ChiPu đã bắt đầu tập luyện cùng Ngô Thiến và Lý Sa Mân Tử được vài ngày rồi, nhưng cô lại không tài nào nhớ nổi lời bài hát của đội mình, cứ tập luyện mãi mà chẳng đâu vào đâu. Hễ hát thì quên động tác nhảy, mà hễ nhảy thì lại không hát được...
Cảm xúc của cô vô cùng tệ và thiếu tự tin, rất nhiều lần bản thân bị các giáo viên nhắc nhở về vấn đề cô nên học thuộc lời bài hát
Chị Ella và lão Cung cũng không thể giúp được cho cô vì bài hát của chị ấy cũng vô cùng khó và thành viên trong đội luôn cần được dẫn dắt. Cô thân là đội trưởng đã không giúp gì cho team mình mà ngược lại còn làm chậm tiến độ của họ nữa. Vậy nên ChiPu mỗi ngày đều chăm chỉ luyện hát, cô cứ hát đi hát lại, trăm lần, nghìn lần, hầu như đều trở về lúc đêm muộn và rời đi từ rất sớm để luyện tập...
Nhã Sắt không biết điều đó, cô chỉ nghĩ em ấy rất bận cho việc luyện tập và cô cũng không gặp em ấy đã vài hôm rồi.
Buổi công diễn 2 đã được lên sóng, sự chú ý của khán giả đối với ChiPu vô cùng lớn, họ thật sự thích và ủng hộ cô nghệ sĩ người VN này. Rất nhiều người đã trở thành fans hâm mộ của PuPu, lượt tìm kiếm và theo dõi cô nàng trên weibo cũng tăng nhanh đáng kể. Nhã Sắt cũng thế, sự tương tác giữa hai chị em đã cho ra đời siêu thoại FuSe vô cùng hot. Tuy là vậy nhưng fans only của đối phương cũng kịch liệt phản đối và tranh chấp nảy lửa khiến nhà đài cũng phải e dè.
ChiPu bị ảnh hưởng rất nhiều về mặt cảm xúc lẫn tinh thần, đỉnh điểm là sau buổi kiểm tra nhỏ cho công diễn 3 cô đã thật sự suy sụp mà bật khóc. Nhã Sắt cùng cô em Ngô Ưu đi vệ sinh, lúc trở ra bất ngờ lại nhìn thấy cô gái nhỏ đang bật khóc nức nở khiến cô vô cùng lo lắng.
ChiPu chỉ muốn an tĩnh một mình suy ngẫm lại bản thân xem mình đã thật sự cố gắng hết sức chưa, nhìn thấy Sắt tỷ cô lại càng muốn tránh mặt, không muốn tỷ ấy nhìn thấy bản thân cô lúc này. Chị ấy lúc nào cũng mang năng lượng tích cực, vui vẻ đến cho cô nên cô không thể như thế này trước chị ấy được. Nhã Sắt thì không như vậy cô vội bước nhanh tới nắm tay em ấy
_Nhã Sắt: Có chuyện gì vậy?
Thấy em không muốn trả lời, mà chỉ muốn né tránh Nhã Sắt liền xoa đầu an ủi cô nàng, cảm thấy như cô muốn rời đi thì một lần nữa Sắt lại kéo tay em trở lại và cô chỉ muốn biết chắc rằng em không sao trước đã
_Nhã Sắt: Em có ổn không?
_ChiPu đã không kìm được mà nấc lên thành tiếng trước Sắt tỷ: Em không thể ngừng khóc được, hix.
Mọi người bảo rằng hãy để em ấy an tĩnh, nhưng Nhã Sắt vẫn muốn ở cạnh em, cô làm động tác "liu liu liu" của riêng hai người mong em ấy có thể bình tĩnh lại. Sự thúc giục của TGN làm cô không thể không rời đi và hiện tại cũng còn rất nhiều máy quay đang ghi hình bọn họ nên cô thật sự không thể làm gì khác mà vẫn phải nuối tiếc rời đi nhưng trong lòng đầy lo lắng.
Nhã Sắt trở lại phòng tập nhưng vẫn không cách nào tập trung được, thật sự lo lắng cho ChiPu chưa bao giờ cô nhìn thấy em ấy như vậy cả. Trong mắt cô thì em ấy là một cô nàng mạnh mẽ, đầy nghiệt huyết lại rất vui vẻ hoạt bát vậy mà điều gì lại khiến cô nàng phải đến mức bật khóc như vậy. Nhã Sắt rất muốn biết nhưng thật sự hiện tại cô đành bất lực, không thể trực tiếp đi gặp em ấy, chỉ có thể bồn chồn lo lắng đợi đến khi kết thúc ghi hình..
Thấy cô em mình lo lắng cho ai kia đến nỗi không buồn tập luyện. Haizz, đành phải đích thân ra tay thôi.
_ALin: Để chị đi tìm em ấy, cứ ở một mình như vậy cũng không tốt chút nào
_Nhã Sắt: Cảm ơn chị, em rất lo cho em ấy khi phải ở một mình
_ALin vỗ vai trấn an: Đợi chị
ALin đã đi tìm ChiPu một lúc, nhìn thấy em ấy trốn một góc để khóc khiến cô cũng thấy xót xa đành dìu cô nàng trở về
_ALin an ủi: Không sao cả, em đã rất cố gắng, cũng rất giỏi nữa, em nhìn xem đồng đội đã đến đón em này..
ALin tỷ giao lại ChiPu cho đội Ella mới thật sự an tâm quay về, cô bé này hẵn đã chịu nhiều áp lực rồi, còn phải trấn an cô em cùng team rằng đã đưa cô nàng trở lại đội của em ấy nên khuyên ai đó cứ an tâm vì đã có mọi người ở bên cạnh động viên em ấy rồi.
Haizz, hôm nay thật là một ngày bận rộn với ALin tỷ tỷ nha. Biết sao bây giờ khi đứa em ngốc chung đội của mình lại bị con gái nhà người ta cưỡm mất tâm trí đi rồi còn đâu nữa, nếu không ra tay trấn an thì chắc cô em ngốc này sẽ mãi lo lắng chết mất thôi..
#Thuyền viên đầu tiên của chiến hạm đã xuất hiện và ra trận rồi nhé =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
TRUYỆN TÌNH BAO♡TRỨNG
FanfictionTui viết để thỏa mãn trí tưởng tượng của 1 cô bé mới đu otp lần đầu. Ai không thích có thể next nha đừng toxic tui😅 Xin thưa với các bạn là tui bị bắt cóc lên chiến hạm này và đã đi quá xa không thể quay lại Couple: Fuser