Trước khi nhận được tin tức từ bên phía Jeon Jungkook và Beak Hyeon, mọi thứ vẫn còn chưa dám chắc.
Lo lắng bất cứ lúc nào Park Do-hyun cũng có thể phái người quay về đây đánh một đòn bất ngờ, nên Park Chaeyoung không dám ở lại biệt thự quá lâu, cô lưu luyến nhìn quanh mọi ngóc ngách trên căn gác mái này, cố gắng khắc ghi mọi thứ vào trong trí nhớ. Sau cùng, cô giấu thẻ nhớ thật kĩ, khom lưng đi xuống dưới lầu, chuẩn bị rời khỏi biệt thự.
"Cô chủ, quả nhiên cô đang ở đây."
Park Chaeyoung vừa đóng cánh cửa nhỏ gỉ sét của căn gác, chân còn chưa chạm đất, chợt nghe thấy giọng nói của quản gia Lâm vang lên sau lưng mình.
Cuối cùng vẫn muộn một bước.
Cô chán nản nhắm mắt lại, thở dài một hơi, xoay người nhìn về phía quản gia Lâm, "Sao bà biết tôi sẽ về đây?"
Giờ phút này nụ cười chuyên nghiệp trên gương mặt quản gia Lâm có phần lạnh lùng hơn, bà ta giống như người máy không hề có cảm xúc, "Cô chủ, cô thật sự nghĩ rằng ông chủ không nhìn ra chút mánh khoé nhỏ này của cô sao?"
Trong lòng Park Chaeyoung bỗng có một dự cảm chẳng lành, sau khi nghe hết lời của quản gia Lâm, trái tim trong lồng ngực bắt đầu đập bình bịch một cách dữ dội, giống hệt như tiếng trống vang đinh tai nhức óc.
"Có ý gì đây?"
Lúc này, đám vệ sĩ ở dưới lầu nhận được chỉ thị của quản gia Lâm, chạy thật nhanh lên lầu khống chế Park Chaeyoung, đoạt lấy áo chống đạn trên người cô, lấy luôn di động và thiết bị định vị.
"Cô chủ, cô và cậu chủ nhà họ Jeon tình cảm sâu nặng [1], kể từ lúc đầu cô đồng ý phối hợp với ông chủ lật đổ nhà họ Jeon, ông ấy đã có phần thấy lạ nên nghi ngờ. Cho nên, ông chủ muốn tìm một cơ hội để thử lòng cô."
"Cơ hội đó chính là hôm nay, đúng không?" Park Chaeyoung cười gằn, "Ông ta cẩn thận thật đó."
[1] Nguyên văn 鹣鲽情深 – kiêm điệp tình thâm: phép ẩn dụ chỉ tình cảm sâu sắc giữa người với người, đặc biệt là tình cảm giữa vợ và chồng.
Chẳng trách sao Park Do-hyun đã cho người kiểm soát toàn bộ Thụy Khang, còn làm điều thừa phái cô đến đó lấy dữ liệu. Lúc ban đầu, cô đã nghĩ rằng đó là vì dữ liệu của hạng mục 'α' quan trọng hơn hẳn những thứ khác. Bây giờ coi ra, lúc đó ông ta chỉ chuẩn bị sẵn tất cả để thử lòng cô mà thôi.
Không đúng!
Nếu như ngay từ đầu Thuỵ Khang chỉ là mồi thử, vậy thì kế hoạch bắt giữ Park Do-hyun của Jeon Jungkook, phá huỷ căn cứ bí mật dưới lòng đất của Beak Hyeon.
Park Chaeyoung bắt đầu vùng vẫy, cô căm phẫn nhìn quản gia Lâm —— người phụ nữ một tay nuôi cô lớn, "Quản gia Lâm, Park Do-hyun đâu, rốt cuộc ông ta đang mưu tính gì hả?"
"Cô chủ, cô đừng quan tâm tới những người không quan trọng khác nữa. Tôi đã cam đoan với ông chủ rằng, chẳng qua cô chỉ bị người ngoài làm mê hoặc thần trí, chỉ cần bọn người đó chết đi, cô vẫn sẽ là đứa con gái ngoan của ông chủ, là cô chủ tôn kính của tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookrosé ver] Gió đêm ấm áp hôn môi em
Lãng mạn1. Tất cả mọi người đều biết đại tiểu thư nhà họ Park - Park Chaeyoung, bảo bối được nuông chiều, ăn ngang nói ngược, hai mươi mấy tuổi đời chưa từng phải chịu oan ức. Mãi đến, năm cuối đại học, cô bị cái tên đàn ông chó má kia tuyệt tình vứt bỏ. Pa...