1 - hyung

385 38 3
                                    

3043 words, 15+

[...]

có lẽ ai cũng đã biết thì việc tính tuổi ở hàn quốc đã được thay đổi cách tính rồi và bây giờ các thành viên trong seventeen cứ rối tung cả lên vì chuyện đó. vài thành viên sau khi đã qua sinh nhật thì giảm đi 1 tuổi, còn thành viên nào sinh nhật chưa tới thì dù là đồng niên với người kia cũng bé hơn người ta 1 tuổi.

lấy ví dụ dễ hiểu nhé, trong 97line có 3 người, bây giờ đã là tháng 6 nên hẳn là sinh nhật của mingyu và seokmin đều qua rồi, nên hai cậu bạn này hiện tại đã 26 tuổi. còn duy nhất bạn nhỏ myungho, sinh nhật của em tận tháng 11 lận, nên em chỉ mới có 25 tuổi thôi mặc dù em cũng sinh năm 97.

mọi người hiểu cả mà đúng chứ? chuyện là như vậy đó, từ khi tính tuổi như thế seo myungho thấy hậm hực lắm, các thành viên cũng được dịp trêu em suốt thôi, nhưng mà sao cứ phải là em nhỉ? - là do em đáng yêu quá đó. lúc sáng vernon lên weverse giới thiệu rằng thằng nhóc 25 tuổi, xong thừa cơ lúc myungho còn bằng tuổi mình nên kêu em rót cho nó cốc nước coi.

nội tâm seo myungho gào thét, mấy cái người kia cũng bị gì thế? không ai bênh em luôn đó à, còn hùa theo trêu chọc em xem có giận không cơ chứ! cả buổi tập hôm đó em chả muốn động tay động chân gì sất, chỉ muốn ngồi bĩu môi dỗi cả thế giới thôi. nhưng mà vẫn có một người quan tâm em lắm nè, không những không hùa theo mọi người ghẹo chọc em mà còn bảo vệ em nữa. cái người đó ấy hả, là bạn người yêu lee seokmin của em.

"mọi người đừng trêu myungho nữa mà!!" - đây là câu nói mà lee seokmin nói suốt cả ngày hôm nay, nói đến khô cả họng mà mỗi tội vẻ ngoài trông vô hại với biệt danh 'người hiền lành nhất chỉ sau ông trời' nên chả ai nghe hết.

một ngày dài cuối cùng cũng trôi qua, vũ đạo lần này khó và đòi hỏi thể lực nhiều nên myungho mệt lả người, về đến ký túc xá em còn chẳng buồn đi tắm mà nằm lăn ra giường luôn, seokmin phải năn nỉ ỉ ôi dữ lắm họ seo mới chịu nhấc mình dậy đi tắm.

sau gần 20 phút trôi qua thì cả hai đều thơm tho, myungho đặc biệt mặc bộ đồ ngủ có hình mấy con ếch màu xanh trông đáng yêu kinh khủng, seokmin nhìn mà tim đập loạn cả lên. không nghĩ gì nhiều, họ lee liền bay tới ôm cục bông mềm mềm kia vào lòng ngay.

"aigoo myungho yah~" - seokmin gọi khi đang bobo đủ kiểu trên khắp khuôn mặt nhỏ của em, nào là trán, đến mũi rồi hai cái má phúng phính mà anh chăm rất chăm mới có được, cuối cùng là cánh môi hồng hồng của em.

myungho mệt mỏi đến hai mắt nhắm nghiền, miệng chỉ nỉ non kêu "bạn ơi, bạn đừng có hôn em nữa mà" nhưng seokmin đâu có thèm nghe đâu. cả ngày chỉ lo luyện tập nên thời gian ở bên em nhỏ rất ít, là kiểu ôm không được mà hôn cũng chẳng xong, anh đương nhiên nhớ em muốn điên dù cả hai tập chung một phòng và chỉ cách nhau vài bước đi, nhưng việc nhóm đặt trên hết, không thể vì yêu đương mà lơ là được.

"hôm nay anh tủi thân lắm đó myungho à"

seokmin vùi mặt vào cổ em nhỏ, hít hà mùi hương đặc trưng của riêng em. anh thích mùi cơ thể của myungho lắm, nó khiến anh thấy rất dễ chịu, rất yên tâm. câu nói tủi thân đó là anh nói ra trong vô thức, nhưng myungho nghe xong liền bừng tỉnh khỏi cơn buồn ngủ ngay, ai dám làm người yêu của em tủi thân thế?

[series] 석명 ; reply 1008Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ