CHAPTER 2 (Frenimies?!)

48 5 0
                                    

Yes!Natakasan ko si Marie kahapon.Pero as usual MONDAY NA NAMAN.SCHOOL NA NAMAN.Hays-_-.Naglalakad ako ngayon sa hallway papuntang classroom.Hala baka magalit sakin si Marie.

Di ko kasi sinabihan sina mommy saan ako pupunta nun eh sabi ko lang friends house ko.Baka hindi nila sinabihan si Marie kung saan.AHHAHAHA...Pero baka patay talaga ako nito.Baliw iyon kung magalit.

KRIIIINNNNGGG!!

Hala baka malate na ako.Ayun tumakbo na ako papuntang classroom at BOOM!May nabangga ako.Naku naman.Hala parang.....parang si.....CLARENCE!?!?!?!?!?OMG!I am so dead for sure.

Clarence .....ayaw niya ako.Ayaw ko rin sa kanya pinipilit ko na maging kaibigan siya pero...O.A. EH...Nickname niya daw Kyle.Ayaw niya na tawagin ko siyang Kyle.Arte noh minsan na pagkakalaman ko siyang bakla eh.Pero ofcourse joke lang.

PATAY.KASAMA PALA NIYA YUNG.OMG!!!ANG GWAGWAPO NG KASAMA NIYA!!!Hay classmates ko silang lahat.Sobrang close ng mga iyan.Ay wait.

Nakalimutan kung sabihin kung sino yung kasama niya.May grupo sila pero wala pang pangalan.O meron ba?hahaha.

First Si Emmanuel.Siya ang pinaka hyper sa kanila.Siyaka....ANG GWAFU NIYA!Pero...BULLY.Pagmagalit....WAGAS!Tapos si Anton.Gwapo rin siya pero di kami talo eh.Bestfriend-bestfriend ko siya pero di masyado.Siya pinakamatanda sa kanila.Hindi masyadong bully.

Tapos si John.Sobrang Kalog!Like ahhahahaha!Palagi siya nagpapatawa tapos kung umibig...BOOM rin.Bestfriend ko palagi pinupusuan niya.Kaya ayun tinutulungan ko siya pero palaging WA EFFECT.

Tapos si Kyle.Yun siya talaga yung kyle sa grupo.Ang liit niya.Sorrey Kyle.Hahahahahha.Ang bilis niya tumakbo.Tapos minsan nag aaway kami pero hindi naman palagi.Siyaka...Kung magalit.SOBRANG HARSH NG MGA SINASABI NIYA SA NAGAWAY SA KANYA O SA IBA.

Kaya ayun wala talagang bumabangga sa kanila.Natatakot eh.Pero ako kaya hate ako ni Kyle...ESTE CLARENCE!Kasi wala akong tinatakutan at siyaka meron kasi akong mga fake friends eh...Sinisira nila ako sa grupo ni Clarence pero buti nalang hindi na namin kaklase ang mga yun.Baka ano-ano pa ang sabihin.

Wait back to REALITY

Clarence:Hoy dahan dahan ka nga

Me:Hindi pala tayo friends

Anton:Mabuti pa tayo Mere noh friends!

Me:Apir!(Nag apir kamin dalawa)

Me:Oh ikaw Eman (short for Emmanuel ang taas eh)Friends ba tayo?

Eman:Oo naman!!(sabay apir!)

Clarence:Wala akong pake kung friends mo sila.Friends naman sana tayo eh.Ayoko lang sayo!!!

WOW HA!!SINIGAWAN AKO!
So ano ito?!?!?FRENEMIES?!?!?!?TALAGA LANG HA.

Tapos hindi ako kumibo at pumasok nalang sa classroom.Tapos mayrron akong natandaan.Patay pala ako kay Marie na seatmate ko pa.Lagot ako ngayon>_

Fan girlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon