1. Anh dâu x em chồng
Vốn rất giỏi nấu nướng, nên Lạc đã nhanh chóng làm xong bữa tối, Lạc nhanh chóng bưng thức ăn vào phòng, mùi rất thơm, nhưng Lạc nghĩ mùi cơ thể của cậu còn quyến rũ hơn gấp bội, để xem Quyết Minh sẽ chọn thức ăn hay chọn cậu đây... hehe...
Lúc này trời đã gần tối, những cửa hàng cũng đã đóng cửa, mấy gánh hàng rong cũng đã về bên gia đình, bên Quyết gia, Quyết Hoàng đang làm bữa tối để ăn, khong được ăn những món ăn của Lạc - vợ mình nấu, dù biết mình không thể làm thỏa mãn vợ nhưng mỗi tối đều hì hục trên bụng Lạc. Cơ thể cậu quá đẹp, vú căng mẩy, núm vú to dài, da trắng, chân dài, lỗ đít thật khít. Ôi thật may mắn, nhưng cũng thật khổ bởi có nhiều kẻ ham muốn cậu quá ... ôi ... nỗi khổ có vợ đẹp... ây...
Còn ở chỗ Lạc và Quyết Minh, cậu đã đặt thức ăn lên bàn, nhìn nhị thúc vẫn còn đang say ngủ, cậu hạnh phúc vuốt nhẹ con cặc đac căng cứng vì thèm muốn của mình, nhu cầu tình dục của cậu rất mãnh liệt , qua bao năm bị đè nén giờ cậu mới tìm thấy được một con đực thảo mãn được mọi thèm khát. Cậu tiến lại gần lay nhẹ Quyết Minh, dịu dàng nói:
- "Thức dậy nào, bữa tối đã được nấu xong cho em chồng rồi."
Lúc này Lạc mới thực sự là một người vợ, được chồng thỏa mãn tình dục và tình yêu, hạnh phúc khi nấu ăn cho chồng, đây là hạnh phúc mà cậu mong mỏi. Bi ai, dâm phụ có lẽ cũng do một phần thời thế mà ra.
Quyết Minh thức dậy, dụi dụi mắt nhìn về phía mĩ nhân kiều diễm trước mặt, cậu mặc áo mỏng tanh, cặp vú to thoắt ẩn thoắt hiện, hai núm vú căng cứng chĩa thẳng ra ngoài vải áo. Nhìn cảnh ấy thôi cũng đủ để Quyết Minh nứng cặc rồi. Hắn vội vằng đứng đậy, kéo cậu ra gần cửa sổ. Cậu cứ hihi cười mãi, vậy là hắn đã chọn địt cậu thay vì ăn cơm. Điều này cũng khó trách, nam nhân nào cũng vậy thôi, thằng nào chả muốn đút cặc vào lỗ đít cậu. Cho dù là ai đi nữa.
Hắn xé toặc cái áo lụa mỏng dân dục đó của cậu. Cậu chưa kịp chuẩn bị thì con cặc của hắn đã đam mạnh vào lỗ đít nhuệ nhõa nưỡc của cậu từ phía sau, ôi cậu đâu ngờ hắn vừa mới qua đời trai tân mà đã dâm đến vậy, thế này sau này chịu sao nổi. Chả lẽ cả ngày cứ bị hắn đè ra địt cặc vào lỗ đít, vào mồm cả ngày à. Ôi nghĩ mà đã ướt hết rồi. Hai tay hắn
không hề rảnh rổi, nó liên tục bóp nắn hai đầu ti dài thượt hồng hào của Lạc, anh dâu dâm đãng, khát tình, cậu quá giỏi xoáy mông, lắc mông để con cặc ngoáy lung tung trong lỗ đít, đem lại những va chạm và kích thích cháy bỏng cho đôi gian phu dâm phụ. Hắn chả còn nghĩ đến người anh đáng thương đã vất vả nuôi dưỡng mình nữa, hắn chỉ biết nấc những phát chát chúa vào lỗ đít cậu. Cũng có thể là lỗ đít như cái lồn đàn bà. Còn về Lạc , cậu quay đầu dùng ánh mắt dâm đãng nhìn liếc mắt với hắn, lưỡi thè ra dâm dục, hắn không thể chịu được sự cám dỗ chết người đó liền mút mạnh lưỡi cậu. Cậu lè lưỡi ra quấn lấy lưỡi hắn, quấn chặt nút chụt chụt nước miếng của hắn, hắn cũng học theo mút mạnh lưỡi cậu. Hai cái lưỡi thè ra liếm liếm mút nhau cực dâm, trong khi ở bên dưới vẫn là tiếng phạch phạch đều đều lúc con cặc đã cương hết cỡ, như muống nong hết bể thủy động của vợ anh trai hắn.