Nếu anh yêu em ít thôi thì có lẽ không phải chịu khổ như lúc này...
...............................Mark đẩy Junior sang một bên, anh bước ra cửa. Giờ đây, trước mặt anh, người con trai ấy. Người mà anh yêu đến chết đi , sống lại đang đứng đấy , đứng trước mặt anh. Cậu nhìn xuống đất, có lẽ có gì đó làm cậu không thể ngẩng mặt lên..
-Junior à! Mark.... anh.. ấy... c...có....ở...đây...không ...? Anh.. ấy... đã...bỏ...đi... cả...đêm qua rồi...cậu..có...gặp... anh..ấy.. không? - Jackson gặn từng chữ nói trong tuyệt vọng.
Mark quay lưng đi, bỏ chạy một mạch về phòng. Anh lại khóc, khóc nức nở như đứa trẻ. Anh không còn đủ dũng cảm đứng trước cậu từ sau đêm qua. Anh chỉ còn biết ngồi đây như một tên ngốc.
Junior bước ra cửa, đi đến chỗ Jackson vỗ vai an ủi.
- Mark đang ở đây! Hôm qua, hai vợ chồng tớ đang đi mua đồ ăn thì thấy Mark ngất giữa đường với trời lúc ấy mưa nữa, JB đã cổng Mark về nhà hai đứa mình. Lúc Mark ngất đi cứ bảo tên cậu suốt đấy . Tối còn sốt nữa, khổ tớ phải chăm cậu ấy cả đêm. Cậu đấy!! Có mắc lỗi gì thì mau sửa sai rồi đến đền bù cho cậu ấy đi.
- Tớ vào nhà gặp Mark tí được không? - Jackson lí nhí
- Tớ nghĩ bây gìơ không hợp đâu, từ từ đi, để cậu ấy bình phục lại đã, khi nãy thấy cậu, thì đã chạy lên phòng thút thít rồi á. - Junior cứ hồn nhiên mà nói, rồi không biết đang làm cho tên đứng trước mặt đau lòng thêm .
- Cậu ấy, đứng đó sao? Sao tớ không thấy.
- Cậu có ngẩng mặt lên đâu mà đòi thấy ! À, làm gì nói chuyện mà cậu cứ nhìn xuống đất, ngẩng mặt lên coi !!
- Junior nâng mặt Jackson lên.-GÌ ĐÂY ? - Junior hét toáng lên..
- Jackson wild and sexy đây sao! - Junior nói tiếp.
- Tớ không đùa đâu, đừng chọc mà!
- Cậu khóc cả đêm qua à, mắt sưng lên cả rồi! Vào nhà đi để tớ lăn cho hết sưng. Ôi cái tên này!!
-Nhưng lỡ Mark thấy thì sao ...
- Cậu ta trên phòng mà lo gì!! Vào đây!!
- Chồng à~~~~ ! Lấy hộ em đồ lăn mắt coi!! - Junior gọi vọng vào nơi linh thiêng JB đang ở đấy.
- Tôi là ô sin hả sao cứ sai bảo làm này , làm nọ vậy hả?? - JB cằn nhằn, bỏ cái bộ đồ chuyên dụng đi ra ngoài lấy đồ lăn.
Jackson cùng Junior đi vào phòng khách, JB cũng cầm đồ đi vào. Nhìn thằng bạn nó tàn tạ, JB cũng hiểu vì sao nên chẳng phàn nàn gì nữa, đưa cho Junior đồ lăn rồi ngồi cạnh Jackson.
- Đừng buồn nữa! Mark rồi sẽ bình thường lại thôi! Anh không biết chuyện gì xảy ra giữa hai đứa nhưng rầu rĩ thế này được gì. Hiểu không?
- Chồng em lâu lâu phát ngôn nghe chí lí nhở? - Junior vừa lăn cho Jackson vừa nói
-Chồng em mà giỡn quài!!
- Thôi bớt đi ông hai, vào nơi ấy hoàn thành nhiệm vụ đi!! -Junior gầm gừ nhìn JB
Thế là đành vác thân xác vào nơi đấy, trong ngậm ngùi =...= =)) .
- JB nói đúng đấy, cậu đừng như vậy nữa. Mình Mark đã buông rồi, ít ra cậu phải níu chứ!! Hai đứa buông hết luôn à! - Junior cứ tiếp tục lăn, nói
- Ừ! Tớ chẳng biết phải làm thế nào . Nhưng tớ sẽ không vậy nữa!!
- Ừ tốt, làm như cậu nói đi nhé!!
-Xong rồi đấy, cầm về lăn đi! -Junior nói tiếp.
- Cảm ơn nha, tớ về đây! Mark nhờ hai vợ chồng cậu!
-Nhờ gì, bạn bè cả!
-Bye!
-Ừ! Bye!!
Jackson đi về , Junior chỉ biết lắc đầu cho hai đứa bạn của mình. Rồi te te chạy về phiá JB.
- Chồng à! Làm nhanh đi , tí dẫn Mark đi chơi cho khuây khỏa. -Junior chạy lù lù ngồi đằng sau ôm lấy JB.- Ô kê! Em lên bảo Mark đi...
..........................
Cho au xin cmt điii ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic] [Markson] [Jark] Yêu lại từ đầu
Fiksi PenggemarAuthor: Min Disclaimers: các nhân vật trong fic không thuộc về au nhưng số phận họ là au quyết định. Category: humor, romance, angst, tragedy, pink, sad, HE Characters: Jark, Markson, Bnior, YugBam, JaeKhun Rating: tùy theo từng tập . Su...