~Nếu muốn được tồn tại thực sự thì phải biến mất hoàn toàn. Khi không một ai có thể nhận ra ta đã từng tồn tại, người ta sẽ biết cách thận trọng hơn khi nhắc đến từ "vĩnh cửu".~
....Kwon Jung Saeng (01/05/2005)
Chết rồi chúng ta sẽ chẳng còn đau đớn, chẳng còn cô đơn hay hạnh phúc...Cũng không còn thấy được nụ cười của chị lần nữa, em sẽ rất buồn... Engfa ahh.....
-"Engfa... " Heidid hoảng loạn chạy đến
-"Austin tổng... Austin TỔNG!"
Thư kí Lee thất thần ngã gục bên thân thể đẫm máu của Charlotte. Tay ấn mạnh miệng vết thương để cầm máu.
-"Charlotte Charlotte...cố lên Charlotte, cứu thương sắp đến rồi hức....."
Engfa run rẫy ôm lấy thân thể yếu ớt đã không còn chút sức lực. Heidi và Tina lại chỉ có thể lặng người đứng bên cạnh, trong lòng không kiềm được nỗi xót thương.
.
.
.
-"BÁC SĨ... có bệnh nhân bị trúng đạn"
Xe đẩy cấp tốc đưa Charlotte vào trong phòng cấp cứu, máu đỏ đã nhuốm đầy bộ vest.
-"Chỉ số sinh tồn? "
-"100/80, trên đường đến đây giảm còn 80/40"
-"Di chuyển bệnh nhân vào giường số 1"
"1,2,3"
Thân người Charlotte được nâng từ xe đẩy sang giường bệnh
-"Bệnh nhân mất quá nhiều máu."
-"Kiểm tra lại chỉ số"
Áo khoác đen bị cắt bỏ để lộ áo sơ mi trắng đã nhuốm đỏ. Cơ thể đầy vết bầm xanh đỏ làm y tá không khỏi hốt hoảng. Các thiết bị y tế vừa được ghim vào người bổng máy điện tim chuyển biến kêu lớn 'bíp bíp'
-"BÁC SĨ, BỆNH NHÂN CÓ DẤU HIỆU SUY TIM(tâm thất ngừng co bóp)."
-"Mau ép tim nhân tạo"
-"Chuẩn bị sốc điện tim 150 Jun"
...
-"Đã nạp xong."
-"1,2,3 Bắt đầu, sock"
Cơ thể bị lực hút nâng lên rồi lại như vô không ngã xuống, đôi mắt nhắm nghiền không chút biểu tình...
-"Charlotte..." Engfa che miệng ngăn tiếng khóc, chuyện gì đang xảy ra với Charlotte cơ chứ...
.
.
.
-"Ép tim nhân tạo"
'Hực! Hực! Hực!...'
-"Kiểm tra nhịp tim"
Y tá đặt tay lên mạch cổ
-"Mạch đập rất yếu"
- "Hãy tim 1mg epinephrine ở mức 3 phút một lần. Luồn ống thở mau."
-"Vâng"
-"Tăng lên 200 Jun"
BẠN ĐANG ĐỌC
COVER [BHTT][Englot] TÌNH NHÂN
Fiksi PenggemarTrả thù kẻ phản bội bằng cách bẻ cong người tình của hắn.... (🔞🔞🔞🔞) Đã xin phép cover từ chính chủ link gốc: https://www.wattpad.com/story/214315724?utm_source=android&utm_medium=com.zing.zalo&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button...