Bí mật đầu tiên.

10.3K 801 100
                                    

Dưới đây là một vài lưu ý trước khi mọi người bắt đầu đọc "ba bí mật của Gemini":

Đây là shortfic real life hiện thực, lấy thiết lập giống như Gemini và Fourth ở ngoài đời. Tuy nhiên, ngoại trừ nhân vật, bối cảnh và một vài tình tiết thì hầu như tất cả những tình huống còn lại đều là ảo và không được áp đặt lên người thật.

Không có R18.

Không có cp phụ, không có thuyền ma. Mong mọi người không đề cập tới bất cứ một cp hoặc nhân vật không liên quan nào khác.

Không được spoil. Hãy tôn trọng trải nghiệm đọc của người khác.

Cảm ơn và chúc mọi người đọc fic vui vẻ nhé!

1318
.

Mark Pakin biết về những trận ghen tuông của Gemini.

Không phải những cơn ghen đùa giỡn "mommy chết mất thôi" trước truyền thông, không phải những cơn ghen giận dỗi thoáng qua kiểu anh em bạn bè, mà là những trận ghen tuông thật sự. Chúng kín đáo, dữ dội và có phần mù quáng đến mức mâu thuẫn với nhau và trái ngược với bản chất con người Gemini, một cậu trai vốn luôn rất vui vẻ và dễ chịu. Gemini không phải người ích kỉ, cậu là một đứa bé hào phóng và rộng rãi, sẵn sàng nhường nhịn, vô cùng ra dáng một anh lớn, cho dù cậu cũng là áp út trong công ty, và bản thân thì chỉ là con một. Bởi vậy rất ít người có thể nhận ra, rất ít người có thể biết về bí mật này, bao gồm cả chính bản thân Gemini.

Nhưng Mark Pakin thì đủ trải đời và tinh tế để nhìn thấu.

"Anh, em có chuyện muốn hỏi." Có một đêm khuya nọ, Gemini đã gọi điện cho anh, giọng điệu có vẻ như đã say. Anh Mark hơi ngạc nhiên, không hiểu sao trong tất cả mọi người, Gemini lại gọi điện cho anh.

"Hỏi đi, anh đang nghe." Mark Pakin quyết định giả vờ không biết Gemini đang say, anh bình tĩnh nói chuyện với cậu.

"Tại sao trong broadcast của Fourth lại có anh và Satang vậy?" Gemini lè nhè, giọng nhoà đi trong rượu.

Anh Mark trố mắt ra, không tin vào tai mình. Hỏi cái mẹ gì mà nhảm nhí vậy? Lời lúc say là lời thật lòng, vậy trong lòng thằng nhóc này toàn mấy nỗi trăn trở đần độn vậy hả?

Anh chưa kịp trả lời, đầu dây bên kia đã "Hú!" một tiếng vô cùng chói tai, sau đó dập máy mất.

Thằng quỷ con.

Một lần khác, trong những ngày Outing loạn xà ngầu mà cả công ty say đến mức không ai biết bạn cùng phòng của mình là ai, hay là mình đang ở xó xỉnh nào, anh Mark và Gemini chẳng hiểu sao thức dậy trong cùng một căn phòng, đương nhiên cũng không biết là phòng ai luôn.

Gemini vừa vò mái tóc rối bù vừa loạng choạng rời khỏi giường, anh Mark hé mắt ra, nhìn thấy thằng bé tỉnh dậy trong trạng thái đầu nhức như búa bổ, bụng thì đói meo, mắt thì sưng vù, cổ họng thì đau nhói. Anh cũng thê thảm chẳng kém gì cậu, vì thế nên nhắm mắt bịt tai định bụng ngủ tiếp.

GeminiFourth | ba bí mật của GeminiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ