"ở thành phố có thịt kho trứng, canh khổ qua, sườn xào chua ngọt, gà luộc, miến xào thập cẩm đủ thứ. vậy mà tụi mình đi trốn lên núi chỉ để ăn hai bữa mì gói rồi về à?" gunwook vừa gắp được đũa mì đầu tiên đã thở dài ngao ngán. yujin ở bên cạnh thấy vậy thì đẩy một dĩa thịt ba rọi nướng thơm ngậy sang, cũng tranh thủ gắp vài miếng.
"lâu lâu đổi view ăn uống cho nó có ý nghĩa thôi mà." bóng dáng park hanbin ẩn hiện sau làn khói của bếp nướng rồi thủ thỉ một câu. từ việc đi chui, giờ trông anh ta chẳng khác gì chủ kèo thực thụ, chỉ đạo cả đám rồi cũng là người bày trò khi tụi nó bắt đầu chán.
đống thịt nướng nhanh chóng bị tụi nó xử gọn, chỉ có nồi mì là còn một ít, taerae bắt ricky với gyubin ăn hết cho bằng được.
lúc nãy anh đang ngồi nhóp nhép nhai, junhyeon có đi tới, gắp cho anh mấy lát thịt vừa nướng xong còn nóng hổi trước ánh mắt ghen tị của cả đám. taerae vừa cảm kích nhưng lại len lỏi chút bất mãn. miếng thịt nướng nó vừa đưa cho bất giác khiến anh nhớ về cái hôn phớt còn thoang thoảng mùi cồn sau một buổi ăn uống no nê. mà junhyeon, người chủ động hôn anh giờ đây vẫn còn tâm trí vui chơi sau lời bào chữa rằng đó chỉ là một phút sai sót. taerae nghĩ mà hận không thể nhai nát đống thịt trong miệng, sau đó lại nhìn về phía junhyeon với đôi mắt giận hờn.
jeonghyeon cuối cùng cũng chịu đem ra mấy củ khoai mà anh cất công nướng, nhìn cả bọn mãn nguyện tận hưởng thành quả lao động của mình mà phì cười, cũng không nhàn rỗi mà ngồi bóc khoai cho cậu em ricky nhiều chuyện.
xong xuôi, cả bọn đồng thanh xúi nhau đi ngủ. bình thường thì quậy như giặc, không hiểu sao hôm nay trông đứa nào cũng mệt nhoài.
"mấy anh dạo này hết chơi bời rồi!" yujin lên tiếng, bày tỏ nỗi lòng của nhóc sau chuỗi ngày chỉ có thể đơn độc quậy phá xóm làng. "mấy anh lo học quá trời, không có ai rảnh rỗi đi chọc chó với em hết!"
chọc chó là trò gyubin bày, còn hái ổi với xoài là do gunwook dạy, junhyeon đa tài không biết dạy nhóc thứ gì ngoài món nghề đá bóng. ai cũng nói yujin đi theo cái đám này ngày càng hư, chỉ có mấy đứa nhóc như tụi nó mới thật sự tìm ra niềm vui nhỏ nhoi thật sự trong thế giới đầy rẫy âu lo của người lớn.
"mốt yujin lớn thì yujin định làm gì?" gyubin hỏi, nâng cốc coca uống một ngụm to.
"em muốn làm giáo viên mầm non. cảm giác cầm đầu mấy đứa con nít chắc thích lắm!"
park hanbin ngồi bên cạnh tặc lưỡi, khẽ nhận xét rằng yujin hư thật rồi, thằng bé nghe thế cũng chỉ nhe răng cười ngờ nghệch.
taerae từ trong lều chui ra, nhìn cả đám ngồi than thở tâm sự mà bật cười, không muốn làm phiền mà an ổn chui lại vào trong. junhyeon nghe tiếng có liếc nhìn anh, sau đó lại thở một hơi dài.
"gì đây? chúa hề nay cũng biết buồn hả?" gunwook lên tiếng trêu chọc hòng thay đổi không khí.
"thằng gunwook nói thấy ghê quá. hồi trước không phải có lần nó buồn thúi ruột vì thất tình hả?"
gyubin gật gù, "ờ, giờ đỡ buồn rồi, nhưng mà vẫn còn thất tình đấy thôi."
nói đi nói lại một hồi, cả bọn cũng chịu đi ngủ. bộ ba chó quậy tạm biệt mấy người kia rồi chui lại vào lều, taerae đang nằm xem mấy đoạn phim ca nhạc, thấy tụi nó thì ngồi dậy gọn gàng một chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[junrae] con tiệm thuốc và cháu võ sư
Fanfickum junhyeon có thích mèo không? | lowercase | finished