__ Ah, Rin em đây rồi. Có chuyện gì cần nói mà hẹn nhau ra tận bờ sông vậy.
Rin im lặng cúi đầu nhìn xuống đất, cậu cảm thấy gã có chút khác thường liền không nhịn được mà hỏi.
__ Có chuyện gì nghiêm trọng cần nói lắm hả? Nhìn mặt em như tận thế sắp đến rồi ấy.
Rin vẫn im lặng không đáp lại cậu, không khí xung quanh họ ngày một căng thẳng cho dù khung cảnh mặt trời lặn có đẹp đến mấy cũng không thể áp đảo được.
__ Nếu không có chuyện gì cần nói thì chúng ta về nhà thôi.
Cậu bước lại gần gã thì bỗng câu nói của gã khiến cậu phải khựng lại.
__ Tôi thích anh.
__ Eh...?
__ Tôi thật sự rất thích anh.
Isagi ngập ngừng một chút sau đó mỉm cười nhìn gã.
__ Thật là, chỉ có thế thôi mà cũng hẹn anh ra tận đây sao?
Câu nói của cậu khiến gã lóe lên một tia sáng của hy vọng, vậy là cậu cũng thích gã sao. Nhưng câu nói tiếp theo của Isagi đã dập tắt tia sáng hy vọng của gã.
__ Anh cũng thích em nhiều lắm Rin, vì chúng ta là anh em mà.
Rin nghiến răng tay siết chặt thành nắm đấm, gã quát lên thật to khiến cậu có chút đứng người.
__ Không phải. Ý tôi không phải thế, tôi thích anh hơn cả tình cảm anh em trai. Yoichi...tôi yêu anh.
Isagi im lặng sau đó mỉm cười dịu dàng nhìn gã.
__ Thật là Rin lớn rồi mà vẫn còn thích chọc anh nhỉ, em không nên...
__ Thôi đi! Anh cũng biết tình cảm tôi dành cho anh hơn cả tình cảm gia đình từ lâu rồi đúng chứ? Thế thì tại sao anh lại vờ như nó chỉ là một trò đùa! Anh nghĩ tình cảm tôi giành cho anh là đùa sao...
Isagi siết chặt tay thẳng thừng từ chối tình cảm Rin dành cho mình, sau đó quay lưng rời đi. Rin không cam tâm nên đã hét lên giữ chân cậu lại.
__ Tại sao anh lại từ chối tôi! Suốt những năm qua của chúng ta đối với anh đều là vô nghĩa sao! Hay anh sợ...?
Isagi khựng lại, giọng cậu trầm xuống.
__ Anh không sợ...
__ Thế thì tại sao!? Anh rõ ràng đang sợ hãi, anh sợ cái quái gì thế! Tôi và anh không cùng huyết thống thì anh sợ cái mẹ gì! Tôi và anh chỉ như anh em nuôi thôi thì anh sợ cái đéo gì! Anh mau nói đi, anh sợ cái gì Isagi Yoichi!
__ Đó chính là lí do!
Isagi tức giận quay đầu lại quát lên đáp trả câu hỏi của gã nhưng giọng cậu lại có chút nghẹn ứa và những giọt nước mắt...thì lại đang thi nhau chảy ra từ mắt cậu...
__ Đó chính là lí do...anh không thể yêu con ruột của người đã thay bố mẹ anh nuôi nấng anh đến tận bây giờ được...Anh không thể làm thế...như thế là sai...
__ Bố mẹ em sẽ đồng ý và hiểu cho chúng ta thôi!
__ Sao em biết chắc là họ sẽ hiểu và đồng ý...! Hức...
BẠN ĐANG ĐỌC
Other Members Of The Itoshi Family [AllIsagi]
FanfictionThể loại: Ngọt, ngược Warning: OOC, truyện sẽ không giống cốt truyện chính, phi logic Author: Yuko Amilia Tình trạng: Đang tiến hành Truyện được viết trên mỗi Wattpad