Chap 45 - Đôi cánh thiên thần

831 41 5
                                    

'Kítttttt....'

Vệch bánh kéo dài làm bụi đường bốc lên nghi ngút. Nơi này trông như một nhà kho bị bỏ hoang giữa rừng lớn, ngoài cây cối chẳng thấy nổi một bóng người. Charlotte nhanh chóng mở cửa xe, lao nhanh như gió đâm đầu vào bên trong không chút sợ hãi.

'Tạch....tạch...'

Trông như một bửa tiệc hoành tráng mà Charlotte là nhân vật chính, cánh cửa gỗ nặng nề vừa được đầy mở, hàng loạt đèn cùng lúc mới được bật lên. Không gian trống trãi vô cùng, có lắm những thùng hàng cũ kì chất đầy xung quanh...nhưng không khó để tìm thấy ai đó.

Charlotte cảm nhận trái tim mình như bị bóp nghẽn khi trông thấy thân người chật vật không thể quỳ nổi trên đất. Ánh mắt đau thương như được cứu rồi thu hết vào trong tầm nhìn của cô.

-"Eng...Engfaaaa "

-"Ha, quả là đến một mình, quân tử phải như thế chứ!"

-"Tôi đến rồi, có thể thả chị ấy ra. "

-"Thật cảm động nha! Chỉ vừa mới đến đã đòi người rồi, tôi còn chưa kịp chào hỏi Austin tổng đây." Vừa nói khóe miệng hắn cười rộng lộ vẻ nham hiểm

-"Đừng nhiều lời, mau thả chị ấy ra."

-"Tại sao? Tôi có bảo cô đến thì sẽ thả cô ta đi à???"

-"Khốn kiếp, anh..."

'Cộp... cộp cộp...'

Tiếng những bước chân mạnh mẽ từ đâu lấn tới khiến Charlotte phải dè chừng không dám bước tiếp. Một vòng người áo đen đang vây lấy cô, ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống cứ dán chặt trên người cô.

-"Char...lotte, chạy đi!" Engfa cất giọng yếu ớt, cả người chẳng còn chút sức lực.

Charlotte cổ họng khô khóc liên tục lắc đầu

-"Không, em sẽ không để chị một mình đâu."

-"Hahahaha, các người đóng phim ngôn tình sướt mướt hay sao? Nên nhớ...ĐÂY LÀ THỰC TẾ"

Hắn gằng giọng bóp chặt gương mặt trắng bệt dưới chân làm nàng ngửa mặt đối diện với gương mặt tiểu nhân của hắn.

-"Đồ khốn bỏ cái tay đó ra khỏi người chị ấy!!!"

Charlotte quát lớn đầy tức giận liên tục bước nhanh về phía họ... Đám người áo đen vì thế càng thu nhỏ vòng vây, cô như trở thành tâm của hình bán cầu.

-"Quỳ xuống...và cầu xin tha thứ đi!"

Vẫn là ánh mắt đầy kiên định không chút mỉa mai tới lời hắn. Điều đó càng chọc sâu vào cơn thú tính của hắn, Keen Krisadee rút trong người ra khẩu súng lục màu bạc chia thẳng vào đầu Engfa.

-"NGAY LẬP TỨC"

-"Không....bình tĩnh, bình tĩnh... đừng, xin anh....!!!"

Charlotte sợ đến bật khóc nhìn ánh mắt vô lực của Engfa nhắm nghiền, gương mặt cô hằng yêu lại hốc hác chỉ sau một ngày như thế. Cô cắn chặt răng cố dẹp cái liêm sỉ vô dụng sang một bên, chân từ từ khụy xuống chạm phải nền đất.

COVER  [BHTT][Englot] TÌNH NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ