Chương 241 → 255

386 26 7
                                    

Chương 241: Trang manh tân

Hồng Viêm cảm thấy nó hiểu.

Nguyên bản nó cho là giả heo ăn thịt hổ, là đem bản thân cải tạo rách rưới, giảm xuống người khác lòng cảnh giác, ở đột nhiên động thủ thời điểm có thể đạt tới xuất kỳ bất ý hiệu quả.

Kết quả Trì Cẩm cho nó lên bài học.

Nguyên lai hoàn mỹ nhất giả heo ăn thịt hổ, là ở trong lòng cho rằng bản thân cực kỳ cải bắp, cũng ở các loại trong huấn luyện biểu hiện không vừa ý người, lại tại chính quy trong cuộc thi hiển lộ tài năng, để người ngoác mồm kinh ngạc.

Ta cho rằng ngươi ở tầng thứ nhất, kết quả ngươi ở tầng khí quyển.

Thật không hổ là ngươi a chủ nhân!

Hài tử tam quan là từ tiểu bồi dưỡng, Hồng Viêm siêu cấp trí năng không tính tiểu bằng hữu, coi như là một mười sáu mười bảy tuổi thiếu niên. Cái tuổi này siêu cấp trí năng cùng học sinh cấp ba không sai biệt lắm, có mộ cường tâm lý, sùng bái cường giả, còn thích bắt chước bản thân tôn kính người.

Hồng Viêm vừa tới Trì Cẩm cái này thời điểm vẫn là một cái trong mắt không người rầm rĩ trương thiếu niên, chỉ có đầu thời điểm liền muốn bắn thứ năm quân giáo huy hiệu trường, cả bộ cơ giáp ra tới thời điểm cầm theo dõi đạn truy đế quốc thiếu tướng chơi. Nó tựa như sơ ý một chút đi tới nông thôn phú nhị đại, xem thường cái này xem thường cái kia, cảm thấy Khải Minh tinh hệ là cấp thấp Phế Tinh, xuất thân cao cấp tinh nó cùng tinh hệ này không hợp nhau.

Sau lại nó gặp phải Vân Mộc, cũng nhìn xem chủ nhân dị năng đẳng cấp cùng cưỡi tên lửa giống nhau nhanh chóng lên cao, hiện tại nó không còn trương dương, ngược lại cùng Trì Cẩm học ra dáng ra hình.

Nó chính là một khung mô hình cơ, Thiên Vương lão tử tới rồi nó cũng là một khung mô hình cơ!

Trì Cẩm còn không biết bản thân tướng tài đắc lực vô sự tự thông, học được giả heo ăn thịt hổ tinh túy, mấy ngày kế tiếp, nàng vẫn tại lão sư văn phòng cùng sân huấn luyện hoạt động.

Tại phòng làm việc thời điểm, nàng là từng môn khóa cầm toàn phần học thần, nếu như nàng không có bị Hỏa Phượng Hoàng mời làm nghiên cứu viên, bọn họ cũng nghĩ hướng hiệu trưởng thỉnh cầu một chút, để Trì Cẩm mang thiết kế hệ khó khăn nhất tinh hạm chuyên nghiệp, vì đế quốc nghiên cứu tinh hạm.

Trì Cẩm mỗi tấm bài thi đều bị chúng lão sư sao chép nhiều phần, bọn họ người giương tay một cái, mỗi ngày đều ôm bài thi của nàng nghiên cứu.

Trước mặt cơ sở đề cùng tiêu chuẩn đáp án không sai biệt lắm, cuối cùng một đề siêu khó đề so với tham khảo đáp án còn phải cẩn thận, bất kể là vũ khí, cơ giáp thậm chí là tinh hạm, bọn họ đều cảm thấy có thể thử chế tác một chút.

Càng là nghiên cứu, càng là kinh hãi.

Bọn họ cho rằng Trì Cẩm trình độ đã vượt xa qua chủ nhiệm khóa lão sư, toàn bộ thứ năm quân giáo trừ bỏ Kỷ lão có thể ở cơ giáp phương diện thiết kế chỉ đạo nàng một chút bên ngoài, người khác cũng không bằng nàng.

[BH][Hoàn] Nguyên soái phu nhân nàng mềm mại có thể lấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ