áo sơ mi trắng

1.2K 117 2
                                    

*Ting*

"WONWOO: GAM3 BO1 hiện đang livestream"

"ARGHHHHH WONWOO AHHHHHH"

"ㅠㅠ nhớ anh quá đi thôiiiiii"

"GAMEBOI IS BACKKKK"

"I LOVE YOUUUUUU"

Hàng loạt những tin nhắn nhấp nháy, nhảy loạn xạ trên khung chat khi camera chỉ vừa mới bật lên, người còn chưa xuất hiện mà lượt view và tim đã ồ ạt tăng lên không ngừng. Không để các bạn fan đợi lâu, Wonwoo xuất hiện cùng nón lưỡi trai đen, chiếc áo tank top trắng và khoác bên ngoài là áo sơ mi cùng màu từ hãng valentino. Ánh mắt của fan ngay lập tức va vào chiếc nón đen với dòng chữ "my cat is a rockstar and i'm a manager".

"Đáng yêu quá điiii"

"Wonwoo is a manager of the cat? so cute ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

"ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

"anh ơi, cho em làm quản lý của anh nhaaaaaa"

Wonwoo chăm chú nhìn vào màn hình và lướt mắt từ trên xuống dưới để đọc những bình luận từ fan nhắn gửi cho mình, nhìn thấy các bạn đang spam về chiếc nón mà mình đang đội, anh liền mỉm cười ngại ngùng và giải thích rằng anh thấy cái nón này thú vị quá nên đã "chôm" từ staff đó. Anh còn nói thêm vì hôm nay có một game mới mà anh muốn chơi thử cùng với các bạn, thế là đã liên lạc với staff để thực hiện buổi live ngày hôm nay. Bỗng thanh bình luận đột nhiên muốn nổ tung khi Wonwoo nhẹ nhàng chỉnh sửa cổ áo chiếc sơ mi lại, anh vô tình để lộ ra lồng ngực săn chắc dù đã được che đậy dưới lớp áo tank top kia nhưng không có gì là qua mắt được fan của anh cả.

"che áo lại đi, thứ em cần là nụ cười của anh thôi!!!!!"

"HE'S SO HOT"

"omg"

Lượt bình luận tăng lên bất ngờ khiến Wonwoo tròn xoe mắt, ngơ ngác không biết mình đã làm gì mà các bạn lại bình luận dữ dội thế kia. Thấy tình hình như vậy, anh ngay lập tức ấn vào game mình quyết định chơi ngày hôm nay. Nếu như ở mọi lần live khác thì anh sẽ đánh Liên minh huyền thoại, nhưng hôm nay anh muốn thử chơi game nào mà không có level để các bạn fan có thể cùng theo dõi với nhau. Game anh chọn cho buổi live hôm nay là The Painscreek Killings, nó thiên hướng về việc khám phá và suy luận để tìm ra manh mối cuối cùng nhằm "phá đảo" được chiếc game này. Do màu game khá tối và u ám nên khi chỉ vừa mới xem đoạn giới thiệu về cốt truyện của game thôi là các bạn fan đã khóc thét vì lo sợ sẽ có cái gì đó đột ngột nhảy ra.

"Bạn nào sợ thì cứ nhìn vào màn hình xem mặt của mình thôi nhé!" 

Bày đặt nói câu thả thính xong thì giờ lại cười tủm tỉm vì ngại, nhưng mà quả thật câu nói ấy đã gây ra sát thương rất lớn lên trái tim bé bỏng của các bạn fan, thế là khung bình luận đáng thương lại một lần nữa bị khủng bố. 

Wonwoo mải mê tập trung chơi game đến nỗi quên cả giờ giấc, chỉ đến khi fan spam nổ cái khung chat về việc nhắc anh ăn tối thì anh mới ngỡ ngàng nhận ra đã quá 8 giờ tối hơn rồi. Anh thầm nghĩ rằng kiểu này chắc Mingyu lại cằn nhằn anh về việc mê game quên ăn tối cho xem, còn lòng thì hi vọng rằng em ấy không xem buổi live này. Thế là anh quyết định nghỉ tay xíu, vội vàng mở hộp thức ăn mà đã được staff order từ lúc nào anh cũng chẳng hay biết, đồng thời vòi vĩnh xin thêm một chai nước trà yêu thích của mình. Thực đơn hôm nay là thịt xiên nướng, nhưng với thói quen mỗi lần chỉ cắn một miếng nhỏ xíu như mèo của Wonwoo thì đợi đế lúc anh ăn xong 3 xiên nướng to đùng kia, chắc mấy fan ngủ gật hết mất. Thôi thì vừa ăn vừa đọc bình luận trò chuyện cùng các bạn, cứ im lặng mà ăn như này không khéo buổi live biến thành show ASMR mất.

• meanie • | valentinoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ