và một chút elandpaine =)).
_____
bright đi vào lớp học, gõ gõ vài nhịp lên bảng đen. tức thì, tiếng ồn ào huyên náo của đám học sinh cuối cấp tan biến, trả lại khoảng không gian tĩnh mịch.
- thầy lorion nói tiết hôm nay lớp mình tự học, lát sẽ có giáo viên xuống trông lớp.
học sinh đều vui mừng đến mức chẳng để ý lớp trưởng gương mẫu đã lại rời đi trong sự vội vã ngoại trừ chàng tinh linh eland'orr. vành tai gã đỏ hồng, gương mặt không che nổi sự hưng phấn kì quái không khỏi khiến cho tinh linh tò mò.
điều gì khiến nam thần trong mắt phái nữ ấy phải vội vàng đến thế nhỉ?
bright gần như chạy băng qua hành lang dài im ắng, thẳng bước đến căn phòng nằm chính giữa tầng cao nhất. vì hiện tại hai vị hiệu phó đều không có mặt, người thì đi dạy người thì xin nghỉ, cho nên chẳng có ai ngăn cản gã tìm đến phòng hiệu trưởng. mà dù có, cũng sẽ không ai thèm ngăn gã đâu, vì một học sinh ưu tú như gã, được dành cho một vài đặc quyền là điều bình thường, phải không?
cửa vừa mở, người gã đã bị đè nặng. lorion bám chặt trên người gã, hai chân quấn quanh hông gã, đầu rúc vào hõm cổ, tham lam hít hương thơm đặc trưng mà bản thân luôn nhớ nhung.
- thầy sao thế?
tay gã nâng mông lorion để giữ hắn không bị ngã xuống, vừa bế người đặt lên bàn làm việc vừa ôn nhu hỏi. lâu lắm rồi gã mới thấy người yêu luôn lãnh đạm trở nên nũng nịu đáng yêu như thế này, chứ thường ngày gã chỉ cần đứng sát lại cạnh hắn là liền bị người kia đẩy ra với vành tai hồng hồng và cái ánh mắt cảnh cáo.
vị giáo viên vẫn bám chặt trên người học sinh không buông khiến bộ đồng phục phẳng phiu chính hắn phải dậy từ sớm để là bắt đầu có nếp gấp ngứa mắt. mà gã thì cũng không quan tâm lắm, mọi sự chú ý của hắn đều dồn lên người vẫn mặc vest chỉn chu đu bám trên người mình.
gã chậm rãi đặt đối phương lên bàn làm việc, cúi đầu áp môi mình lên môi hắn. lorion thường ngày chỉ có thể thụ động tiếp nhận sự càn quấy từ gã nay lại chủ động vươn lưỡi ra, cùng gã ướt át quấn quýt. bright hơi ngừng một chút, nhìn gương mặt nhiễm sắc đỏ hồng của lorion rồi nhanh chóng bị hắn choàng tay qua cổ, kéo sát lại, mang môi lưỡi cả hai một lần nữa hòa vào làm một. hai tay gã bắt đầu bận rộn với áo vest và sơ mi của hắn, và lorion cũng chẳng chịu yếu thế hơn.
áo vest mới trượt đến khuỷu tay đã bị bright ném xuống đất rồi dùng chân đá đi cho bớt vướng víu, áo sơ mi của hắn đã được cởi bỏ hết cúc từ bao giờ, giờ đây chỉ hờ hững khoác trên vai. Bờ ngực trần đẫy đà cùng phần bụng hơi gồ lên mấy múi cơ hiện lên trong tầm mắt nhóc học sinh, thế mà vị giáo viên lại không cảm thấy ngại ngùng chút nào. gã rời khỏi cái hôn ấm áp, tựa vào trán hắn, mặt đối mặt mà gấp gáp hô hấp.
- tự nhiên lại chủ động quyến rũ vậy, nhớ em lắm sao?.
bright vươn ngón tay vuốt ngược lọn tóc màu tím sẫm rũ xuống và gần như chọc vào mắt người tình, sau đó nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên đôi mắt còn mơ màng ấy. lorion không trả lời câu hỏi của gã, chẳng biết là cố tình hay đang thất thần đến mức không để ý. nhưng sau đó, hắn lại nắm lấy cổ áo đồng phục của người nhỏ tuổi, kéo xuống thô bạo hôn.
bọn họ hòa làm một với nhau trong bể dục khó cưỡng, trong biển tình êm đềm.
.
eland'orr mất dấu thằng bạn thân sau khi thằng chả rẽ vào khúc cua hành lang và rồi biến mất như không khí. mặc dù cậu chàng đã hơi ngờ ngợ về việc bright sẽ đến phòng hiệu trưởng, cơ mà suy nghĩ ấy đã nhanh chóng bị gạt phăng đi. thầy ta là ai cơ chứ, hiệu trưởng trường học và cũng là giáo viên ác ma trong những câu chuyện truyền miệng của lũ học sinh đương tuổi phản nghịch. dù có là học sinh ưu tú đến mấy thì thầy ta cũng sẽ chửi bright thối đầu khi mang cái mặt như sắp đi làm tình đến gặp thầy, và cậu chàng tin rằng thằng bạn mình không ngu đến thế đâu.
đang phân vân xem nên về lớp hay trốn tiết luôn, dù sao giáo viên dạy thế cũng không điểm danh thì chợt thầy hiệu phó xuất hiện ở ngay đầu cầu thang cạnh cậu. mái tóc trắng mềm mại và gương mặt xinh đẹp sắc sảo không thể lẫn vào đâu được, đích thị là crush của cậu chàng đây rồi.
- thầy ơi, để em bê giúp cho.
tinh linh hóa cún lớn xác trong vòng một nốt nhạc, cun cút chạy theo vị giáo sư đang coi cậu như không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[aov] vớt trăng dưới nước, gom lời của mây.
Fanfictrăng chạm là tan, mây cao không tới.