹp đẹp đến dự không"

"em cũng biết độ ăn chơi của andree rồi,vậy là còn ít đấy haha"

"vl cha già"

"nhưng mà andree không dẫn ai về nhà như em đâu,em là người đầu tiên đấy"

"sao lại không dẫn về nhà ạ"

"tại ở đây cất nhiều đồ quan trọng,nên andree không muốn dẫn ai về sợ phiền đến công việc"

"ò"

"xong rồi em bưng ra phụ chị đi bảo"

"dạ"

em liền phụ một tay bưng đồ ăn ra đặt lên bàn,nhưng mà nhiều quá em ăn không hết nên đành rủ chị quản lý của tôi lại ăn chung,quản lý cũng nén lại ăn với em,hai chị em mới gặp thôi mà đã thân như được mùa.

andree x bray | thú tộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ