công nhận chạy show mệt thật tôi ngủ từ chiều đến một giờ sáng mới chịu mò dậy,nhìn thằng nhóc bên cạnh mình vẫn còn ngáy ngủ,liền không nhịn được mà hôn vài cái vào trán,bụng tôi kêu đói ầm ĩ,đành đi rửa mặt rồi ra ngoài kiếm gì đó ăn,mặc dù biết là ăn đêm không tốt nhưng thức giờ này thì chịu thôi.
bước ra ngoài phòng khách nhẹ đóng cửa phòng lại,tôi sợ em tỉnh giấc rồi lại không ngủ được nữa.
giờ này chỉ còn mỳ gói mới cứu được cái bụng của tôi thôi,lục trên tủ lấy hai gói xuống rồi bắt bếp lên nấu,đang đứng nấu thì nghe tiếng mở cửa phòng,tôi liền xoay đầu qua nhìn thấy em đi ra ngoài,tay thì dụi vào mắt rồi đi lại chỗ tôi,em ôm lấy eo tôi rồi dụi đầu vào lưng.
"anh làm gì đấy,em đang ôm anh ngủ mà"
"anh đói quá nên dậy nấu mì ăn"
"ưm"
"em ăn mỳ không"
"em cũng muốn ăn"
"thế vào rửa mặt đi sắp xong rồi"
"vâng"
em ngoan ngoãn đi vào phòng mà rửa mặt,nấu xong tôi đem nồi mì lại bàn,đưa tay lấy remote bật nhạc,em rửa mặt xong liền đi ra ngoài rồi ngồi xuống cạnh tôi,cầm đũa lên rồi đút cho em ăn trước rồi mới tới lượt mình.
"ăn rồi làm gì nữa đây anh ? mới một giờ sáng thôi"
"anh cũng không biết nữa"
"hay coi phim hong"
"phim gì đấy nhóc"
"phim ma"
"không,tối rồi coi phim ma ám ảnh em"
"không có đâu mà"
"đừng có cãi anh"
"muốn coi mà"
"thế thì coi chiều em"
"yeah yêu anh"
hai chúng tôi ăn xong liền dẹp đi,tôi đi tắt đèn khiến em ngớ cả người,ngồi xuống ghế kéo người em vào lòng mình.
"sao anh tắt đèn đấy ?"
"coi phim ma tắt đèn mới thú vị chứ"
"cũng đúng ha"
tôi bắt vào bộ kinh dị nhất đánh vào tâm lý của thằng nhóc này mới được,để sau này cho em chừa cái tội coi phim ma,em đứng dậy chạy vào phòng lấy chăn đem ra bên ngoài,khoác lên cho tôi rồi em chui vào bên trong,em nằm trong vòng tay tôi mà xem.
thì những lúc em bị hù liền rút đầu vào ngực tôi,coi chưa được nửa bộ người em đã run cầm cập lên vì sợ rồi.
tôi bật cười vì cái thằng nhóc nhát cấy này,kéo chăn chùm lên cho cả hai đứa,nâng mặt em lên hôn vào môi em,thằng nhóc này bất ngờ liền không phản ứng kịp,nhưng lúc sau thì phản ứng lại được rồi,em ôm lấy cổ tôi nụ hôn càng sâu hơn,tiếng chụt chụt từ vang nhỏ giờ lại càng vang to hơn.
tay tôi liền ôm lấy đầu em hạ em nằm xuống ghế,kéo cái chăn này xuống khỏi đầu đi để cho em dễ thở hơn một chút,em cắn vào môi tôi ra hiệu là sắp hết hơi rồi,tôi liền hiểu ý rồi rời đi kéo để lại sợi chỉ bạc,em nằm trên ghế thở hổn hển không ngừng.
"đã hết sợ chưa"
"hết rồi ạ"
"thế thì coi tiếp nào"
kéo em dậy đặt đầu em lên đùi mình đắp chăn lại cho em,chúng tôi coi phim ma gần hai tiếng đồng hồ,em sợ quá liền lấy remote tắt đi không coi nữa đâu.
"sao sợ rồi hả ?"
"không coi nữa,sợ rồi"
"yếu bóng vía mà bày đủ trò quá"
"kệ em,tại chán quá mà"
"chán thật"
"em muốn đi vũng tàu em nhớ vũng tàu"
"thế đi không anh đưa em đi"
"anh có show gì không đấy"
"mai anh có,nhưng nếu em muốn đi thì anh hủy show chở em đi"
"thôi chạy show đi có tiền quan trọng hơn"
"tiền anh đủ xài rồi hủy có cái show thôi mà"
"nghe lời em đi tiếc tiền lắm đó"
"anh không lo sao tại sao em lại lo"-tôi hỏi em tay thì xoa lấy tóc em
"vì đó là công việc của anh mà"-em nói rồi ngước mặt nhìn tôi
"mất một ít tiền thì có sao đâu nào"
"tiền quan trọng lắm đấy,anh không định đi làm nuôi vợ con à"
"anh đủ tiền lo cho vợ anh mà"-tôi nói rồi ngắt lấy bên má em
"còn thời gian thì làm đi anh,sau này rảnh anh có thể đưa em đi được mà"
thằng nhóc này hiểu chuyện thật đấy,sợ tôi sẽ mất tiền khi không chạy show,thật sự em càng khiến tôi yêu em nhiều hơn,kéo em ngồi dậy rồi đặt vào lòng mình,yêu chiều hôn lên trán em.
"anh chạy show mãi sợ bỏ em ở nhà em sẽ chán"
"không đâu ạ,em làm này làm kia cũng được"
"mai anh đưa em theo"
"sẽ phiền lắm đấy"
"sao lại phải phiền khi đem vợ mình đi theo chứ"
"ơ"
"ơ gì thế không muốn đi cùng anh à ?"
"thì đi ạ"
"thế thì được"
"mai mấy giờ anh đi diễn"
"chắc 9 giờ đêm gì đấy"
"sao trễ thế"
"thế anh mới kêu hủy show đấy"
"thôi mai em đi với anh"
"sợ em mệt thôi"
"không mệt,anh diễn trong bar à ?"
"ừm"
"thế em rủ mấy anh em trong team theo được không ? em sợ ngồi một mình trong bar lắm"
"rồi rồi thế mai anh hẹn cho nhé"
"vâng"
"thế giờ đi ngủ thêm tí nhá"
"ơ vâng"
tôi đứng dậy bế em trên tay đem đi vào phòng,đá cửa phòng lại rồi đặt em nằm xuống giường,thằng nhóc này tự giác chui vào lòng tôi an phận nằm bên trong,tôi vuốt lấy lưng em rồi nói chuyện với em một chút nữa.
sau đó không thấy tiếng em trả lời nữa là biết em ngủ mất bà rồi,tôi nhìn em rồi bật cười ngủ nhanh thế cơ à,nằm tận bốn giờ tôi mới nhắm mắt lại ngủ thêm được một tí,sáng mai tôi phải hẹn anh em đi theo vào bar rồi,còn đem cả con hổ nhà đi theo nữa.
-------
ngược sẽ đến chuẩn bị tâm thế vững chắc vào nhé các đồng chí
BẠN ĐANG ĐỌC
andree x bray | thú tội
Fanfictie"tôi yêu em,yêu chân thành,đằm thắm cầu em được người tình như tôi đã yêu em" đó là những lời mà tôi muốn thú tội khi tình cảm của tôi được phơi bài...