10

683 82 0
                                    

Sáng hôm sau, Minghao tỉnh dậy với đôi mắt sưng húp và khuôn mặt tái nhợt. Lúc ra ngoài đã không thấy Jun đâu, tuy nhiên hắn vẫn không quên làm cơm trưa cho cậu. Dù không muốn nhận lắm nhưng cậu vì không muốn bỏ phí đồ ăn nên đành phải cầm cơm trưa đi làm.

Lúc đến công ty, ai cũng phải hết hồn vì trông mặt Xu tổng thiếu sức sống kinh khủng. Vì vậy nên chẳng ai dám ho he tiếng nào, chỉ sợ Xu tổng không vui là coi như tháng này nhịn đói. Dù rén lắm nhưng vì phận làm thư ký nên Seungkwan vẫn phải đến hỏi han tình hình.

"Uhm...sếp ơi, sếp có bị mệt quá không ạ? Nếu mệt thì sếp cứ về nhà nghỉ ngơi đi, việc công ty để em lo cho."

"Anh không sao, cậu cứ báo cáo lịch trình hôm nay đi." Minghao dù có hơi mệt thật nhưng cậu sẽ không bỏ việc đâu, vì cậu là một người yêu công việc mà.

"Dạ, vậy hôm nay có một công ty muốn ký hợp đồng hợp tác với chúng ta trong bộ sưu tập thu đông sắp tới ạ. Đây là một trong những công ty lớn nhất Hàn Quốc nên em nghĩ nếu hợp tác với họ thì chắc chắn sẽ có lợi cho bên mình."

"Uh, vậy cứ đặt lịch hẹn vào ngày mai đi. Tôi sẽ qua đó thương lượng kĩ về các điều khoản trong hợp đồng."

"Dạ được ạ. Với cả sếp nhớ đừng làm việc quá sức nhá." Thư kí Boo lui ra ngoài, còn không quên dặn một câu khiến Minghao khẽ cười. Thường ngày cậu ta hay ba hoa chích choè vậy thôi chứ thực chất lại rất biết quan tâm người khác.

Tối đó lúc về nhà, cả hai người không nói với nhau câu nào, cứ lẳng lặng việc ai người ấy làm. Sau những gì xảy ra ngày hôm qua, có lẽ cả hai đều cảm thấy khó xử.

.
.
.
.

Đúng 10h sáng hôm sau, Xu tổng và thư kí Boo đã có mặt ở trước sảnh công ty WJH.

Khoan đã, tại sao lại là công ty WJH?!

"Seungkwan, chúng ta sẽ kí hợp đồng với công ty WJH à?" Minghao cố tỏ ra bình tĩnh hỏi thư kí của mình.

"Dạ đúng rồi ạ. Có chuyện gì hả anh?" Seungkwan ngây thơ hỏi lại mà đâu biết anh sếp nhà cậu sắp xỉu đến nơi rồi. Không biết Minghao đã gây nghiệp nặng thế nào mà cứ suốt ngày phải dính dáng đến tên này thế.

"Thế có hủy được vụ hợp đồng này không?" Cậu cố tìm đường thoát cho mình. Chuyện hôm trước đã đủ khiến cậu muốn tránh mặt hắn lắm rồi mà bây giờ lại còn phải nhìn hắn trên công ty cả ngày nữa chứ.

"Vụ này thì không hủy được anh ơi, nếu hủy thì công ty chúng ta sẽ phải mất một khoản lớn đó." Seungkwan trả lời khiến cậu khóc không ra nước mắt.

Thôi đã lỡ đâm lao thì đành phải theo lao vậy. Thế là Minghao cùng cậu thư kí nhỏ bước vào trong công ty. Lúc mở cửa phòng giám đốc đã thấy hắn ngồi sẵn trên ghế chăm chú xem một vài giấy tờ gì đấy mà không để ý đến người vừa bước vào. Đến khi thư kí của hắn thông báo thì hắn mới ngẩng đầu lên, khuôn mặt trông vô cùng bất ngờ. Có lẽ hắn cũng chẳng ngờ được việc công ty cậu sẽ hợp tác với bên hắn.

Chưa để hắn kịp load tình hình, cậu giữ nguyên bộ mặt lạnh tanh đó ngồi xuống đối diện phía hắn rồi mở lời.

"Xin chào, tôi là Xu Minghao, giám đốc công ty THE8. Đây là bản hợp đồng của 2 công ty chúng ta trong dự án SVT sắp tới. Wen tổng xem còn điều khoản nào chưa hợp lý thì chúng ta có thể bàn bạc lại. Còn nếu không có vấn đề gì thì anh hãy kí vào đây." Cậu lôi ra bản hợp đồng đẩy đến trước mặt hắn.

Trong lúc hắn đang mải mê xem kĩ hợp đồng thì cậu lại không tự chủ được mà ngắm nhìn hắn. Phải công nhận rằng khi hắn nghiêm túc làm việc gì đấy thì trông đẹp trai vô cùng.

"Xu tổng ơi? Trên mặt tôi dính gì à?" Minghao bừng tỉnh khi nghe tiếng gọi ngọt sớt của ai đấy.

"À không có gì. Anh xong chưa?" Nhận ra mình  cứ nhìn chằm chằm vào Jun, cậu xấu hổ quay mặt sang chỗ khác, lập tức đổi chủ đề mà không để ý đến nụ cười hài lòng trên môi người kia.

"Xong rồi, mong rằng 2 bên sẽ hợp tác vui vẻ." Jun đặt bút xuống rồi giơ tay ra ý muốn bắt tay. Minghao cũng vì phép lịch sự mà bắt tay hắn.

"Giờ để tôi dẫn Xu tổng đi giới thiệu đội ngũ nhân viên của tôi trong dự án sắp tới nhé" Hắn mỉm cười đề nghị.

[Junhao] Hôn ước với tình cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ